REVIEW :: ใช้แล้วชอบ Proyou S Pineapple Whitening Serum ผิวออร่ากับราคาเบาๆ

47 12
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคยค่ะ 
เป็นเซรั่มตัวนึงที่ได้ลองใช้แล้วคิดว่าน่าจะมาเขียนรีวิว
นั่นก็คือ Proyou S Pineapple Whitening Serum 
คุณสมบัติหลักๆ ของ 
Proyou S Pineapple Whitening Serum 
ช่วยฟื้นฟูสภาพเซลส์ผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ช่วยลดอาการอักเสบ บวม แดง ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ

ส่วนผสมสำคัญ 
* Rosa centifolia flower water * :  น้ำจากการกลั่นของกลีบดอกกุหลาบโพรวองซ์ที่ได้จากฝรั่งเศส มีคุณสมบัติในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้น และ Soothing effect (ให้ความรู้สึกสบายผิว) บางแหล่งกล่าวว่าในกุหลาบโพรวองซ์ยังมี Tannin ที่ให้ผลดีต่อรูขุมขน และ Polyphenol ที่เป็น antioxidant ที่ดี ซึ่งมีผลในการชะลอวัยป้องกันริ้วรอยได้

* Ananas Sativus Fruit Extract * : สารสกัดสับปะรด ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

* Morus Alba Bark Extract * : สารสกัดรากหม่อน ทำหน้าที่เป็นสารต้านเม็ดสีเมลานิน (Anti Melanin) และสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี (Inhibition of Melanin Formation) ลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง

* Alpha-Arbutin * : ปรับให้ผิวกระจ่างใส และให้มีสีโทนเดียวกัน (even-tone) โดยเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง เป็นสารที่มีราคาสูงมาก
เนื้อเซรั่มจะเป็นลักษณะใสขุ่นๆ ดูมีความเข้มข้น 
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบค่ะ  
พอเกลี่ยแล้วซึมเข้าสู้ผิวได้ค่อนข้างไวเลย  
ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้ทันทีคือความชุ่มชื้นที่ผิวค่ะ 
ผิวจะดูมีน้ำมีนวลแต่ไม่ได้มันเยิ้มนะ  
ลองทาที่หน้าจะได้ประมาณนี้ค่ะ
จะเห็นได้ว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้นและมีความอิ่มน้ำขึ้น ^^
ความรู้สึกหลังใช้ Proyou S Pineapple Whitening Serum  
หลังใช้ประมาณสองสัปดาห์กว่าๆ ความกระจ่างใสอาจจะไม่ได้ชัดเจนเพราะอาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ใส่สารอันตราย จะเน้นไปที่การฟื้นฟูบำรุงอย่างต่อเนื่องมากกว่า ผิวดูมีน้ำมีนวล แต่งหน้าง่ายขึ้นมากเลยค่ะ 

ปกติถ้าช่วงไหนนอนดึกหน้าจะแห้งและโทรมง่ายมาก แต่งหน้าก็ไม่ค่อยจะติด เซรั่มก็ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ 

ความฉ่ำน้ำ - 10 ผิวไม่แห้ง มีความฉ่ำน้ำ เกาหลีไปอีก
ความกระจ่างใส - 7 จุดด่างดำจางลงนะ
ลดริ้วรอย - 7 แล้วกัน เพราะริ้วรอยไม่ค่อยมีอยู่แล้วด้วยค่ะ  


View Sarunrat Alice

View Sarunrat Alice

FULL PROFILE