LANCOME Advanced Genifique (สูตรเก่า) สกินแคร์ในตำนาน ไม่อยากผิวแก่ต้องใช้ บอกต่อจากคนใช้จริง รักจริง!

71 24

LANCOME Advanced Genifique ขวดนี้ในตำนาน 

ไม่อยากผิวแก่ต้องใช้ บอกต่อจากคนใช้จริง รักจริง!

มาเริ่มกันที่ปี 2009 ที่ LANCOME เปิดตัว Advanced Genifique ขวดดำ แซมเทาที่ดูหรูหราตามสไตล์แบรนด์นี้เค้าล่ะ ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่รู้จัก และยังไม่เคยลอง แน่นอนอายุไม่ถึงด้วยอ่ะนะ

พอมาช่วง ปีนี้ 2019 ที่เราเองอายุเข้า 29 ปีหน้าย่าง 30 ก็เลยต้องหาสกินแคร์ตอบโจทย์ฟื้นผิวแก่ ป้องกันริ้วรอยเพิ่มมาในไลน์สกินแคร์ประจำวันของเรา และ "หนีไม่พ้น LANCOME Advanced Genifique แน่นอน"



ทำไมต้อง LANCOME Advanced Genifique?

ตอบว่า... มาจากรีวิวล่ะ เราโดนป้ายยามาอีกทีกับความดังค้างวงการมายาวนาน 10 ปี
และรีวิวที่นับไม่ถ้วนว่าคือ a Must ของสกินแคร์เพื่อเยียวยาริ้วรอย หากว่าเงินถึง หรือลงทุนเพื่อผิวอ่อนเยาว์ต้องมี!!!

แต่ที่เหนือจากรีวิวทั้งปวงคือ...ส่วนผสมค่ะ


"โปรไบโอติก แฟร็กชั่นส์ Probiotic Fractions"


เคล็ดไม่ลับผิวเด็ก ที่ส่งผลต่อผิวแข็งแรง และช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก
ตั้งแต่ต้นเหตุ ไม่ใช่ปลายเหตุจากสถาบันวิจัยของลังโคม

เพราะ "โปรไบโอติก แฟร็กชั่นส์ Probiotic Fractions" คือจุลทรีย์ดีที่ร่างกายสามารถนำไปใช้เพื่อเสริมเกราะป้องกัน มีทั้งรูปแบบกิน และทา Probiotic Fractions ยังเป็นจุลินทรีย์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ง่าย ๆ ว่ามีติดตัวมาตั้งแต่แรกเกิด แต่จะหายไปตามการใช้ชีวิต เหมือน ๆ กับสาร และอวัยวะในร่างกายมนุษย์ที่เสื่อมไปตามอายุที่มากขึ้น และสภาพแวดล้อมที่เผชิญ 

เมื่อมนุษย์รู้ โลกรู้ว่าโปรไบโอติกดีต่อร่างกายยังไง ทั้งภายใน ภายนอก เราเองก็เลยตระหนักได้ว่า หากเราอยากมีผิวสุขภาพดีตั้งแต่ต้น และยั่งยืน ก็ควรลงทุนกับ โปรไบโอติกดี ๆ สักแบรนด์ แล้วที่น่าลองก็คือ LANCOME Advanced Genifique เราสอยมาทั้ง 2 แบบ ผิวธรรมดาทั่วไป และ ผิวแพ้ง่าย สูตร Sensitive 

อีกเรื่องที่น่ารู้ของโปรไบโอติกสูตรเฉพาะลังโคมคือเป็น  "Probiotic Fraction 3F" ที่ผ่านกระบวนการทั้ง หมัก แยก และกรอง เพื่อให้ได้ โปรไบโอติกที่เพียวจริง ๆ นำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ LANCOME Advanced Genifique นี่คือความมั่นใจที่เรามีให้กับนวัตกรรมของทางลังโคม
วิธีใช้ของเราคือ...
ตอนเช้าทา Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate
หยด 2 ปั๊ม ไม่เหนอะ ซึมไวมั่ก ๆ สบายผิวหายห่วง

ก่อนนอนทา Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate
หยด 2 ปั๊ม เนื้อบางเบาเหมือนสูตรที่ใช้กลางวันเลย

ทริคการทา...
ทาเช้า - ก่อนนอน หลังน้ำตบ และก่อนลงเซรั่ม ด้วยว่าเนื้อเบาประหนึ่งน้ำเลยจร้าแม่

***วันไหนใช้เรื่องนวดหน้าที่คล้าย ๆ ไครโอเย็น ของ Zomy Pure เราจะปั๊มหนัก ๆ 5 - 6 หยด ฟาด ๆ ไปเลย เพราะเมื่อใช้เครื่องนวดหน้า หรือบิ้วตี้ไอเทมพวกนี้จะซึมไว ซึมได้ดี เพื่อให้ถึงต่อการบำรุงมากขึ้นจัดไปโลดดด น้ำตาซิบ ๆ หน่อย แต่ผิวเด้งคือต้องยอม 

ผลลัพธ์น่าประทับใจ ผิวแข็งแรง รอยแดงหายไว ผื่นแพ้ไม่ค่อยมา จนเรียกว่ากายสนิท ติดหนึบหนับใช้ทุกวัน ลูกรักระดับว่าติดเป็นไอเทมดูแลริ้วรอย และช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบตลอดกาลเลยก็ว่าได้ ง่าย ๆ ว่า "ขาดไม่ได้แล้ว หมดต้องซื้อซ้ำ" (แต่จะสอยสูตรใหม่แล้วน้า) เพราะเค้าเปิดตัวสูตรใหม่ ในราคาถูกกว่าเดิม ดีกว่าเดิม!!!

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสกินแคร์ประจำวันที่ต้องมี ควรค่าแก่การเสียเงิน ใช้ได้นานสำหรับเราคือนานนะ 2 เดือนกว่า ๆ ได้เลย ยังไงเพื่อน ๆ ไปลองดูได้ อะไรที่เราใช้แล้วดี เราอยากมาแนะนำไง ไม่อยากให้พลาดกันเด้อออ เดี๋ยวผิวสวยแล้วจะหาว่ากั๊กกันงี้ ถามเลย ตอบหมดใช้อะไร ยังไง มีตัวช่วยไรเพิ่ม คือเป็นพวกอยากบอกต่อมาก ขอแค่ให้ถาม หรือไม่ถามเราก็จะมาฝอย ๆ ให้ฟังกันแบบนี้ล่ะ จุ๊ฟ ๆ >3<


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE