Cleansing สำหรับผิวแพ้ง่าย

46 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

จากรีวิวหลายๆคนบอกกันว่า เป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนแพ้ง่ายและคนที่สิวขึ้นง่ายค่ะ มากไปกว่านั้นยังสามารถดีท็อกผิวได้ถึงรากถึงโคนทำให้รูขุมขนสะอาดหมดจด
(จริงรึป่าว?!!) จากพวกเครื่องสำอางและครีมกันแดดอีกด้วย
ว้าวสุดยอดไปเลยใช่ไหม^^ สาวๆจีนบันรู้ไหมเจ้าตัวนี้สะอาดแบบไม่ต้องใช้สำลีเช็ดหน้าเลยมันดีสำหรับเวลาเราแพ้หนักๆแล้วเราใช้สำลีเช็ดทำให้หน้าเราถูกทำลายไปอีกเจ้าตัวนี้ น่าโดนไหมสาวๆ>< สาวๆไม่ต้องกลัวสิวอุดตันน้าจะบอกให้เจ้าตัวนี่แหละไม่มีน้ำมัน ไม่อุดตันผิว แล้วทำความสะอาดได้อย่างหมดจดอีกด้วยจร้า


มาฟังผลลัพธ์จากที่ใช้กันน่ะค๊า คือตอนแรกก็แอบกลัวน่ะ เพราะเราผิวแพ้ง่ายๆๆๆ แบบง่ายจริงอารมณ์แบบแพ้อะไรก็ไม่รู้ แบบอยู่ๆก็แดงๆเราก็งงๆ เพื่อนๆไม่ งง กันนะ^^ เจ้าตัวนี้เด็ดตรงไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารเคมี ไม่มีฟอง ไม่ทำให้หน้าตึง!!! พูดง่ายๆไม่มีสารพวกที่ทำลายผิวเรานั้นเองค่ะ555555 สำหรับเราใช้เราว่ามันเวิร์คมากนะ เพราะว่าเราแต่งหน้าไม่เยอะ ใช้ตัวนี้ทำความสะอาดตัวเดียวจบจริงๆ และที่สำคัญเราว่าช่วยเรื่องสิวอุดตันกับสิวเสี้ยน หลังใช้เราว่าทำให้รู้สึกสะอาดแบบเกลี้ยงจริงอะไรจริง ลองเช็คด้วยสำลีก็ขาวดี แปลว่าไม่เหลือคราบแล้ว ดีเวอร์ แถมไม่แพ้อันนี้ตอบโจทย์มากค๊า><


เนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้ไม่พูดก็คงไม่ได้สินะ เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสที่แตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เวลาล้างหน้ารู้สึกเบาผิวเอามากๆเลยค๊า พอล้างเสร็จปุ๊บรู้สึกหน้าสะอาดแบบลึกถึงรากถึงโคนเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะแล้วยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหน้าไม่แห้งตึงเหมือนโฟมทั่วไปด้วยน้า^^  


จ้าตัวนี่เป็นเจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดล้ำลึกจริงๆพวกครีมกันแดด หรือ เครื่องสำอางและลิปที่เราใช้ไป ออกเกลี้ยงเลยค่ะ ไม่ตกค้าง ไม่ทำให้เป็นสิวอุดตันเพิ่มอีกด้วย ไม่ต้องใช้สำลีเช็ดหน้าลดอาการบาดผิว เจ๋งไหมค่ะสาวๆจีนบัน เอาจริงๆเจ้าตัวนี้ครบจบในตัวเดียว ใครงบน้อย ไม่อยากทำหลายขั้นตอน เจ้าตัวนี่ตอบโจทย์เอาซะมากเลยค๊า



J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE