ลองรองพื้นตัวท็อปครั้งแรกกับ COVERMARK + ฮาวทูเมคอัพง่ายๆสไตล์สาววัยทำงาน

43 9
PARTNERS IN BEAUTY

HELLO สวัสดีค่าทุกคน

มาเจอกับออยอีกแล้ว วันนี้มีไอเทมมาแนะนำให้ได้ดูกันอีกแล้วเด้อ แบรนด์นี้ส่วนตัวออยไม่คนใช้มาก่อนเลย แต่เห็นรีวิวมาเยอะพึ่งมีโอกาสได้ใช้เลยเอามารีวิวให้ดูกันเลย ปกติออยเป็นคนผิวผสมคือมันช่วงทีโซน โดยเฉพาะจมูกคือมันมากๆยิ่งอากาศร้อนๆจมูกนี่มันเยิ้มเลยจ้า และไอเทมที่สาวผิวมันผิวผสมแบบเราต้องการคือตัวที่ช่วยควบคุมความมันระหว่างแต่งหน้า วันนี้ออยก็ไม่พลาดหยิบไอเทมตัวนี้มารีวิว จากแบรนด์ Covermark นั้นเอง  

Connecting Base

 เมคอัพเบสเนื้อลิควิด ออยจะลงเบสตัวนี้ก่อนแต่ง
หน้าจะช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า หน้าที่หลักของเค้าเลยจะทำให้รองพื้นติดทนนานตลอดวัน อะ อะ รู้อย่างนี้แล้วใครจะไปอดใจไม่ลองไหวละ ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยี Clear Veil Formula ทำให้ไม่ติดเสื้อผ้า ไม่ต้องกลัวจะเลอะเสื้อเลย สบายหายห่วง แถมมีคุณสมบัติกันเหงื่อและกันน้ำ มีกันแดดในตัวด้วย SPF38/PA+++ ไปเลยเยอะมากค่า ตัวนี้เค้ามีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก มีปริมาณสุทธิ : 38 มล. ราคา : 1,600 บาท   

หลังจากทาครีมบำรุงและกันแดดเสร็จออยจะเขย่าขวดก่อนใช้ จนได้ยินเสียงกระทบของลูกเหล็กที่อยู่ในขวด จากนั้นออยบีบลงบนหน้าเลยใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วหน้า เกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อสัมผัสสีขาวนมๆ เนื้อน้ำๆเหลวๆ ทาปั๊บผิวสว่างขึ้นทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบามาก  

มาถึงไอเทมตัวที่สองจากแบรนด์ Covermark ตัวนี้คือ

 Moisture Veil LX ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าบอกมาว่า เป็นรองพื้นชนิดแป้งเนื้อนุ่ม หรือที่เราเข้าใจกันว่าแป้งพัฟผสมรองพื้นนั้นเอง คุณสมบัติของเค้าบอกว่ายิ่งเวลาผ่านผลลัพธ์ยิ่งเนียนสวย มอบความงามอย่างเป็นธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มเนียน เปล่งประกายสดใส และแลดูอ่อนเยาว์ ครั้งแรกที่ทาเนื้อแป้งก็เนียนเรียบกลมกลืนกับผิวหน้า ปกปิดริ้วรอยและปัญหาผิวได้อย่างเนียนสนิท  และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดทั้งวัน 

ด้วยโครงสร้าง Moisture Coating ที่เคลือบอนุภาคแป้งทุกอณูด้วยความชุ่มชื้น จึงช่วยให้แป้งติดทนนานมากจากการทำงานของ Sandwich Complex Powder และ Moist Change Powder และมีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว Panax ginseng. Ganoderma lucidum. Japanese Angelica. coix seed. aloe. mulberry bark. beech แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ SPF32/PA+++  

คุณสมบัติโดดเด่นมากๆในแป้งตัวนี้ หลังจากออยลงเบสไปแล้วออยจะลงแป้งเลยโดยไม่ลงรองพื้นจ้า เพราะตัวนี้เค้าเป็นรองพื้นไปในตัวเรียบร้อย มาดูที่ตลับกันก่อนเลยตัวนี้มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ลวดลายดูมาก มีพัฟมาให้ด้วย ขนาดกำลังพอดีพกพาใส่กระเป๋าสะดวกมาก และยังสวยดูดีอีก ปริมาณสุทธิ : 8 กรัม ราคา : แป้งพร้อมตลับ 2,200 บาท ( รีฟิล 1,500 บาท, ตลับพร้อมฟองน้ำ 700 บาท ) ตลับตัวนี้เค้าเป็น Limited edition ออกมาช่วงปลายปี 2018 ตอนนี้ไม่มีขายแล้วน้า ตอนนี้ที่มีอยู่เป็นตลับแบบอื่น แต่แป้งยังมีเหมือนเดิมจ้า ถ้าใครมีตลับอยู่แล้ว ซื้อแป้งแบบรีฟิลใส่ตลับเดิมได้เลย 

ฟองน้ำค่อนข้างนุ่ม เหนียว แน่น ออยแตะแป้งนิดเดียวมาเต็มเลยแม่ วิธีใช้ของออยค่อยๆกดแป้งลงบนหน้า เกลี่ยให้ทั่วหน้าด้วยพัฟฟองน้ำของเค้านี้แหละ ออยทาให้ดูครึ่งหน้าก่อน การปกปิดทำได้ดีในระดับนึงเลย เนียนมาก แต่ไม่ได้กริบมาก ยังให้งานผิวที่สวยอยู่ ไม่ได้ทำให้ดูหนาเลย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายค่ะคุณตามที่ทางแบรนด์บอกมาเลย สำหรับคนที่มีรอยสิว รอยดำ รอยแดง ค่อนข้างชัด แนะนำให้ลงรองพื้นก่อนจะทำให้เนียนกริบ ปกปิดได้ดีกว่านี้น้า แต่ออยชอบผิวเป็นผิว ไม่ได้ลงรองพื้นก่อน ออยใช้เบอร์ MN20 สีโทนธรรมชาติ แต่จะดูสว่างกว่าปกติเพราะตัวเบสที่ลงไปตอนแรกช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นกว่าเดิมนิดนึง แต่ไม่ได้ดูลอยน้า  

สำหรับออยแป้งอัดแข็งตัวนี้ถึงจะเป็นแป้งที่มีส่วนผสมของรองพื้นแต่พอทาแล้วให้ความผิวมากๆ ไม่ได้ทำให้ดูหนาเลย เนื้อเนียนเรียบไปกับผิว ไม่ได้โดดลอยขึ้นมาและไม่เป็นคราบ บางเบาสุดแต่ก็ปกปิดได้ในระดับนึง ถือว่าประทับใจสำหรับครั้งแรกของเรากับแบรนด์นี้เลยอ่ะ   

แต่งหน้ากันต่อวันนี้จะไปทำงานค่าทุกคน เมคอัพลุควันนี้จะแต่งแบบผิวๆเบาๆแต่ดูสวย เป็นสาววัยทำงานที่ต้องการความสะดวก ความรวดเร็ว แต่ก็ทำให้สวยอยู่ ให้ลุคมีภูมิฐาน เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึง สามารถออกไปพบปะลูกค้าต่างๆกัน สวยมั่นใจจะวันไหนก็รอด


  • งานตาใช้พาเลทท์ตาจาก Tartelette Toasted Eyeshadow Palette

  • มาสคาร่าสีน้ำตาล Maybelline New York Volum Express The Hypercurl

  • แก้มใช้บรัชออนสีชมพูอ่อนๆ ในพาเลทท์ของ Tarte Life Of The Party Amazonian Clay Blush Palette & Glitter Clutch (Limited Edition)

  • ปาก ทาลิปของ NYX สีโปรดของออยสีนู้ดอมชมพู เบอร์ N7  

หลังจากแต่งหน้าเสร็จผิวดูสวยเนียนธรรมชาติ การทำงานของเบสและแป้งเกาะหน้าดีมาก แต่งเสร็จเป็นยังไงหลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังเป็นแบบนั้น แต่สิ่งที่รู้สึกมากๆคือผิวมันไม่ได้แมทท์ ออยรู้สึกว่ามีความชุ่มชื่นออกมา แต่ไม่มันอะ ยิ่งเวลาผ่านไปผิวดูสวยขึ้นเรื่อย จริงๆ เรียกได้ว่าสวยตั้งแต่เช้ายันเย็น และสวยขึ้นเรื่อย ทาแงบรนด์เค้าบอกว่าตัวคอนเนคติ้งเบสเมื่อใช้คู่กับแป้งรองพื้น จะช่วยดึงประสิทธิภาพของรองพื้นให้ออกมาได้สูงสุดเลย ใช้คู่กันมันดีย์มากแม่ ออยลองใช้มาเป็นอาทิตย์ถึงได้เอามารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน ไอเทมวันนี้เรียกน้ำย่อยให้ออยอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆเลยอะทุกคน รองพื้นเอ่ย บลัชออนเอ่ย คิ้ว ตา ปาก เอ่ย อีกหลายตัว แถมรีวิวก็เยอะสุดๆ ถ้ามีโอกาสได้ลองตัวอื่นๆ จะเอามารีวิวให้ดูกันอีกนะค่า สำหรับวันนี้ออยขอตัวก่อน

 ขอบคุณและสวัสดีค่ะ 

??????

 ออยคอมพลีสลุคนี้ด้วยการใส่เสื้อเบเซอร์คุมกับเดรสสีดำตัวนี้เลย แค่นี้ก็พร้อมออกไปทำงานแล้วเด้อ
ลุคนี้แต่งง่ายมาก ออยแต่งค่อยข้างบ่อยเลย พกแป้งรองพื้นใส่กระเป๋าไปทำงานด้วยสะดวกมากๆ ขอตัวไปก่อนไปจริงๆแล้ว

บัยบาย  


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE