บอกต่อความชุ่มชื้น จาก Vichy Mineral 89

59 21
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ วันนี้มาบอกเล่าความรู้สึกจากการใช้ Vichy mineral 89 ทั้งตัวที่เป็น Eye Serum และ Pre- Serum กันนะคะ


ก่อนอื่นจะมาเล่าประวัติ และสรรพคุณที่ทางแบรนด์เคลมมาก่อน


ในส่วนของ Pre - Serum

“พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ขั้นตอนแรกของการบำรุง เพื่อผิวเด้งดุจผิวเด็ก ฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ^ มอบผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็กใน 28 วัน*
นวัตกรรมล่าสุด เติมเต็มผิวให้เด้งนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดุจผิวเด็ก ด้วยการทำงานร่วมกันของ “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อันอุดมไปด้วยคุณค่า แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ “ไฮยาลูรอน” สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์1 ที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว
เพียง 28 วัน* ผิวดูเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ดูเปล่งประกาย”


และในส่วนของ Eye Serum

 “ใหม่ มิเนอรัล 89 อายส์ อายครีมทาใต้ตาผสาน “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง อายครีมนี้ทำงานร่วมกับ “ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ” สารสำคัญจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว และลดเลือนริ้วรอย ผสานคุณสมบัติของ “คาเฟอีนบริสุทธิ์” ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน และสาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์ ใน 4 สัปดาห์1 ด้วยสูตรปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารให้สี พาราเบน และแอลกอฮอล์^ จึงเป็นครีมทาใต้ตาที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ด้วยประสิทธิภาพของอายครีมที่พิสูจน์ได้จริง ผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ให้คุณพร้อมเผยผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสราวกับนอน 8 ชั่วโมง”


โดยลืมเกริ่นก่อนว่า มิ้ลค์ได้รับเกียรติจากทางจีบันให้เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากทาง Vichy (ขอขอบคุณมากมากนะคะ ) ซึ่งส่วนตัวมิ้ลค์เองมีปัญหาในส่วนของ ความหย่อนคล้อยของผิวหนังใต้ดวงตา ผิวขาดน้ำ ผิวเหี่ยวก็ว่าได้ มาจากทั้งมลภาวะที่ทำงานในใจกลางกรุงเทพ และเครื่องสำอางค์ที่ถาถมอยู่บนใบหน้าระหว่างวัน

มาดูผลลัพธ์ที่มิ้ลค์ได้กันนะคะ

โดยหลังจากการใช้มาสักระยะนึงแล้ว ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คาดคิดไว้มากมากค่ะ


โดยผลลัพธ์ของเจ้า Eye serum ที่ชัดเจนเลยคือ ผิวบริเวณรอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้น เวลานอนน้อย(แต่นอนนะ) ผิวบริเวณรอบดวงตาก็ไม่โทรมเท่าเมื่อก่อน ร้องไห้ก่อนนอนเพราะดูซีรีย์เช้ามาคือไม่ต้องใช้ถุงชาประคบอาจจะบวมเล็กน้อยแต่ไม่นานก็หายดี เวลาแต่งหน้าอายชาโดว์ที่เราทาบริเวณตาก็ติดทนยิ่งขึ้นค่ะ ไม่รู้ว่ามันช่วยอะไรกับขนตาไหม แต่รู้สึกว่าขนตาแข็งแรงขึ้น หลุดยากขึ้นด้วยค่ะ



และในส่วนของPre serum

ต้องบอกก่อนเลยว่าประทับใจมาก ก่อนหน้านี้ผิวมิ้ลค์ขาดน้ำใช้ Hyarulon ก็แล้ว ก็ยังไม่ดีขึ้น แต่งหน้าไม่ติดทนเพราะหน้ามันจากการที่ผิวหน้าเราไม่สมดุล แล้วสามารถทาได้ก่อนแต่งหน้าไม่ทำให้เกิดคราบ ซึมได้ดีเหมือนผิวเราโหยหาน้ำมากมากเลย ประทับใจมากมาก หมดแล้วต้องซื้อต่อแน่นอนค่ะ

แถมภาพกิจกรรมในวันงาน ขอบคุณอีกครั้งนะคะ มีงานจีบันที่ไหนจะพยายามไปทุกที่เลยค่ะ


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE