เห่อของใหม่! เจลลี่มาส์ก มาส์กคุณหมอสูตรสิว สิวยุบในคืนเดียว!!

57 24

อันยอง ~~~ ขออนุญาตทักเป็นภาษาเกาหลีเพื่อให้เข้ากับน้องๆที่พราวจะมารีวิวในวันนี้ ไม่รู้จะเริ่มยังไงดีเลย คือตื่นเต้นมากกก วันก่อนมีโอกาสได้ไปเดินงาน Watsons Mask Festival และแล้วก็ได้ไปสะดุดตากับน้อง 3 คนนี้

เห้ยยยย!!! นั่นมันของใหม่นี่นาาา พูดจบก็พุ่งตัวเข้าไปหยิบมาจ่ายตังอย่างไว

น้องคนที่พราวพูดถึงนั้น นั่นก็คือ บาโนบากิ เจลลี่มาส์กชื่อดังนั่นเองค่า 

ก่อนหน้านี้เค้ามีทั้งหมด 4 สูตร เคยใช้มาหมดทุกสูตรแล้ว ชอบมากกก 

3 สูตรใหม่นี้จะพลาดได้ไงล่ะ ใช่มะ

มาดูกันที่สูตรแรกกันเลยดีกว่า น้องแคปซูลสีส้ม

“BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Brightening”

มีสารสกัดหลักๆของเค้า คือ Jeju Yellow Blossom Extract และ Glutathione ช่วยให้ผิวไบร์ท ดูสว่างขึ้น ใครหน้าหมองเหมือนคนโดนของ โดนน้องคนนี้ไปออร่าพุ่งยังกะดาราแน่นอน 5555

-----------------------

น้องคนกลาง แคปซูลสีชมพูสดใสแบบสาววัยรุ่น 

“BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Acne”

มีสารสกัดหลักๆจาก Jeju Onsen-Sui และ Anti-Sebum P Complex เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 4-5 ชนิด  ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว และลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว เหมาะกับสาวหน้าสิว ผิวมันแบบเราอีกแล้วววว 

-----------------------

น้องคนสุดท้าย แคปซูลสีเทา 

“BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask สูตร Sleepless”

จริงๆแอบตื่นเต้นกับสูตรนี้มาก แค่ชื่อก็เฟี้ยวแล้วอะ ยังไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำมาส์กสำหรับคนนอนน้อยมาก่อน เหมาะกับสายเผือกโต้รุ่งอย่างเราๆมากๆ 555555

น้องคนนี้เค้ามีสารสกัดหลักๆจาก Madecassoside และ Jeju Volcanic Cluster สูตรนี้เค้าจะช่วยรีเฟรชผิวโทรมๆจากการนอนน้อยให้กลับมาสดใส เหมือนได้นอนครบ 8 ชั่วโมงเลย

อย่างที่เคยบอกไปกระทู้ที่แล้ว ว่าน้องบาโนเค้ามี นวัตกรรมที่เรียกว่า
"ไลโปโซมวิตามินคอมเพล็กซ์" พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือเป็นถุงใส่พวกสารอาหารและวิตามินเพื่อรักษาความสดใหม่ แล้วเอามาเสิร์ฟ ส่งตรงถึงผิวเรา ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงที่ล้ำลึกมากขึ้น ซึ่ง 3 สูตรนี้ เค้าก็มีนวัตกรรมเท่ๆเหมือนพี่ๆสูตรเก่าเหมือนกัน

แน่นอนว่าน้องๆเค้าถูกคิดค้นมาโดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบาโนบากิ น้องเค้าก็ต้องปลอดภัยกับผิวหน้าของเราอยู่แล้ว เค้ายังคงคอนเซป ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 11 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่มีแน่นอนจ้า ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบช้ำหลังศัลยกรรม ให้นมบุตร สามารถใช้ได้หมดเลย

-----------------------


แต่ความพิเศษของน้องๆ  3 สูตรใหม่ยังไม่จบแค่นี้ เพราะน้องนาง 3 คนนี้ นางถูกคิดค้นมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะเลยจ้าาา

 พราวไม่ได้พูดเองเออเองนะ ก็หน้าซองเค้าบอกมาว่า  Thailand Exclusive  ใครที่คิดจะไปหาที่เกาหลีไม่มีเด้อจ้า

และเหมือนหน้าพราวจะรู้ว่าซื้อมาส์กมาใหม่ ก็สิวขึ้นเลยจ้าาาา อะไม่เป็นไรไหนๆก็ไหนๆแล้ว พราวก็จะประเดิม หยิบน้องแคปซูลชมพู สูตร Acne มาลองไปเลยก็แล้วกัน

เริ่ดเหมือนเดิมค่ะ ถึงแม้จะเป็นสูตรใหม่ แต่น้องบาโนไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย เซรั่มของนางให้มาเยอะจุกๆเหมือนเคย เนื้อเซรั่มหนึบๆ ดึ๋งๆ แผ่นมาส์กหนา นุ่ม และอุ้มน้ำเซรั่ม เกาะผิวได้ดีเหมือนเดิมมมม ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ

ใช้เวลามาส์กประมาณ 30 นาที นวดๆวนๆบนผิวสักพักก็ซึมหมดแล้ว ไม่ต้องล้างน้ำ เพราะนางไม่เหนอะหนะผิวจ้า


และนี่ก็คื๊อออออออ ผลลัพธ์ที่พราวได้ค่าา

ปารูปให้หลักฐานมันฟ้อง ดูกันชัดๆไปเลย คือรู้สึกอะเมซิ่งมากๆอะ น้องเค้าทำให้สิวเรายุบได้จริงๆ พราวใช้ไปแค่แผ่นเดียว จากสิวที่อักเสบอยู่ ตื่นเช้ามาก็แห้งไปเลย ถึงแม้จะยังทิ้งรอยแดงอยู่นิดหน่อย (อันนี้พราวมือไว เผลอไปกดสิว) แต่น้องเค้าก็สามารถทำให้สิวเราแห้งได้ โดยไม่ได้ทำให้ผิวส่วนอื่นๆแห้งไปด้วยสักนิด 


โดยรวมประทับใจแหละ แต่พราวยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไร ว่ามันจะดีอะไรขนาดนั้น พราวเลยซ้ำอีก ใช้แผ่นที่ 2 ในวันต่อมา แล้วน้องเค้าก็ทำให้เราอะเมซิ่งหนักกว่าเดิม คราวนี้รอยแดงหายไปหมดเลย แถมยังช่วยให้จุดด่างดำของเราจางลงอีก บ้าไปแล้วววว

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อะเมซิ่งเหมือนพราวมั้ยล่ะ 555555  สำหรับใครที่อยากลองรีบไปจัดเลยนะ ราคาแผ่นละ 88 บาทเท่านั้น แต่ๆๆๆ ตอนนี้เค้ามีโปรฯ ชิ้นที่สอง 1 บาทด้วย คุ้มขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วปะ ไปค่ะ ไปลองของใหม่กัน เดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าเชยนะ อิอิ

                                                                                                                                                                                         

สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้แค่นี้ก่อนนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า บะบุย


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE