#ป้ายยา น้ำหอมที่รักมากกกกในช่วงนี้ Burberry Her Blossom EDT | Beru Bell

79 20

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน 

เกริ่นก่อนว่าเบลล์เป็นคนที่บ้าน้ำหอมมากกกก และค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องกลิ่นเป็นพิเศษ
 เพราะเราว่า 'น้ำหอม' ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวส่วนบุคคลเลย อารมณ์เหมือน 'ลายเซ็นต์' เป็นส่วนเติมเต็มลุคให้ดูลงตัวมากขึ้น ซึ่งเราให้ความสำคัญกับสิ่งนี้มาก และเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็เป็นเหมือนกัน ^^


**อันนี้เราจะมารีวิวแบบสไตล์เข้าใจง่ายๆ ตามสัญชาติญาณการดมกลิ่นส่วนตัว**

- Burberry Her Blossom EDT -
กลิ่นนี้เป็นกลื่นที่เรากำลังอินมากๆ ในช่วงนี้เลยยย เรียกว่าจะไปไหน ก็หยิบจับมาฉีดตลอดๆ
เพราะสำหรับเจ้าตัว EDT รุ่น Burberry Her Blossom นี้เราบอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่หอมหวานสดชื่นแบบซีตรัสเบาๆ มีความหอมละมุนกลมกล่อมมากๆ ประมาณสไตล์ fruity floral  ส่วนตัวเรามองว่าเป็นกลิ่นที่สามารถใช้งานง่ายมาก เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ ฉีดได้บ่อยๆ ใช้ได้ในหลากหลายโอกาส แต่แฝงด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไรงี้ สำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหนักๆ เน้นความสดชื่นเราว่าตัวนี้คือตอบโจทย์เลย

ดีไซน์ตัวขวดน้ำหอม
สังเกตุว่าเค้าออกแบบขวดได้จับถนัดมือ รูปทรงคล้ายขวดน้ำหอม BURBERRY รุ่นแรก แบบคลาสสิก เพิ่มกิมมิคเป็นฝาขวดสีขาว แบบต้นซากุระ พร้อมขอบสีทองดูสวยหรูขึ้น สำหรับเราที่ชอบความเรียบแต่ดูดี อันนี้คือชอบมากกก

ฉีดตรงไหนติดทนสุด

หลายๆ คนคงรู้กันอยู่แล้วเนอะ ว่าจุดชีพจรเป็นจุดที่กระจายตัวของกลิ่นน้ำหอมได้ดีที่สุด ส่วนตัวเราชอบตามจุดต่างๆ พวกนี้ ไม่ครบทุกจุดแล้วแต่ชุด แล้วแต่โอกาสเด้อ 

ฉีดข้อมือ 

ฉีดหลังหู

กลางอก

ข้อพับขา (หลังเข่า)

ฉีดใส่หวี หวีผม (สำหรับวันที่ขี้เกียจสระ 55555+)


เอาจริงๆ สิ่งที่เราคิดว่าติดทน และหอมละมุนกับเราตลอดคือใช้ควบคู่กับครีมโลชั่นน้ำหอมกลิ่นเดียวกับน้ำหอม ส่วนใหญ่จะมีเป็นเซ็ต มันจะแบบละมุน ดีงาม

ขอเห่ออีกนิด นี่คือขนาดจิ๋วจ้าาาา เป็นแบบหัวแต้ม น่ารักแบบไม่ไหวแล้ว (ดื้นพื้นนน)  สอยขวดใหญ่ 90 ml. ที่ชอป แถมน้องเล็กมาจ้า คือมันคิ้วท์มากก นี่เอาไว้พกไปนู้นนี่นั่น เวลาเดินทาง อุ่นใจเมื่อมีน้องติดเป๋า 555+  
กลิ่นนี้เหมาะกับใคร สไตล์ไหนนะ ??
ส่วนตัวเราสำหรับ Burberry Her Blossom EDT  นี้คือ Mix&Match ได้ง่ายมาก เพราะเค้าเป็นกลิ่นแนว fruity floral ที่มีความหอมละมุนแบบสดชื่น ไม่หวานเลี่ยนจนเกินงาม แฝงความกระชับกระเฉงภายในตัว

หากจะอธิบายกลื่นได้ลึกซึ้งคงลำบากเนอะให้ภาพมาช่วยละกัน ฮ่าาา
สำหรับกลื่นนี้เค้าเข้าได้กับหลายลุคนะ วันชิลล์ๆ ชอปปิ้ง ออกเดท หรือแต่งไปทำงานตามสไตล์ คือได้หมด เพราะกลิ่นนี้สะท้อนถึงบุคคลิกที่ดูละมุนแต่แฝงความขี้เล่นเล็กๆ ผู้ดีหน่อยๆ ดูเป็นกันเองกับทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งส่วนตัวเราว่า เค้าช่วยเสริมสเน่ห์เฉพาะตัวได้ดีเลย ถ้าใครชอบแนวๆ แบบนี้น่าจะถูกใจกันนะคะ ^^ 

สอยจากเค้าท์เตอร์ที่ไทย ได้ของแถมจุใจมาก (อยู่ที่โปรช่วงนั้นๆ ด้วยนะ) รูดบัตรออนท็อปลดไปอีก เราว่าคุ้มมม แนะนำลองไปเทสกลิ่นดู 
รุ่นนี้เค้าจะมี 2 แบบ คือ 
ขวดฝาชมพูเป็น EDP (ราคา 100 ml = 5500.-)
ส่วนฝาขาว (ที่เราใช้) เป็น EDT นะจ้ะ (ราคา 100 ml = 5000.-) 
เอาจริงๆ เราเป็นสาวกของน้ำหอมแบรนด์ Burberry อยู่แล้วเรียกว่าคลั่งไคล้ ฮ่าๆๆ ตัวที่เราใช้ประจำจะเป็นตัว My Burberry EDP รวมไปถึงรุ่น Glitter (รักมากก) และ My Burberry Black EDP ทั้งหมดนี้จะเป็นกลิ่น Signature ของเรา  ไว้สลับฉีดตามโอกาศต่างๆ ค่ะ ถ้าใครชอบน้ำหอมไลน์นี้ของ Burberry บอกเลยว่ารุ่น Burberry Her Blossom เป็นอีกรุ่นที่พลาดไม่ได้!!!



ไว้มีโอกาสจะนำหอบน้ำหอมในกรุมาป้ายยาเพื่อนๆ กันต่อนะคะ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ทุกคนที่มองหาน้ำหอมคู่ใจกันเนอะ ใครบ้าน้ำหอม ชอบตัวไหนมาแลกเปลี่ยนกันนะคะ เราอยากรู้ว่าเพื่อนๆ ชอบตัวไหนกันบ้าง จะไปตามมมม...

เพราะน้ำหอมมีขวดเดียวไม่เคยพอ ต่อจากลิปสติก 55555555+

เจอกันใหม่ทู้หน้าจ้า ม๊วฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE