กู้หน้าคล้ำเสียด้วย AVALA SERUM

38 8
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีไอเทมเด็ด สำหรับคนมีปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ หรือความคล้ำบนใบหน้า ทุกคนต้องมีสกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์ไว้บำรุงผิวหน้ากันหลายตัวแน่ๆเลย ใช่ไหมคะ แต่ก่อนเราก็เป็นคนนึงที่ซื้อใช้เยอะมากก  คือเยอะจริงๆ แบบล้นตู้เก็บ และบางทีก็ไม่ได้ใช้ทุกตัวด้วยนี่สิ ใช่สลับขั้นตอน ไม่รู้จะใช้อันไหนก่อนหลัง หรือบางทีใช้หลายตัวผสมกัน เกิดการอุดตันรูขุมขน ทำให้สิวขึ้นอีก

 วันนี้เราเลยอยากแนะนำผลิตภัณฑ์นึง เอวาล่า ดรีม สกิน แอนด์ เอจ คอนโทรล เซรั่ม AVALA DREAM SKIN AND AGE CONTROL SERUM เป็นเซรั่มที่ได้ประสิทธิภาพมากๆ เรียกได้ว่าขวดนี้ขวดเดียวเอาอยู่ทั้งหน้าจ้า เรื่องความหมองคล้ำหายห่วงเลย ตัวนี้คือแก้ปัญหาความคล้ำของใบหน้าให้ใสขึ้นได้ดีทีเดียว รวมถึงเรื่องสิว และหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื่นอีกด้วย
หลังจากที่เราได้ใช้  AVALA DREAM SKIN AND AGE CONTROL SERUM เข้าเดือนที่3 ผลลัพธ์ที่ได้ตามภาพด้านล่างเลยจ้า จะสังเกตได้ว่า หน้าก่อนใช้ คล้ำเสีย สิวผด เม็ดเล็กๆขึ้นเต็มหน้า เป็นปัญหาที่เป็นมานานและแก้ไม่หายสักที แต่หลังจากได้ใช้ จะเห็นว่าภาพหลังใช้ หน้ามีความขาวใสขึ้นมาก เรื่องสิวและรอยแดงจากสิวจางลงมาก จนแทบมองไม่เห็นเลย

สรุปเลยว่าชอบมาก ใช้แล้วเห็นผลจริง เพื่อนๆที่สนใจ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: AVALA หรือ Instagram: AVALATHAILAND


ppeachh14

ppeachh14

รีวิวทุกอย่างที่ใช้ดี ?

FULL PROFILE