น้ำตบโสมในดวงใจ (กู้หน้าแหกกกก)

44 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้กลับมา พบกับ Review By Rainbow นะคะ ห่างหายไปนานเลย อิอิ วันนี้โบจะมารีวิวน้ำตบโสมที่โบใช้แล้วชอบมากกกกกกที่สุด   มาให้เพื่อนๆได้อ่าน ในช่วง WFH กันนะคะ ถ้าพร้อมแล้ว.....มาชมโฉมหน้าต้าวน้ำตบโสมกันเล๊ยยยยยย

SEWA INSAM ESSENCE

ต้าวขวดสีแดงตัวนี้เลยยค่ะลูกรักของโบ >< เป็นทั้งน้ำตบและเซรั่มในขวดเดียวกัน เป็นสกินแคร์ตัวเดียวที่โบขาดไม่ได้เลย ถ้าออก ตจว. พกตัวเดียวคือจบ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ยังไม่รวมขวดที่โบทิ้งไปแล้วอีกเยอะเลย >< ดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเลิฟแค่ไหน^____^

สรรพคุณ

  • ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ
  • กระชับรูขุมขน
  • ลดเลือนริ้วรอย
  • ลดรอยดำรอยแดงจากสิว
  • ปรัปสีผิวให้สม่ำเสมอ

เนื้อน้องเค้าคือดีมากกกกกกกกค่ะทุกคน หอมกลิ่นโสมสุดๆ ลักษณะเป็นน้ำๆเซรั่มแบบนี้นะคะ บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลงบนผิวหน้าแล้วฉ่ำๆ รู้สึกผ่อนคลายมากๆ^^

โบจะใช้เซวาตัวนี้หลังเช็ดโทนเนอร์ค่ะ ตบๆ ให้เข้าหน้า บางทีรีบก็ใช้แบบเซรั่มบีบๆใส่แก้ม เกลี่ยให้ทั่วหน้าได้เหมือนกัน อิอิ ^^

ความรู้สึกหลังใช้

  ใช้แล้วหน้าฉ่ำทันทีเลยค่ะชอบตรงนี้>< หน้านุ่มชุ่มชื้นมากๆ แถมสิวที่เห่อและรอยดำจากสิวของโบ ลดลง!!! อย่างเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ ดูจากภาพประกอบด้านบนได้เลย ^^ ปลื้มมมมมมมใจสุดๆ เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันแก้เหงาในช่วงกักตัวอยู่บ้าน><

ขอบพระคุณเพื่อนๆพี่ๆที่อ่านจนจบด้วยนะคะ ช่วงนี้โบอาจจะลงรีวิวเยอะหน่อยเพราะว่างมากๆ ฝากทุกคนกดหัวใจและติดตามโบด้วยนะคะ บ๊ายยยบายยบบ ❤️❤️


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE