บอกต่อ Physiogel Soothing Care A.I.Cream สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายที่คุณแม่แนะนำ

60 12
เชื่อว่าชาวจีบันหลายคนกำลังต้องเจอกับปัญหาผิวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ที่ทำให้เป็นปัจจัยในการเลือกใช้สกินแคร์ต่างๆ โดยเฉพาะสาวๆ บางคนที่กำลังเริ่มเข้าวัยที่กำลังมีน้องอยู่ หรือสาวๆ ที่เป็นแม่ลูกอ่อนที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวหลังจากการตั้งครรภ์ ทำให้ยิ่งต้องพิถีพิถันมากๆ ในการเลือกใช้สกินแคร์ เพราะแต่ละอย่างที่เราใช้ ล้วนมีผลต่อลูกเลยด้วยซ้ำ

ซึ่งในครั้งนี้จะพาสกินแคร์ที่คุณแม่มือใหม่แนะนำอย่างคุณป่าน จากเพจเลี้ยงลูกอย่างมีความสุข ที่เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการเลี้ยงลูก แต่ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วย
โดยเฉพาะคุณป่านเอง ก็เป็นคุณแม่ที่ต้องเจอกับภาวะผิวเสีย ทั้งจากสิวฮอร์โมนตอนตั้งครรภ์ และสภาพผิวที่อ่อนแอลงเพราะไม่มีเวลาบำรุงดูแลผิวของตัวเองอีกด้วย
และด้วยพื้นฐานของผิวที่เป็นคนผิวแห้ง คัน แพ้ง่ายตั้งแต่แรก แค่ลองครีมตัวใหม่ก็จะมีผดผื่น หรือสิวขึ้นได้ง่ายอีกด้วย ทำให้ไม่กล้าลองใช้อะไรใหม่ๆ เลย! โดยเฉพาะตอนท้อง 4 เดือน มีผื่นแพ้จากฮอร์โมนขึ้นทั้งหน้าเลย
ซึ่งหลังจากที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณหมอด้านผิวหนัง ก็แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์
ที่ต้องผ่านการรับรอง
  • ปราศจากสี
  • ไม่มี Alcohol
  • ไม่มีน้ำหอม
เพราะยิ่งเป็นคุณแม่ลูกอ่อน หรือรวมไปทั้งคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ต้องเลือกใส่ใจในการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวเป็นอย่างมากเลยด้วย ซึ่งทำให้คุณป่านได้ลองใช้ Physiogel Soothing Care A.I.Cream หรือครีม A.I. ที่หลายๆ คนรู้จักนั่นเองค่ะ
ซึ่งภายในกล่องของ Physiogel Soothing Care A.I.Cream จะมีระบุว่า
For dry, irritated and reactive skin หรือสำหรับผิวแห้ง แพ้ง่ายอีกด้วย

ซึ่งสำหรับใครที่กังวลก็บอกเลยว่า หลังจากที่คุณป่านได้ลองใช้ก็ชอบมาก เพราะปกติที่เคยใช้ครีมหลายๆ ตัวพร้อมกับ แต่กลับทำให้หน้าไม่ดีขึ้น และแพ้ง่ายเข้าไปอีก! แต่เมื่อใช้ ครีม A.I. แค่เพียงอย่างเดียว จากการที่คุณป่านมีผดผื่น และหน้าแห้งตึง ก็มีความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นนานตลอดวันขึ้น ส่วนเรื่องผดผื่นที่เป็นอยู่ก็ค่อยๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด และวันไหนที่ลองแต่งหน้า หรือใช้เครื่องสำอางตัวใหม่ ก็รู้สึกว่าหน้าไม่ได้มีอาการคันยิบๆ หรือแพ้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว
เราลองมาดูเนื้อครีมของ Physiogel Soothing Care A.I. Cream กัน เขาจะเป็นครีมที่มีลักษณะข้น สีขาว ซึ่งคุณป่านบอกว่าไม่มีกลิ่นเลย และเมื่อทาลงไปบนผิว ก็ให้การซึมซาบลงไปอย่างรวดเร็ว เมื่อทาเสร็จแล้วแต่งหน้าตาม ก็ไม่เป็นคราบ หรือการที่อยู่ในห้องแอร์ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึง เพราะรู้สึกเหมือนเนื้อครีมเข้าไปเคลือบผิว และให้การปลอบประโลมผิวเอาไว้ด้วย

ซึ่งจุดที่คุณป่านบอกเลยว่าชอบมาก และติดใจมากในการลองใช้ที่สุดคือการที่ ครีม A.I. เป็นครีมที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และยังไม่ทำให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย
จุดนี้เลยทำให้ Physiogel Soothing Care A.I. Cream กลายเป็นครีมที่คุณแม่อย่างคุณป่านแนะนำ เพราะอ่อนโยนต่อผิว และเด็กๆ อย่างลูกของเราก็สามารถใช้ได้เพราะคุณป่านเองก็ใช้มานานกว่า 2 ปี แต่ยังไม่เกิดปัญหากับตัวเอง


แต่สำหรับใครที่อยากจะลองต้องบอกก่อนเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้เป็นผิวของแต่ละบุคคล แต่ละคนมีทั้งสภาพผิว และปัญหาผิวไม่เหมือนกัน ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเป็นปัจจัยที่ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่า

ซึ่งถ้าใครอยากจะลองก่อนเขาก็มีขนาดใหม่ล่าสุด 30 มล. ให้ทดลองใช้ก่อน หรือใครใช้แล้วชอบก็ช็อปขนาด 50 มล. หรือ 100 มล. จัดเต็มกันไปเลยค่า พร้อมกันทั้งเขามี Night cream ให้ได้ลองอีกด้วย บอกเลยว่าครีม A.I. ตัวนี้ เป็นครีมที่คุณแม่ใช้แล้วแนะนำค่ะ คุณแม่คนไหนสนใจก็สามารถกดช็อปได้เลยที่ https://bit.ly/2krRT3B