Haul แป้งพัฟกับลิปสีใหม่ของแบรนด์ sasi สีน่ารักราคาถูกใจเด็กนักศึกษามากกกกก

38 12
PARTNERS IN BEAUTY

อุ่บบบ สาวๆหวนนี้แวะมาทักทายบ่อยนิดหน่อยเพราะวันนี้โบแค่อยากจะมาเห่อของที่ได้มาใหม่ ซึ่งบอกเลยว่าใช้ลิปของเค้าอยู่แล้ว แต่ยังไม่ลองแป้งพัฟนะ เชื่อมั่นนิดนึงว่าจะดีเพราะว่าลิปของเค้าก็ทำออกมาได้ดี แต่ปกติใช้ Summer Terracotta เป็นสีที่ขายดีที่สุด แต่รอบนี้จะมารีวิวสีใหม่ยังไม่เคยใช้และนี่จะเป็นครั้งแรก  ซึ่งน่ารักละมุนตุ๊นตุ่นมากแอบถูกใจ จะเป็นยังไงไปดูกันเล้ยยยยยย

แป้งพัฟสุดกะทัดรัดกะปุกกะปิกมากของทางแบรนด์ sasi น้องเค้าคือ sasi Magic Matte Foundation Powder นั่นเองค่ะ ใช้แล้วสวยทุกองศา ด้วยแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ตัวนี้เป็นสูตรควบคุมความมัน   เนียนเข้ากับสีผิว ไม่หนักหน้าปกปิดได้ดี เกลี่ยง่ายเพราะเนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียด และที่สำคัญถูกและดี ราคาสบายกระเป๋ามากๆค่ะ

วันนี้เลือกรีวิวเป็นสี W1 (เหมาะสำหรับคนผิวขาว) ตอนแรกแอบคิดว่าจะ

วอกมั๊ยน้ากลัวจะขาวเกินไปกลัวว่าจะทำสีออกมาแล้วไม่เหมาะกับสีผิวคนไทยอย่างเราๆ แต่พอใช้แล้วเอ้ยมันไม่วอกเลยค่ะทุกคนมันเนียนเข้ากับผิวอย่างที่เข้าว่าจริงๆ แล้วที่คัญไม่ค่อยดรอประหว่างวันด้วย ใช้แล้วเนียนกริบตลอดทั้งวัน ตัวพัฟที่แถมมาด้วยนั้นก็จะเป็นพัฟแบบธรรมดาสีขาวใช้เข้าคู่กับเนื้อแป้งอยู่นะคะ แตะปุ๊บติดง่ายไม่ต้องแตะซ้ำหลายๆที แพ็คเก็จต่างๆอะไรของเค้าชอบหมดเลยทำออกมาสวยดูดีเกินราคาด้วยซ้ำ ไม่คิดว่าจะราคาแค่ 129 บาทเท่านั้น คุณภาพเค้าโอเคมากๆเลยถือว่าคุ้มนะคะสำหรับคนที่คิดจะลอง

ให้ดูภาพก่อนทาและหลังทา เห็นได้ชัดว่าผิวขาวและเนียนกริบมากแม่ ภาพก่อนทาคือเหมือนราหูอมอยู่เลยผิวไม่สว่างไม่ใสก็สว่างขึ้นได้ เนื้อแป้งเค้าละเอียดจริงไม่จกตาเด้อคุณผู้ชม เพราะตรงมือและแขนจะรู้ขุมขนกว้างกว่าใบหน้าจริงๆอีกแถมขนเยอะกว่ามาก น้องเค้าก็ยังเกลี่ยง่ายไม่เป็นคาบ ข้อนี้คือสอบผ่านเลยค่ะ

จัดภาพ Before / After   ทางฝั่ง Before เห็นได้ชัดว่าใบหน้ามีความมันวาว มีรอยสิวจางๆ หน้าไม่เนียนแอบมีความหมองลงเล็กน้อยด้วย แต่โบ๊ะเจ้า sasi Magic Matte Foundation Powder ลงทีเดียวเอาอยู่ เห็นได้ถึงความต่างเพราะรอยสิวที่จางในภาพ before หายเนียนไปกับผิวแล้ว และความมันบนใบหน้าก็หายไปด้วย ทดลองใช้กระดาษทิชชู่ซับอีกรอบก็ไม่มีความมันติดออกมา ซึ่งไอเจ้าตัวนี้โบรู้สึกว่าน้องเค้าเหมาะมากๆสำหรับน้องๆวัยมัธยมจนถึงวัยทำงานช่วงต้นๆ (จบใหม่) เพราะสามารถใช้ได้กับวันที่อยากจะแต่งแบบๆเบาๆ เพราะช่วยปกปิดและคุมมันได้ดี ไม่ให้ความรู้สึกหนักหน้าด้วย ราคาแบบที่เด็กๆแตะต้องถึงไม่ลำบากสตางค์ในกระเป๋าอีกต่างหาก หาซื้อได้ที่ 7 – 11 ทั่วประเทศแล้วนะ

มาๆต่อกันเลยดีกว่า ถึงคิวน้องหนูสุดละมุนตัวนี้แล้ว น้องเค้าก็คือ sasi XOXO Liquid Lip ล็อคผิวแมท บอกลาผิวมัน เนียนกริบตลอดวัน ซึ่งบอกเลยว่ารุ่นนี้เค้าฮิตมากเด้อ  เพราะเนื้อลิปแมทสีแน่น เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย เนียนเรียบไม่ตกร่อง พร้อมกลบสีปากของเราได้สนิท แต่ยังให้ความรู้สึกสบสยและติดทนนานตลอดวัน และโดยเฉพาะ สีส้มอิฐ  #204 Summer Terracotta ที่เป็นสีที่ขายดีที่สุดเชื่อว่าหลายคนที่อ่านกันอยู่ก็อาจจะมีครอบครองกันบ้างแล้วบางคนเพราะเค้าดังระเบิดระเบ้อ (ขอแอบบอกหน่อยว่าสีนี้มีขายที่ 7-11ทั่วประเทศแล้วจ้าใครเล็งอยู่ก็รีบไปตำกันเลย) และอีกตัว ที่ Proud to present เป็นอย่างมากเพราะสีคือมุ้งมิ้งลูกผู้ดีมาก ชื่อสี #202 Sweet Coral สีน้องเค้ามีความว่าละมุนชมพูตุ่นๆให้อารมณ์แบบสาวหวานมากๆ แต่เป็นสีที่แบบใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เติมระหว่างวันไรงี้ บอกเลยว่าราคาก็ยังน่ารักสบายกระเป๋าเหมือนเดิม เพราะราคาแค่ 139 บาทเท่านั้นเองไม่ต้องช็อคเพราะเรื่องจริงถูกจริงๆค่า

ตัวเนื้อคือเข้มข้นมากแต่ไม่ได้เป็นเนื้อแบบทาแล้วหนักปากนะ คือสีมันชัดนี่ปาด Swatch แค่ปาดเดียวเท่านั้น เกลี่ยง่ายแห้งไวและที่สำคัญหลุดยากมากเด้อถ้าไม่ได้ใช้ Cleansing ก็ต้องบอกเลยว่าให้เรื่องความทนเหลือเกินดื่มน้ำกี่รอบก็ไม่หลุด ทาไปห้างตั้งแต่เช้าก็ไม่หลุดอาจจะมีจางลงบ้างแต่ก็น้อยมากๆค่ะจะจางลงแค่ช่วงในปากนิดหน่อยจริงๆเพราะเราทานข้าว นอกนั้นโดยรวมคือดีหมด ชอบรุ่นนี้เพราะบอกแล้วว่าปกติก็ใช้อยู่ ได้ลองสีใหม่ก็ยังชอบในคุณภาพของเค้าและทำสีออกมาก็น่ารักมากๆ และที่สำคัญเป็นสีที่ใครทาออกมาก็สวยอะ ลิปสีใหม่ตอนนี้รู้สึกจะมีขายที่ EveandBoy  Watsons และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า

หวังว่าการเห่อของครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อใครหลายคนค่ะ5555555 การันตีเรื่องคุณภาพน้า แบรนด์ sasi เค้าไม่เคยทำให้ขายหน้าเชื่อว่าหลายคนก็คงใช้กันอยู่เยอะแยะเลย โดยรวมแล้ว ระหว่างแป้งกับลิปชอบมากๆทั้ง 2 อย่าง เรื่องขนาดที่เค้าทำออกมาทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ประทับใจมากเป็นคนไม่ชอบพกกระเป๋าใบใหญ่แต่ก็ชอบพกเครื่องสำอางค์ติดไว้นิดหน่อยสไตล์ผู้หญิงปกติทั่วไป บางชิ้นใหญ่เกินไปใส่ไม่ได้ก็ต้องตัดใจมาพกไปหรือเปลี่ยนกระเป๋า(ซึ่งเป็นคนขี้เกียจแบกอะไรเทอะทะมากๆ) แต่ไอเจ้า 2 ตัวนี้ขนาดน่ารักพกไปไหนก็ได้เรียกง่ายๆว่ามันตอบโจทย์ ให้ 10/10 ทั้งสองตัวเลยค้า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE