<เคล็ดลับ> ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน รูขุมขนกระชับขึ้น!!

33 9

         สวัสดีค่า ชาวจีบัน วันนี้จ๋าตั้งใจมากที่จะมาตั้งทู้นี้โดยเฉพาะเลยนะคะ เพราะว่าโดยส่วนตัวจ๋าใช้ Skincare set นี้แล้ว ผิวดูดีขึ้นมากกก โดยเฉพาะรูขุมขนที่เล็กลงอย่างชัดเจน จ๋าใช้เวลามาโดยรวมประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะ ต้องบอกก่อนว่า จ๋าเป็นคนผิวมันแต่แห้ง เพื่อนๆคง งงๆ ว่ามันแต่แห้งเป็นยังไง จ๋าขออธิบายก่อนนะคะ คือการที่ผิวหน้าเราแห้งมากกก ผิวขาดน้ำ ขาดสมดุล จนทำให้ผิวหน้าของเราต้องผลิตน้ำมันออกมาเยอะๆมันเป็นกลไกของเขาค่ะ พอน้ำมันออกมาเยอะทำให้ใบหน้าของเรารูขุมขนจะกว้างขึ้น และทำให้เกิดสิวอุดตัน และสิวเสี้ยนตามมาค่ะ บริเวณหัวคิ้ว ข้างปีกจมูก และขอบปากของจ๋าลอกเป็นแผ่นๆเลยค่ะ เพราะผิวขาดน้ำ เลยได้ไปลองๆตาม Beautyblogger ดูหลายๆท่านว่าตอนนี้เขาใช้skincare อะไรกัน ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเห็นผลจริง ก็มีหลายๆตัวเลยค่ะที่น่าโดน แต่!!!ราคาสูงมากก จ๋าเอื้อมไม่ถึงจริงๆ จนไปเจอตัวนึงที่เห็นหลายๆBlogger รีวิวกันเยอะมาก เลยอยากลองใช้ ก็คือ Skinsista นั้นเองค่ะ พอไปตามดูเขามีหลายสูตรมากๆ แต่จ๋าเลยเลือกลองตัวสีเขียวมาค่ะเพราะเป็นสูตรที่ตรงความต้องการของจ๋า ชื่อของเขาคือ ”Skinsista V Smooth Pore Minimizing Booster” เน้นเรื่อง รูขุมขนกระชับใน 15 วัน! มีสารสกัดหลักของ vitamin B3และ สาหร่าย3สี ราคาตัวละ 790 บาทมีโปรชิ้นที่สอง ราคา 1 บาท สีสันสดใสน่ารัก น่าตำมั๊กๆ

มาค่ะ มาดูสภาพหน้าจ๋า ก่อนใช้สูตรนี้กันเลย

     ยังไม่พอค่ะ จ๋าก็ไปกว้านซื้ออีก 3 ตัวมาด้วยกัน อะไรที่เขาว่าดีหยิบมาเลย คือหน้าต้องกลับมาหายดีก็คราวนี้แหละ5555 เรามาดูกันเลยค่ะ

    ตัวแรกคือ Acne-Aidเป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวค่ะ ตัวนี้ค่อนข้างดังมากๆในเรื่องรักษาสิว ก็สอยมา ขนาด100ml. ราคา197บาท จ๋าจะใช้ล้างหน้าทั้งเช้าและเย็นค่ะ

     ตัวต่อมาจ๋าจะใช้ก่อนลงสกินแคร์ต่างๆเลย ก็คือน้ำตบนั้นเองค่ะ ชื่อว่า L'OREAL Revitalift Crystal Micro-Essence หรือน้ำตบหน้าเด้ง ขนาด130ml. ราคา990บาท (จ๋าซื้อในลาซาด้า698บาท อิอิ)

      Stepต่อมา ก่อนออกจากบ้านในตอเช้า จ๋าจะลง Skinsista V Pore Minimizing Booster serum ก่อนค่ะ มาในขนาด15ml. ราคา790บาท ซื้อโปรชิ้นที่สอง 1 บาท ที่ร้านวัตสัน เขาเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา ไม่หนักหนา ไม่ทำให้อุดตันค่ะ มีส่วนผสมของ vitamin B9 เข้มข้นทำให้ผิวชุ่มช่ำ ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีนั้นเองค่ะจริงๆใช้ตัวเดียวก็เริสเหมือนทาprimerก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ เพราะหลังจากใช้มา13-14วัน เขาไปช่วยเบลอรุขุมขนเวลาลงรองพื้น ลงแป้งคือไม่ตกร่องรูขุขมขนเลยจ้า ชอบมากก

 ตัวนี้เขามีเม็ดvitaminเหลืองๆมาด้วยนะคะ เป็นวิตามิน E พอทาลงบนหน้าเกลี่ยๆเซรั่มลงผิว นางก็สลายลงผิวไปเลยจ้า เนื้อบางเบา ซึมง่ายมาก ชอบอเมซิ่งอะไรแบบนี้จัง555555

      และ Stepสุดท้าย ก่อนแต่งหน้า จ๋าลง Skinsista V Pore Minimizing Cream ขนาด 30 ml ราคา 790 บาท ซื้อโปรชิ้นที่สอง 1 บาท ที่ร้านวัตสัน ครีมเนื้อเจลบางเบา มีส่วนผสมของถั่วเหลือง ที่ช่วยเป็นเกราะปกป้องผิวไม่ให้มลภาวะต่างๆเข้ามาทำร้ายผิวหน้าได้นั้นเองค่ะ ส่วนผสมของสาหร่าย 3 สี จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น บำรุงให้หน้าดูสุขภาพดี ใช้คู่กับเซรั่มจะยิ่งเห็นผลไวขึ้น ปลอบประโลมผิวที่เสื่อมโทรมให้ผิวฟู เด้งขึ้น

     ตอนทารู้สึกเย็นสบายผิวมากๆซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้ทันทีเลย เสร็จจากนี้แล้วจ๋าก็แต่งหน้าออกจากบ้านทำเป็นกิจวัตรประจำวันเลยค่ะ ระหว่างวันผิวก็ไม่ค่อยทันด้วย รักskinsistaจุง ใช้ดีจริงๆ ถึงจะหลายขั้นตอนเพื่อกอบกู้ผิวหน้า เราต้องอดทน!!

และหลังจากกลับมาถึงบ้านนะคะ จ๋าก็จะใช้สกินแคร์ตามนี้เลยค่ะ

ตัว La Roche Posay Effaclar Duo+ ตัวนี้ขนาด 40ml ราคา 990 บาท แพงมว๊ากกTT เป็นเนื้อเจลครีมค่ะ เด่นในเรื่องช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง รอยจากการแกะสิวให้จางลงค่ะ

  และเขาช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื่น กักเก็บน้ำไว้ใต้ผิว แต่บอกตรงๆทาแล้วค่อนข้างเหนอะหนะไปสักหน่อยค่ะ ยิ่งจ๋าหน้ามันด้วยเลยรุ้สึกหนักหน้าไปสักหน่อยเลยนำมาทางกลางคืนแทนค่ะ ทาเสร็จก็นอนเลย555 เพียงเท่านี้ก็จบสเต็ป สูตรรักษาสิว ผิวขาดน้ำของจ๋าแล้วค่ะ และเรามาดูผลลัพธ์จากการใช้ติดต่อกันยาวนานถึง 16 วันกันเลยค่ะ

      พบกับการเปลี่ยนแปลงที่อลังการมากมากกก ขออนุญาตเพิ่มแสงเพื่อให้เห็นว่ารูขุมขนกระชับขึ้น จนกล้องจับภาพไม่เห็นเป็นรูๆเหมือนBeforeเลยค่า ตรงรอยดำๆใต้คางจ๋าน่าจะติดสาร เพราะใช้มาหลายตัวก็ไม่เคยหายดำ พอมาใช้setนี้ คือหายขาดเลยค่ะ ควบคู่กับการดูแลบำรุง รักษาแล้ว สิวมาจากอีกหลายปัจจัยนะคะ ไม่ว่าจะฮฮร์โมนของแต่ละคน อาหารการกิน ความเครียด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหาตัวช่วยดีๆมาช่วย ต่อให้เป็นสิว ก็น้อยกว่าเดิมหายไวกว่าเดิม แน่นอนค่ะ 

     สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ skincare ตามจ๋า จ๋าแนะนำwatson มีแทบทุกตัวเลยค่ะ แต่ตัวSkinsista ขายเฉพาะที่ร้าน Watsons, Lazada, Shopee และเขามีโปรโมชั่นที่วัตสัน โปรชิ้นแรก 790 ชิ้นที่สอง 1 บาทด้วยน่าโปรดีขนาดนี้รีบไปตำเลยย สำหรับใครที่อยากเห็นผลลัพธ์แบบVideoลงช่องYoutube จ๋าใส่คลิปไว้ท้ายกระทู้ สามารถกดติดตามได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้จ๋าก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE