ผิวของคุณเป็นสายไหน? Estee Lauder ANR ตัวใหม่ ใช้ยังไงให้โดนกว่าเคย

112 21
ถ้าคุณกำลังวอแวหนักกับ Estee Lauder ANR Intense Reset Concentrate สกินแคร์ตัวดังใหม่ล่าสุดที่ใครๆ ก็อยากได้ในตอนนี้ ส่องทุกวัน แคปทุกวัน ไม่รู้ว่าควรซื้อหรือยังไง?

ถ้าอยากใช้ ANR ให้ผิวดียิ่งกว่าเดิม ....ถามตัวเอง 1 ที ผิวคุณคือผิว 'สาย' ไหน? 
ไม่ได้หมายถึงสภาพผิว ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสมนะจ๊ะ แต่หมายถึง 'ไลฟ์สไตล์' สายไหนต่างหาก
  • สายคนติดซีรีส์ 
  • สายคนเผือก ตามทุกดราม่า
  • สายชานมไข่มุก เค้ก ของหวาน น้ำตาลฉันห้ามตก! 
  • สาย Healthy ชอบออกกำลังกาย 
  • สายเที่ยว Adventure
  • สายคนโสดอยากมีเจ้าของ
  • สาย Work hard, play hard ทำงานหนักแต่ปาร์ตี้หนักยิ่งกว่า 
ถ้าเลือกได้แล้วตามมา แล้วเราจะบอกให้ว่า Estee ANR ตัวใหม่นี้ เหมาะกับคุณมั้ย? แล้วใช้ยังไงให้ผิวดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณ

สายคนติดซีรีส์  EP. นี้ไม่จบ ฉันไม่นอน!

รับรองว่าไปทำงาน บอสจับไม่ได้ว่าเมื่อคืนดูซีรีส์ไปกี่ EP! เวลานอนน้อย นอกจากตาคล้ำ ที่แย่กว่าคือผิวหน้าเราไม่ได้รับการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูตัวเอง + เสียความชุ่มชื้นมาก เป็นสาเหตุว่าทำไมตื่นมาเลยเห็นว่าหน้ากร้าน รูขุมขนบาน หน้าเหนื่อย นั่นเอง

Estee Lauder ANR คนติดซีรีส์ใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • ผิวก็เหมือนเรา ต้องนอน ต้องพัก! ดูซีรีส์จบแล้วโบก Estee ANR Intense Reset Concentrate ไปเลยหนักๆ เพราะตัวนี้เน้นเรื่องฟื้นบำรุงผิวโดยเฉพาะตอนกลางคืน 
  • ใครเป็นสายดราม่าดูหนังบ่อน้ำตาแตก เน้นช่วงใต้ตา หางตา ตีนกาจะได้ไม่มา หรือจะเพิ่ม ANR Eye Supercharge ช่วยบำรุงตาคล้ำ บวม ให้กลับมาดูสว่างสดใสกว่าเดิมก็ยิ่งเห็นผลชัด ไว

สายคนเผือก ตามทุกดราม่า FB, IG, Twitter ไถรัวๆ 

ตามส่องดราม่าทั้งวันทั้งคืน นอกจากจะเผือกเยอะจนอดนอนแล้ว คลื่นแสงจากจอคอม จอมือถือคือตัวทำร้ายผิวชั้นดี ยิ่งจอใกล้ๆ ยิ่งทำร้ายให้เกิดริ้วรอยได้ลึกและไวกว่าเดิม

Estee Lauder ANR ใหม่ คนสายเผือกใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • แนะนำให้ทา ANR ตัวเก่าเป็นประจำทุกวันเพื่อปกป้องผิวจากริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นง่ายกว่าคนทั่วไป
  • วันไหนเผือกหนัก ตามดราม่า ตี 4 ตี 5 ยังไม่ได้นอน ทา ANR ตัวใหม่เพิ่มเข้าไปหนักๆ ช่วยฟื้นฟูผิวให้เหมือนดูข่าวหัวค่ำแล้วเข้านอน ไปทำงานหน้าสดใส ไม่มีใครรู้ว่าชั้นนี่แหละ คนเผือกตัวจริง!

สายชานมไข่มุก ของหวาน น้ำตาลฉันห้ามตก!

ดูดชาไข่มุก กินของหวาน 1 ที = ผิวแก่ขึ้นแล้วนะ! หลายคนไม่รู้ว่าน้ำตาลทำร้ายผิวแบบไม่น่าให้อภัย ยิ่งกินเยอะแค่ไหนก็จะเกิดกระบวนการไกลเคชั่น (Glycation) ในผิว ทำให้สูญเสียโปรตีนที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของคอลลาเจน อีลาสตินมากแค่นั้น...แล้วไงหรอ? หน้าเหี่ยวไวสิคะ ถ้ายังอยากอยู่กับของหวานแบบไม่ต้องกังวลมากก็คงต้องมี ANR มาช่วย :D

Estee Lauder ANR ใหม่ สายของหวาน ใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • ชาไข่มุกอยู่ตั้งไกลยังไปหามากินได้ ไปซื้อ ANR มาทางบ้างหน่อยเป็นไง จะได้ช่วยฟื้นบำรุงและลดเลือนริ้วรอยเก่าไปพร้อมๆ กัน กินของหวาน ชาไข่มุกวันไหน ทา ANR ตัวใหม่ไปเลยวันนั้น... แล้วท่องไว้ หน้าฉันต้องไม่แก่ ~ ซู้ดดด เสียงดูดชาไข่มุก

สายเที่ยว ผจญภัย ลุยทั่วไทยไปทั่วโลก

เที่ยวเยอะแค่ไหนก็เจอมลภาวะเยอะกว่าคนอื่นแค่นั้น! ทั้งแดด ฝุ่น ควัน หรือแค่อยู่ในเครื่องบิน รถ เรือ คนเยอะๆ ผิวก็โดนทำร้ายแล้ว ใครบอกว่า..ชั้นทากันแดด! ถามตัวเองก่อนว่า ออกแดดกี่ชั่วโมง? ได้ทาซ้ำมั้ย? ถ้าคำตอบคือไม่ รังสียูวีและอนุมูลอิสระได้ทำร้ายผิวไปแล้วจ้า ผิวคล้ำไม่เท่าไหร่ แต่ UVA/UVB ทำร้ายลึกไปถึงรอยเหี่ยวในชั้นผิว! Oh, no!

Estee Lauder ANR ใหม่ สายแอดเวนเจอร์ใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • ผิวเปลี่ยนแปลงบ่อย โดนรบกวนเยอะ ยิ่งอ่อนแอ ANR ตัวใหม่มี Antioxidant ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมเกราะป้องกันผิวให้ไม่ระคายเคืองต่อมลภาวะง่ายด้วย อากาศเปลี่ยนแค่ไหนก็ผิวสวย เลิฟเลย :D
  • ทริปไหนไปเที่ยวพก ANR ตัวใหม่ไปด้วย ขวดไซส์ 20ml. ไม่หนักกระเป๋า ถือขึ้นเครื่องได้ ไม่โดนทิ้ง!
  • มีเทคโนโลยี Concentrated Purification ช่วยขจัดสิ่งตกค้างที่ทำความเสียหายให้ผิว + ลดวงจรที่ทำให้เกิดผิวเสียด้วยจ้า

สายคนโสดอยากโดนเป็นเจ้าของ - แชทไม่เคยว่าง เดทไม่เว้นวัน 

เป็นคนโสดมันต้องดูดี 24 ชั่วโมง เพราะความรักจะพัดพามาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ Tinder ที่ปัดไว้ แชทที่ยังไม่ได้ตอบ เกิดวันนึงคนที่ชอบอยากนัดเดทขึ้นมามันต้องดูดีเป็นพิเศษ!

Estee Lauder ANR กับคนโสด ใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • วันไหนมีนัดด่วน คืนก่อนหน้าทา ANR ไว้เลยชุ่มๆ ตื่นเช้ามาผิวได้รับการบำรุงเต็มที่จะได้ผิวดูสวยเฟรช จะโดนแอบมองมุมไหนก็ผิวสวยมั่นใจ ไม่แน่... ANR อาจจะพาแฟนใหม่มาให้เราก็ได้ :P 
  • ใครไม่อยากลุ้นให้หัวใจวาย ทา ANR ตัวเดิมไว้ประจำทุกวันก็ได้นะจ๊ะ วันพิเศษก็ย้ำ ANR ตัวใหม่เข้าไปอีกที

สายวันสำคัญ งานแต่ง รับปริญญา ขอดูดีที่สุดในงาน!


ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาว เจ้าบ่าวเอง รับปริญญาเอง หรือว่าไปเป็นแขกในงาน รู้เลยว่างานถ่ายรูปต้องมาเป็นร้อยๆ ช็อต หน้าต้องเป๊ะกันหน่อย เมคอัพก็ช่วยได้ แต่ยิ่งถ้าผิวดีก็จะยิ่งแต่งง่าย สวย เนี้ยบยิ่งกว่าเดิม ถ่ายรูปเผลอแค่ไหน ไปติดรูปใครรับรองว่าผิวสวย เนียน ใส ทะลุเลนส์

Estee Lauder ANR ใหม่ จะไปอีเวนท์สำคัญ ใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • ตั้งแต่รู้ว่าจะมีไปงาน เตรียมผิวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ก็ยิ่งดี ถ้ามี ANR ตัวเก่าทาไว้เลยเช้าเย็น ตกกลางคืนก็ลง ANR ตัวใหม่เสริมทัพเข้าไปวันเว้นวันให้ผิวดูใส อิ่มน้ำ เนียนนุ่ม ถึงวันงานปุ๊บ มั่นใจตั้งแต่ยังไม่แต่งหน้าจ้ะ จะงานผิวธรรมชาติแค่ไหนก็สวย พูดเลย

สายสปอร์ต Healthy ชอบออกกำลังกาย เสียเหงื่อได้ยิ่งฟิน!

ดูแลหุ่นจนมั่นใจแล้ว อย่าลืมดูแลผิวให้สวย มั่นใจเพิ่มไปอีก ไม่ว่าจะไปเล่นยิม ดำน้ำ วิ่งมาราธอน ต้องเจอคนเยอะ เจออากาศหลายแบบ ยิ่งเจอแดดบ่อยผิวหน้าจะคล้ำเสียและแห้งกร้านกว่าปกติ (ใครหน้าผากติดไรผมดูไหม้ เป็นเส้นยาวๆ นั่นละจ้ะใช่เลย) นอกจากร่างกายแล้ว ผิวก็ต้องแข็งแรงไว้ก่อน ไหนจะร้อน เหงื่อเยอะ จะได้ไม่ระคายเคือง

Estee ANR ใหม่ สาย Healthy ใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • ยิ่งออกกำลังกายเสียเหงื่อเยอะ หรือไปมาราธอนเจอแดดหนักๆ ถ้ากินน้ำไม่พอผิวอาจจะดูแห้ง ไม่อิ่มฟูเท่าวันทั่วไป วันไหนจัดเต็มมา ก่อนนอนทา ANR ไว้ช่วยฟื้นบำรุงผิว เพราะเค้ามี Hyaluronic Acid ช่วยดึงความชุ่มชื้นกักเก็บให้ผิวดูอิ่มน้ำได้ด้วย ออกกำลังให้ร่างกายฟินแล้ว ทา ANR ให้ผิวหน้าแฮปปี้ด้วยสิ! :D

สาย Work hard, play harder

เป็นคนยุคใหม่ ใช้ชีวิตต้องเต็มที่ทุกทาง ทำงานเป๊ะแล้ว ปาร์ตี้ก็จัดให้สุด! พบปะเพื่อนฝูง หาอะไรทำให้ผ่อนคลาย ได้เพิ่มแรงบันดาลใจให้ตัวเอง ยิ่งเต็มที่กับชีวิตเท่าไหร่ ผิวยิ่งต้องการการดูแลมากกว่าเดิม ต้องหาของดีมาฟื้นบำรุง

Estee Lauder ANR ใหม่ คน Work hard, play harder ใช้ยังไงให้โดนกว่าเดิม
  • ลงทุนกับผิวสักนิด มี ANR เก่าติดไว้ ใช้บำรุงทุกวัน ใช้ชีวิต Extreme ก็ต้องดูแลผิวเพิ่มให้จัดเต็ม ช่วยคงสภาพผิวให้ดูสวย เนียน อิ่มน้ำ อยู่ตลอดเวลา
  • วันไหนทำงานหนักเป็นพิเศษ นอนน้อยมาก หรือไปปาร์ตี้มา ทั้งดริ้งค์ แดนซ์ เจอควันบุหรี่ กลับถึงบ้านแล้วตั้งสติหยิบ ANR ตัวใหม่มาทาหนาๆ ก่อนนอน 1 ที ใช้ชีวิตเต็มที่แล้ว ก็ต้องบำรุงผิวให้สุดๆ เช่นกัน!
เหตุผลที่ Estee Lauder Advanced Night Rapair Intense Reset Concentrate ขวดนี้เค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ก็เพราะมีส่วนผสมของ  
  • Stabilized Salicylic Acid + Resveratrol ที่ช่วยปลอบประโลมผิว
  • เทคโนโลยี Concentrated Purification คิดค้นพิเศษจากยีสต์หมัก ช่วยขจัดสิ่งตกค้างที่ทำความเสียหายให้ผิว + ลดวงจรที่ทำให้เกิดผิวเสีย
  • เทคโนโลยี Chronolux™ S.O.S. ช่วยปลอบประโลมผิวรวดเร็ว ฟื้นบำรุง ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน
  • มี Anti-oxidancts เข้มข้น ผิวไม่ระคายเคืองง่ายเมื่อโดนมลภาวะ :D
เห็นมั้ยล่ะ Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate ขวดนี้ ตอบโจทย์ชีวิตพวกเรามนุษย์ยุค 2019 ขนาดไหน ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย ไลฟ์สไตล์ยังไง แนะนำว่าควรมีติดบ้านไว้ดูแลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ดูใส อ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลาเลย :D