SENKA ดีจริงมั้ย สะอาดจริงมั้ย ทำไมถึงดัง มารีวิวให้ดูแล้วจ้า💧💙

48 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีจ้า วันนี้จะมาไขปริศนาของ SENKA กันว่าทำไมถึงครองใจสาวๆทั้งในไทยและญี่ปุ่น หลายคนอาจจะเคยได้ยินและคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเคยใช้เลยก็มีนะคะเพราะเขาดังจริงๆแถมราคาดีมากกกกก โดยเฉพาะตัว วิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip หลอดสีน้ำเงินของเค้า แต่วันนี้จะมาพ่วงแผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากเซนกะมารีวิวด้วยคู่กันนะจ๊ะ ไปกันเลย!  

​​​​SENKA A.L.L. Clear Sheet

เริ่มด้วย แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอางใหม่จากญี่ปุ่น ตัวนี้เฟินใช้แล้วคือมันอ่อนโยนมาก ตัวแผ่นเองเช็ดไปแล้วไม่บาด ไม่ระคายเคืองผิวเลย ก็แผ่นของเค้าทำจากคอตตอน 100% เลยนะ พวกเมคอัพกันน้ำหรือเครื่องสำอางที่เค้าเคลมว่าติดทนคือเอาออกได้ดีมาก (จากที่ได้ลองใช้เอง) ขนาดที่เฟินใช้มาสคาร่าของเกาหลีญี่ห้อหนึ่งซึ่งล้างออกยากสุดๆต้องใช้แบบที่มีออยเท่านั้น แต่เจ้าแผ่นนี้ก็คือเอาออกเกลี้ยงนาจา เริ่ดมาก



ที่ชอบคือ นอกจากล้างเมคอัพแล้วจะช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพออกไปด้วย ทำให้เวลาหลังเช็ดอออกผิวจะดูไม่หมอง ดูมีชีวิตชีวาขึ้นจากเดิม

  ถ่ายออกมาแล้วอาจจะดูยากหน่อย แต่ให้สังเกตที่ตาแล้วกันเนาะ อันนี้คือเฟินเช็ดพวกแป้งรองพื้นอายชาโดวไปรอบเดียวเองส่วนมาสคาร่า ต้องวางแปะไว้ก่อนสักพักค่อยเช็ดออกแบบนี้จะออกง่ายกว่า เพราะต้องให้เวลานางไปละลายเมคอัพสักนิด ที่สำคัญคือเช็ดแล้วไม่จำเป็นต้องล้างหน้าด้วยโฟมอีกรอบก็ได้ ใครที่เดินทางหรือวันไหนเหนื่อยๆไม่อยากลุกไปอาบน้ำ แต่แต่งหน้าไว้ใช้ตัวนี้เช็ดจบ สะดวกมากๆ หรือไว้ใช้แก้เมคอัพบนหน้าก็ยังได้ เช็ดเสร็จก็แต่งต่อได้เลย หลังจากเช็ดไม่มีความมันหรือหนักหน้าเลย สะอาดมาก สบายผิวมากๆๆ แถมผิวชุ่มชื้นขึ้นเพราะมีพวก ไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค ด้วยนั้นเองจ้า



10 แผ่น ราคา 75 บาท

44 แผ่น ราคา 270 บาท 

SENKA Perfect Whip

  มาถึงตัวดังตัวของเรานั้นคือ SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าที่โด่งดังและขายดีสุดๆ ที่ขายดีครองใจขนาดนี้นั้นเป็นเพราะว่า ฟองโฟมของเขาเนี้ยะหนาฟูนุ่มสุดๆแถมเนื้อยังเนียนละเอียด และทำความสะอาดผิวได้ดีมากๆ แล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วยนะ  

วิธีใช้ง่ายๆคือ บีบออกมา 1-2 เซน ขณะมือเปียก หน้าเปียกๆหลังจากนั้นตีฟองบนมือและเอามานวดวนที่หน้าได้เลยจ้า แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ใช้เช้า เย็น ทุกวันรับรองฟิน



120 กรัม ราคา 179 บาท ที่ไทยนี่ก็ราคาพอๆกับที่ญี่ปุ่นเลย และเค้ามีไซส์พกพา 50 กรัม ราคา 79 บาท วางขายที่ 7-11 ด้วยนะคะ 

จบไปแล้วสำหรับรีวิว SENKA ทั้งสองตัวนะคะ ส่วนตัวเฟินเองเฟินชอบทั้งสองอันเลย คือใช่มากๆ ใครชอบตัวไหนก็ลองหาซื้อมาดูนะคะ

หาซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Tops, Beautrium, Boots, Big C, Home Fresh Mart, Don Don Donki และ Cosme Store หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ SENKA flagship store ใน Lazada



บอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคาจริงๆจ้า. แล้วพบกันทู้หน้านะจ้ะ


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE