How to get glass skin!!!

56 16
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาาาาาาาา กลับมาพับกบเอ้ยยพบกับ how to ของน้ำอีกแล้วววววว
วันนี้น้ำจะมาทำฮาวทูแบบ How to get glass skin โดย glass skin ของน้ำในวันนี้จะเป็นการแต่งหน้าโดยให้ลุคผิวออกมาดูฉ่ำวาวๆ เงาเป็นกระจกไปเลยจ้าาาา ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยยยยยย~~~~~

ขอสปอยนิดนึงว่าตัวสกินแคร์ก็เป็นอย่างึงที่น้ำเลือกมาใช้ในลุคนี้ ตัวนี้น้ำเคยรีวิวไปแล้วครั้งนึงแล้วรู้สึกว่านางไปต่อได้ในลุคนี้....สามารถครีเอลุคการแต่งหน้าของน้ำให้ง่ายขึ้นได้ 

88 SECRET SKIN SUPER AQUA WITH HYDRA PLUS CREAM

88 Secret Skin 5 in 1 BB Cream SPF 50+ PA+++ 


ทั้งสองตัวนี้น้ำใช้ลงเป็นงานผิว จากแบรนด์ 88 SECRET SKIN ผลิตโดย  KOREA, SOUTH แดนกิมจิแท้ๆเลย ทั้งสองตัวนี้ได้รีบการการันตีจากบริษัทซัมซุง ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ของทางเกาหลีเลย 

88 SECRET SKIN SUPER AQUA WITH HYDRA PLUS CREAM 


ตัวนี้น้ำจะใช้เป็นสกินแคร์ลงงานผิว มีส่วนผสมของ  Vitamin B3 ที่ช่วยเติมคงามชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน Niacinamide ของเค้าก็ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว และยังช่วยเรื่องการลดการระคายเคืองต่อผิวอีก และยังมีส่วนประกอบอื่นๆเช่นว่านหางจระเข้ ,เมือกหอยทาก , hydrolyzed collagen , สารสกัดจากใบชาเขียว ,สารสกัดจากรากหม่อน ,สารสกัดจากโสม และ rocodile oil น้ำมันจระเข้  

เนื้อครีมเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ซึมซับเข้าสู่ผิวค่อนข้างดี ทำให้ผิวไม่แห้งไม่ลุคอิ่มน้ำผิวฉ่ำๆด้วย แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามัน ส่วนกลิ่นของนางสกัดมาจากธรรมชาติคือ chrysanthemum indicum callus culture extract เบญจมาศ  ที่นางให้กลิ่นแบบธรรมชาติเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกเบญจมาศ ที่ไม่ใช้หัวน้ำหอมเลยไม่มีสารสังเคราะห์

สามารถทาก่อนแต่งหน้าก็ได้ไม่ทำให้เครื่องสำอางไหลเยิ้มเป็นคราบ นอกจากจะทาเป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าแล้ว ยังทาเป็นสกินแคร์บำรุงผิวก่อนอนได้ด้วย เพราะว่านางค่อนข้างที่จะอ่อนโยนต่อผิว ไม่ผสมสารพวกกันแดด เอทิลแอลกฮอล์

88 Secret Skin 5 in 1 BB Cream SPF 50+ PA+++


ตัวนี้นางเป็น BB Cream และยังมีส่วนผสมของกันแดดด้วยถึง SPF 50+ PA+++ 5 IN 1 ของนางคือ

1. พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB

2. เป็นเมพอัพ

3. เป็นบำรุงผิว

4.ลดเรือนริ้วรอย

5. เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่หน้า 


ซึ่งส่วนผสมของนางก็จะมี สารสกัดจากมะพร้าวที่ช่วยฟื้นฟูผิวซ่อมแซมผิว , Sodium Hyaluronate เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวพร้อมกักเก็บน้ำให้กับผิว ทาแล้วผิวจะดูเงาๆฉ่ำๆ เพราะตัวประกอบตัวนี้เลย , Betaine ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ,สารสกัดจากใบชาเขียว ,  สารสกัดจากรากหม่อน ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ และ สารสกัดจากชะเอมเทศ มีคุณสมบัติ ลดการอักเสบของผิว

เนื้อ BB ของนางมีความคล้ายเนื้อรองพื้นมากๆแต่จะมีความบางเบาและปกปิดน้อยกว่า แต่น้ำว่ามันสามารถทำให้ลุคของย้ำดูเป็นธรรมชาติและได้ในเรื่องของงานผิวมากกว่ารองพื้น เนื้อ BB น้ำว่ามันมีความเป็นเมคอัพเบสสามารถปรับให้เข้ากับสีผิวของน้ำได้ แต่สำหรับสาวๆผิวสองสีอาจจะดูขาวไปนิดนึง ตัว BB ของเค้าเวลาทาจะรู้สึกเวลานางจะมีความฉ่ำๆวาวๆอยู่ หน้าจะดูไม่แมทท์และแห้ง

ความปกปิดของนางน้ำว่าใช้ได้อยู่นะ ถึงจะไม่ได้ปกปิดดีมาก ๆ แต่ก็สามารถทำให้สีผิวดูสว่างเท่ากัน แต่ถ้าอยากได้ความปกปิดเพิ่ม น้ำว่าสามารถเติมซ้ำได้เลย งานผิวที่จะได้จะมีความฉ่ำๆวาวๆ GLASS SKIN ได้อยู่เด้ออออออออออ

FINISH LOOK งานนี้น้ำจะแต่งออกมาให้ดูฉ่ำโดยจะใช้ลิปกรอสด้วยและงานตา งานคิ้วจะไม่แต่งหนามากเพื่อที่จะเน้นไปที่งานผิว ส่วนสีของแก้มน้ำก็จะเลือกใช้บรัชออนแบบครีมเพื่อที่จะทำให้ลุค glass skin มัน FINISH ยิ่งขึ้น


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE