รีวิว: เซตรักษาหลุมสิว Super CP Serum Set

30 8
??สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน! ??
วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ตัวเอง และแนะนำผลิตภัณฑ์ สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า ??ไม่ว่าจะเป็น สิว หลุมสิว รอยสิว ผิวขรุขระ ผิวหน้ามันไม่เรียบเนียน และวันนี้ตาก็มีไอเท็มเด็ดๆ มารีวิวอีกด้วย?? 

นั้นก็คือเจ้า Super CP Serum Set นั่นเอง!!




>>เข้าเรื่องเลยละกัน คือจะบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ ไม่เคยมีผิวหน้าที่ดีเหมือนคนอื่นเลย?? เพราะใบหน้ามีแต่ปัญหาเยอะเลย หน้ามันเอ่ย สิว รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ต่างๆนานาเอ่ยย! จนไม่มั่นใจกับใบหน้าตัวเองเอามากๆ เวลาออกนอกบ้าน (อายยมากแทบจะก้มหน้าเดิน!) 55+
จนปัจจุบันก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวมากที่ว่าเด็ดๆ ก็ยังคงความสิว รอยสิว หลุมสิว เหมือนเดิม จนเริ่มท้อล่ะ!!
แต่โชคดีก็ยังเข้าข้างเราอีกหน เพราะเราไปเจอกับเจ้าเซตครีมตัวนี้มาในเน็ต แต่ก็แปลกดีผลิตภัณฑ์ของเขาก็ไม่หรูหราเว่อร์วังอะไรเท่ารัย แต่ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของเขานำเข้าจาก อเมริกา เชียวล๊ะ!!
(อะเมซิ่งมากมั่ยล๊ะ) ก็เลยตัดสินใจ เอ้า! ลองดูอีกสักตั้งแล้วกัน ไหนๆใช้อะไรมาเยอะแยะหน้าก็เหมือนเดิม

....เริ่มใช้แรกๆ ก็รู้สึกกลัวๆนะ กลัวหน้าจะแย่กว่าเดิม แต่เรื่องกลิ่นของเขานี้โอ้ยยย! (ไม่หอมเอาสะเลย แทบจะไม่อยากใช้ต่อ55+) แต่ก็ทนใช้มาสักระยะเพราะอยากหายจากหลุมๆๆสิวๆๆ ทั้งหลาย จนใช้มาต่อเนื่องเรื่อยๆ จนจะเข้าเดือนที่ 3แล้ว เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน เฮ้ย!ไม่อยากจะเชื่อเล๊ย! รู้สึกได้จริงๆ ว่าหน้าตัวเองเริ่มดีขึ้น เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ 
จากที่มีปัญหาหลุมสิว รอยสิว ผิวมัน หน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง ปัจจุบัน หลุมสิวตื้นขึ้นมากจนสังเกตได้อย่างชัดเจน รอยสิวจางลง สิวใหม่ๆไม่ขึ้นมากวนใจอีกเลย และผิวไม่มันอีกต่างหาก ที่สำคัญรูขุมขนเล็กลงกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ ที่สำคัญใช้จะหมดขวดแล้ว หลุมสิวตื้นขึ้นดีขึ้นมากๆ ไอเท็มเซตนี้ของเค้าเด็ดจริงขอบอก ดูการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนได้จากรูปเราเลย ด้านล่างนี้เล๊ยย!!???


Smile lady

Smile lady

? สวัสดีค่า ?
ชื่อตาตั้ง น่ะค๊ะ!
อายุ 29ปี แก่แว๊ววว!!
^^ไม่เรื่องมาก อะไรก็ได้ค่ะ^^
****รักสัตว์ทุกตัวบนโลกใบนี้****
??????????

FULL PROFILE