พาทัวร์ KIS BEAUTY แหล่งช้อปใหม่ใหญ่ห้ามพลาด✨

41 8
PARTNERS IN BEAUTY

✨✨KIS BEAUTY✨✨ 

เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วกับ KIS BEAUTY ที่ Central World ชั้น ตรงช่วงลิฟท์แก้วของห้างนั้นเอง ใครที่เดินมาแถวนั้นก็จะเห็นเลยเพราะ Shop เนี่ยใหญ่มากๆ เดี๋ยวแพรจะพาทัวร์เล่นๆด้านในกันนะคะ ว่ามีของอะไรหน้าสนใจบ้าง และ มี แบรนด์ เด็ดๆ อะไรบ้าง 

Talk about "Zone"

เดินเข้ามาด้านในจะเห็นได้ว่า เค้าแบ่งออกมาเป็นโซนๆ  ไม่ว่าจะเป็น

✨Makeup 

✨Skincare

✨Perfume

ในโซนของ Perfume เนี่ย ไม่ได้มีแค่ของคุณผู้หญิงเท่านั้นนะคะ แต่ยังมมีของคุณผู้ชายอีกด้วย

คือถ้าใครมากับแฟนเนี่ยก็สามารถพาแฟนตัวเองไปปล่อยไว้ที่โซนน้ำหอมก็ได้ 55555555 

Talk about "Brand"

ที่ KIS BEAUTY เค้าก็ได้รวบรวมแบรนด์ต่างๆไว้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น

?แบรนด์พี่ใหญ่ เช่น CHANEL, BURBERRY, DIOR, JO MALONE, LAMER

?แบรนด์วัยรุ่น เช่น PHILOSOPHY, FRESH, NARS, THREE, BOBBI BROWN, ORIGINS
?แบรนด์เกาหลี เช่น THE HISTORY OF WHOO, SKINFOOD

?แบรนด์น้องเล็ก เช่น PAUL&JOE

หยุดก่อนที่ตกใจคือไม่ใช่เแพาะแบรนด์ดังๆเท่านั้นแต่เรื่องผมเค้าก็มานะคะ กับแบรนด์ AVEDA ที่จะเส่นเรื่องเส้นผมของสาวๆทุกท่านก็มาเปิดเค้าเตอร์อยู่ที่ KIS BEAUTY เหมือนกันน้า

Talk about "Makeup"

ที่ KIS BEAUTY เค้าก็มีเค้าเตอร์แบรนด์ Burberry ด้วยน้า ??

ซึ่งปกติแล้วแพรจะไม่ค่อยเห็นแบรนด์ Burberry มีเค้าเตอร์อยู่นอกห้างสักเท่าไหร่ เพราะปกตินางจะอยู่ตามแผลก Beauty ของห้าง นอกจากนางจะมีเค้าเตอร์แบรนด์ตั้งอยู่ใน KIS BEAUTY แล้วนางยังขนของมาวางให้ลองเล่นกันแบบครบๆและของยังอัพเดทอีกด้วย

ตัวไหนใหม่ ตัวใหน Signature ที่นี้เค้าก็มีมาใหม่หมดค่ะ


✨ Foundation✨ Lip Gloss ✨ Lip Matte✨ Highlight ✨

มาดูสี Siganture ของทางแบรนด์ Butberry กันบ้างนะคะ นั้นก็คือ


สี "MILITARY RED" นั้นเอง 


แพรก็ได้ลองสีเล่นทั้ง 3 แบบไม่ว่าจะเป็น ?Gloss ?Glossนิดๆ และ ?Matte 

สียังคงเป็นสีเดิมไม่เปลี่ยนไม่ว่าจะ Gloss หรือ Matte แต่สามารถเห็นได้ชั้นว่าทั้ง 3 รุ่นนี้มีความแตกต่างของ Texture ได้ชัดเจนมากๆ ใครชอบแบบในก็ลองมาลอง Test กันได้นะคะ บอกแล้วว่ามีครบจริงๆ สามารถลองและเปรียบเทียบกันได้ด้วยตัวเองเลย สนุกมากๆ

หลังจากเจอชิ้นที่ถูกใจแล้ว ก็สามารถเปิดลิ้นชักหยิบสีที่ถูกใจออกมาได้เลยจ้า! เลือกเอง ลองเอง หยิบเอง ซื้อเองนักเลงพอ งืออออ แต่ถ้าใครมีคนซื้อให้ก็ยินดีด้วยนะคะ คุณคือผู้โชคดี

Talk about "Skincare"

Skincare ของที่นี้ก็มีแบรนด์ให้เลือกเยอะแยะมากมายรวมถึงแบรนด์ Philosophy ของเค้าเต็มชั้นมากๆ บอกตามตรงว่าไม่เคยใช้แยรนด์นี้เลยแต่เดินผ่านและต้องแวะไปซักนิดเพราะว่าของเค้าเยอะจริงๆว่างอัดแน่น ไม่ต้องกลัวหมดแน่นอน ของอาจจะไม่ครบแต่อัพเดททุกชิ้นนะคะ

เค้าบอกกันว่าตัวเด็ดต้องโดดของแบรนด์ Philosophy ก็คือตัว Take a deep breath ตัวเก่งเรื่องผิวแข็งแรง สดชื่น อ่อนเยาว์ สดใจ ต้านอนุมูลอิสระ ก็ไปลอง Test เนื้อครีมมารู้สึกว่าตัวเนื้องครีมโอเคอยู่นะ เบาๆแต่ก็เติมน้ำให้กับผิว ที่สำคัญคือชอบที่กลิ่นหอมมากๆ มันดูธรรมชาติ Oil-Free อีกด้วย ใครที่ติดตามแพรจะรู้ว่าแพรกังวลเรื่องสิวมากๆ เพราะฉะนั้นอะไรที่ Oil-Free แพรจะวิ่งเข้าหาทันที 5555555555

เพิ่มเติมคือ ครีมทาตัวคนขายแนะนำมากบอกดีมาก แพรลองทาทีแขนตอนแรกก็เฉยๆแต่พอเดินออกมา Shopping กิน เที่ยว จนถึงตอนกลับเดินออกมาที่รถ และรู้สึกอย่างจะวิ่งกลับไปซื้อ เอาจริงๆคือแขนสองข้างแตกต่างมาก ข้างที่ทาคือผิวมีน้ำดีๆนั้นเอง ไม่เหนียวด้วย คือเอาดีๆขวดละ 1,000 กว่าบาทใหญ่และเติมน้ำให้กับผิวมากๆ ครีมทาตัวเราแนะนำเลยนะต้องไปโดนกับแบรนด์ Philosophy ดีจริงรับประกันเลยเราชอบมาก

จริงๆมีอีกหลายแบรนด์มาก เยอะมากๆ อยากลองให้ทุกคนไปเดินเล่นดูน้า แพรเดินไม่หมดจริงๆด้วยเวลาที่จำกัดด้วยเลยมาแนะนำเท่านี้นะคะ ใครว่างๆก็เชิญชวนนะเปิดตัวกันไปแล้ว เปิดแล้ว เค้าก็มีPromotionของเค้านะ ที่ KIS BEAUTY at CTW นะคะ ชั้น5 เอาดีย์มองจากชั้น 3 ก็เห็นป้ายแหละไฟเยอะๆ สว่างๆ


?ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ช่วยกันกดไลน์ด้วยนะ?

ปล. ได้ลิป Burberry มาด้วยแหละ เดี๋ยวไว้มารีวิวเพิ่ม 3 สี 3 Styles



Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE