รีวิวต่อขนตาครั้งแรกที่ Kesa hair!

44 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนหลังจากที่ไม่ได้ต่อขนตามาพักใหญ่เพราะหายไปบำรุงขนตามา ตอนนี้ขนตาเฟินก็แข็งแรงกลับมาพร้อมต่ออีกครั้ง!


    ขอบอกก่อนเลยว่าเฟินเป็นคนที่ขนตาเส้นเล็ก บาง สั้นและน้อยมากๆ เลยต้องพักช่วงการต่อขนตาไปหลายเดือน เน้นบำรุงอย่างเดียว หลังจากขนตาของเฟินแข็งแรงจนพร้อมต่ออีกคร้ังก็เลยเริ่มหาข้อมูลว่าร้านต่อขนตาช่วงนี้มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง จนได้มาเจอกับที่ Kesa hair นอกจากที่นี่เค้าจะดังเรื่องปลูกผมแล้ว เค้ายังมีเรื่องต่อขนตา กับฝังสีคิ้ว พร้อมกับยังมีโปรโมชั่นเรื่อยๆอีกด้วย สายประหยัดและเลิฟโปรโมชั่นแบบเฟินก็พลาดไม่ได้สิงานนี้ ต้องจัดแล้ว



Kesa hair ตั้งอยู่ที่โครงการ Oasis ซอยพัฒนาการ 53 ค่ะ จอดรถฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย มีพี่ยามคอยดูแลรถให้ ในโครงการนี้มีทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหารและอื่นๆมากมาย หลังจากจอดรถแล้วเราก็กดลิฟท์ขึ้นมาชั้น 3 ทันทีที่ประตูเปิดเราก็จะเจอคลินิกอยู่หน้าลิฟท์เลยค่ะ



โดยการเตรียมตัวมาต่อขนตา แนะนำว่าไม่ควรแต่งตามาเลย ไม่ว่าจะปัดมาสคาร่า อายแชโดว์ หรือแม้แต่อายไลเนอร์ เพราะสุดท้ายแล้วจะต้องล้างออกอยู่ดีค่ะ เฟินเลยเลือกที่จะไปแบบหน้าสด ไม่ลงรองพื้นไปเลย เพราะว่ายังไงแล้วมือช่างก็จะเสียดสีกับผิวหน้าของเราทำให้รองพื้นจะหลุดออกไปอยู่ดี มาหน้าสดแล้วค่อยแต่งหน้าหลังต่อขนตาเสร็จได้เลยค่ะ

การดูแลรักษาขนตาหลังต่อก็ง่ายๆเลยค่ะเพียงแค่

-ไม่ใช้ remover ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน

-ไม่ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น

-ไม่ต้องปัดมาสคาร่า

-ไม่เขี่ยเล่น และไม่ขยี้ตา


โดยทางคลินิกเค้าจะมีบริการรับประกันหลังต่อขนตาภายใน 7 วัน หากหลุดเยอะสามารถกลับไปให้ช่างเติมได้ฟรี! ในกรณีจำนวนวันมากกว่า 1 สัปดาห์ สามารถเติมได้ช่อละ 25 บาท หรือหากจะถอดขนตาออกก็จะมีค่าใช้จ่ายครั้งละ 650 บาทค่ะ

เห็นได้ชัดเลยว่าในภาพเฟินทาแค่อายแชโดว์เท่านั้น แต่ว่าตาก็ดูละมุนขึ้นเยอะเลยย คิ้วก็ดูเยอะขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หากใครสนใจอยากไปทำตามเฟินก็สามารถนัดวันและเวลาไปทางคลินิกได้เลยนะคะ เพราะว่าจะได้ไม่ต้องรอ เผื่อบางทีช่างติดคิวทำลูกค้าอื่นอยู่ 


ไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ


fernkul

fernkul

สวัสดีค่า เฟินนะคะ เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ผิวลอกง่ายมากๆ ชอบเขียนรีวิวในทวิตเตอร์ นานๆจะมาจีบันทีนึง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่า

FULL PROFILE