เห่อของพร้อมรีวิว: ประสบการณ์ที่ต้องร้อง “ WoW ” กับ CLEAR Botanique Scalp Care

45 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เนื่องจากความตื่นเต้นกับการมาของกล่องปริศนาที่ได้มาจาก Jeban จนอดไม่ได้ที่จะกรี๊ดๆ กล่องใหญ่มาก กล่องสวยโดนใจ กลิ่นหอมทะลุกล่องที่ยังไม่ได้เปิดออก พอเปิดออกมาดู ร้อง Wow..wow...Wow CLEAR Botanique Scalp Care
นอกจาก Packaging จะสวยแล้ว คุณสมบัติและกลิ่นของ CLEAR Botanique Scalp Care ก็ยังหอมทะลุกล่อง แถมมีคุณสมบัติที่น่าใช้ ซึ่ง CLEAR Botanique Scalp Care จะช่วยปรับสมดุลพร้อมกับพื้นฟูหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงไปพร้อมกับบำรุงหนังศีรษะ ผมสวยพร้อมกลิ่นหอมที่น่าดึงดูดใจ มาพร้อมด้วย 2 สูตร ที่เหมาะสมกับสภาพผมและหนังศีรษะของแต่ละคน
1) สูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds สำหรับหนังศีรษะมัน : ปรับสมดุลหนังศีรษะ ผมพลิ้วสวย มีวอลลุ่ม มีส่วนผสมจากเมล็ดโจโจ้บา ทานตะวันและองุ่น (ภาพทางซ้าย)

2) สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils  สำหรับหนังศีรษะแห้ง : ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ผมนุ่มสวย สุขภาพดี มีส่วนผสมจากลาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อท เกรปฟรุ๊ต (ภาพทางขวา)
ส่วนตัวของใช้ สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils เหมาะสำหรับหนังศีรษะแห้ง เนื่องจากส่วนตัวชอบสระผมบ่อย จนทำให้หนังศีรษะเสียสมดุล เกิดอาการคันอยู่บ่อยๆ และผมก็แห้งไม่มีชีวิตชีวา พอได้ใช้ CLEAR Botanique Scalp Care รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่า ผมดูมีชีวิตชีวาขึ้นและรู้สึกได้ว่าหนังศีรษะมีความชุ่มชื้น มาพร้อมกับกลิ่นหอมของาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อท เกรปฟรุ๊ต ทำให้รู้สึกสดชื่น ทำให้รู้สึกสดใสรับเช้าวันใหม่ อารมณ์ดี พร้อมกับทำให้เส้นผมมีกลิ่มหอมทนยาวนาน ส่วนผสมก็เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%, 0% สีสังเคราะห์ และ 0% พาราเบน เนื้อแชมพูเป็นเจลบางเบา ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้เกิดการแพ้ และผมสวย รู้สึกหนังศีรษะสะอาด ผมแข็งแรงหลุดล่วงน้อยลง สุขภาพดีได้ตลอดทั้งวันและยังไม่แห้งชี้ฟูอีกด้วย โดนใจมากเลยค่ะ แค่สระผมก็บำรุงผมเบื้องต้นได้ สะบัดผมหอมได้ทั้งวัน มั่นใจมากกว่าเดิม ชอบมากจริงๆค่ะ
CLEAR Botanique Scalp Care เข้ากับธรรมชาติที่สวยงาม 

ขอบคุณ Jeban ที่มีกิจกรรมดีๆและมีสินค้ามาให้ทดลองใช้ก่อนใครนะคะ
รูปธรรมชาติ สวยๆคู่กับ CLEAR Botanique Scalp Care สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils เหมาะสำหรับหนังศีรษะแห้ง ยังมีอีก 5 รูปนะคะ สวยจนเลือกไม่ถูก ;P


tasmanian

tasmanian

ชอบเรื่องเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ต่างๆสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ชอบทดลองของใหม่ๆ ทำให้บางทีหน้าแหกจากการแพ้ก็มี แต่ยังไงก็อยากลองเพื่อให้ได้เจอผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับเรามากที่สุด

FULL PROFILE