เซรั่ม MizuMi One-Drop Power White Serum

34 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะวันนี้จะมา รีวิว  เซรั่ม MizuMi One-Drop Power White Serum(สูตรสีชมพู) คะ
*** ทดลองใช้แล้ว 7 วัน ***
มาเริ่มกันเลยดีกว่าคะเพื่อนๆ??

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะแบบขวดมีหัวแบบดรอปเปอร์ มีฝาปิดมิดชิด ขวดเล็กกระทัดรัด มีความน่ารัก  พกพาไปไหนไม่ต้องกลัวหกเลยคะ ??

เนื้อผลิตภัณฑ์  ก็จะเป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น สีใส ไม่มีกลิ่น  สามารถซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ คงให้ไว้แต่ความชุ่มชื่นคะ ดีสุดๆคะ??
ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากการใช้ 7 วัน ผิวมีความนุ่มชุ่มชื่นขึ้นคะ ผิวนุ่มและแข็งแรงขึ้นมาก ผดผื่นไม่ค่อยขึ้นคะ พวกรอยดำรอยแดง ดูจางลงมากคะ(ดูได้จากรูปเลยคะเห็นได้ชัดเจนคะ) ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้นมากคะ (ดูได้จากรูปเช่นกันคะ) และที่เห็นได้ชัดอีกอย่างหนึ่งคือ รูขุมขนดูตื้นขึ้นด้วยคะ ดีงามคะบอกเลย???

ราคา 890 บาท
ขนาดบรรจุ 25 Ml.
ราคาเมื่อเปรียบเทียบกับปริมาณ ค่อนข้างสูงอยู่นะคะ เพราะมาในปริมาณที่น้อย แต่ภาพรวมคือให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆคะ ถึงแม้จะใช้เพียง 1 สัปดาห์ก็ตาม เห็นผลได้ดีเยี่ยมคะ หมดแล้วซื้อซ้ำใช้ต่อเรื่อยๆคะ อยากลองสูตรสีฟ้าด้วยคะ เอามาใช้คู่กัน ผิวจะยิ่งปังยิ่งเป๊ะมากๆคะ
ชอบที่เป็นสูตรอ่อนโยน 5-FREE  ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีสีสังเคราะห์   สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ว่าผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้  และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นมากๆเหมือนมีเกราะป้องกัน ชอบคะ??? หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนคะ พบกันในรีวิวครั้งหน้านะค่ะ
 จุ๊บ จุ๊บ????


Beginagain Raya

Beginagain Raya

ชะนีรักสวยรักงามค่ะ?

FULL PROFILE