จบทุกปัญหา “ขน” ใน5นาที กับ SNOW MOUSSE กำจัดขน

41 13
PARTNERS IN BEAUTY

มูสกำจัดขนที่ดีที่สุด คอนเฟริ์ม


สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาา เจอกับน้องหมูคนเดิม เพิ่มเติมคือ “โล่งมากกก” ! เอ้ะ ! อะไรโล่ง !?  55555 คือแบบนี้ค่ะซีส น้องหมูเนี่ยมีปัญหาขนซุกก แขน ขา หนะไม่เท่าไหร่ แต่….นี่สิ พรึบพรับมากแม่ 5555 เคยทำมาหลายวิธีมากกกกกก มากจริงๆนะ ทั้งโกน ดึง ถอน แว๊กซ์ หรือใช้พวกครีมกำจัดขนก็เคยลอง นอกจากจะไม่เวิร์คแล้วยังเจ็บตัวด้วยอะ ล่าสุดเป็นขนคุดจากการถอนด้วย ทั้งเจ็บทั้งคัน เข็ดไปอีกนาน          แต่สวรรค์ก็ยังเมตตาให้น้องหมูได้เจอกับ “ SNOW MOUSSE” เขาเป็นสเปย์มูสกำจัดขน ใข้งานง่าย ไม่เจ็บ ไม่แสบ ใช้เวลาแค่ 5-15 นาที รู้เรื่องเลยค่ะ เย้~ 

หัวสเปรย์ใช้งานง่าย


ตัวนี้หวานใช้เองจริงๆ ก่อนใช้ศึกษาหลายรอบมาก เพราะกลัวจะวนลูบช้ำใจเหมือนครั้งก่อนๆ เขาเนี่ยแตกต่างตรงที่เนื้อมูสเย็นๆของเขาทำให้เราสบายผิว แล้วไม่ระคายเคืองเลยยยย ไม่เลยยยยย !!! อันนี้ประทับใจมาก พอล้างแล้วผิวลื่นๆนุ่มๆ เพราะว่าเขามีสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกไม้ พืชพันธ์ (จากยุโรปกันเลยนาจา)ช่วยเร่งให้ขนอ่อนแออย่างรวดเร็วละหลุดร่วงง่าย   มีว่านหางจระเข้ และ หัวหอมใหญ่ ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวนั่นเอง

เจ้า SNOW MOUSSE HAIR REMOVAL SPRAY  ตัวนี้ เขาใช้ได้ทั่วตัวเลยน้าา แขน ขา หน้าอก จุดลับๆ ได้หมดเลย น้องหมูใช้เองแล้วไม้แพ้ ขนขึ้นใหม่ไม่คัน เวลาฉีดลงขนแล้วจะเกาะเส้นขนแบบนี้เลย (ขอยืมขนรุงรังของเพื่อนหน่อยน้า อยากให้เห็นชัดๆ555)

จากนั้นใช้สำลีเช็ดสวนขนได้เลย ขนจะหลุดออกมาแบบ…เกลี้ยง !!! หลุดไม่เหลือตอจริงๆนะคะ เพื่อนหวานเป็นผู้ชายขนดก ใช้พวกสเปย์กำจัดขนบ่อย ยังบอกว่า ตัวนี้ดีกว่าทุกตัวที่เคยใช้มา กรี๊ดมากกกก

ทิ้งไว้ประมาณ5นาที หวานลองเอานิ้วไปจิ่ม วนๆดู อู้หู้ ไม่คิดว่าขนดกๆแบบนี้เขาจะยังเอาอยู่5555

พอเช็ดออกแล้วผิวดูกระจ่างใส ดูขาวขึ้นเลยเมื่อเทียบกับขาอีกข้างนึง เห็นได้ชัดเจนเลยค่ะเพื่อน ลองลูบๆดูผิวเนียนไม่สะดุดเลย       ไม่รู้จะบอกยังไงแล้วว่าเลิศมากกกก ไปตำด่วน ! ขนดกแค่ไหนก็เอาอยู่ หวานคอนเฟริ์มเลยค่ะว่า สโนว์มูส ตัวนี้ เอาอยู่มาก ปอลิง. ใครอยากทดสอบอาการแพ้ก่อนใฃ้ ให้ลองฉีดหรือแต้ม บริเวณข้อพับแขน ทิ้งไว้ 3-4 นาที ถ้าไม่มีอาการ แสบ คัน ใช้ได้เลยจ้า อิอิ ราคาข้างขวด 790 บาทจ้าาา 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE