รีวิวแป้งผสมรองพื้นคุมมันขั้นเทพ!!!

47 13
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า วันนี้ดาวมาพร้อมกับรีวิวแป้งผสมรองพื้นคุมมันขั้นเทพในราคานักเรียนนักศึกษา!! และยี่ห้อนั้นคือ SASI นั่นเองค่ะ คาดว่าหลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้ดีอยู่แล้ว

sasi Magic Matte Foundation Powder ราคา 129 บาท สูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งละเอียด เนียนเข้ากับสีผิว และช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวแพกเกจ ตลับค่อนข้างบาง พกพาง่าย มีกระจกมาให้ในตัวด้วยค่ะ อีกส่วนที่ดาวชอบคือพัฟนุ่มมากกกก เนื้อแป้งไม่ค่อยเป็นฝุ่นด้วยค่ะ อัดมาค่อนข้างแน่นเลย

และสีที่ดาวหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นสี W1 นะคะ ค่อนข้างเข้ากับสีผิวดาวมาก เรียกได้ว่าพอดีกันเลยหล่ะค่ะ จะเห็นได้ว่าเนื้อสีค่อนข้างติดเหลืองอยู่นะคะ เข้ากับสีผิวคนไทยมากๆ วันนี้ดาวจะมาลองใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียว ทดสอบความคุมมันไปเลย 6 ชั่วโมงเต็มๆ

ต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวหน้าดาวค่อนข้างแห้งนะคะ ระหว่างวันจะมีมันช่วงจมูกบ้างเล็กน้อยมากๆ

วันนี้ดาวใช้การลงแป้งด้วยพัฟก่อน 1 ชั้นบางๆ ระดับความปกปิดได้ตั้งแต่บางเบา-ปานกลาง เลยค่ะ แล้วใช้การลงด้วยแปรงเพิ่มอีก 1 ชั้น เพื่อให้ได้ความเป็นธรรมชาติ หน้าไม่แป้งมากเกินไปค่ะ

จากการทดสอบนะคะ ตลอดทั้ง 6 ชั่วโมง ดาวออกไปเรียน ไปเดินห้าง นั่งวิน เจอลมเจอแดดต่างๆ สรุปได้เลยว่า หน้ายังอยู่แน่นมาก! หลุดไปบ้างแค่ช่วงทีโซนค่ะ กลับมาห้องแล้วตกใจ แป้งร้อยกว่าบาททำได้ขนาดนี้เลยหรอ คือดีมากๆๆจริงๆค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มเกินราคาไปเลย

หากใครสนใจอยู่ ตอนนี้มีขายแล้วที่ watsons,eveandboy,7-11(เฉพาะแป้งสีw2) นะคะ


ใครไปตำมาแล้วคอมเม้นท์บอกกันได้ค่า 555+
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า สำหรับวันนี้ บ้ายบายค่าาา ?


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE