What Happened In 2019 VMAs

59 10
MTV Video Music Awards ในปีนี้ ไม่ได้แซ่บแต่ fashion บนพรมแดง     ซุปตาร์ที่ร่วมเฉิดฉายในงานจะฝากเรื่องใดให้ครุ่นคิดติดตาม    ลองมาชมกันเลยพวกเรา!






Mileyกับการแสดงเพลง theme แยกทาง



เดือนก่อน เธอบอกแฟนๆว่าจะไม่กลับมาแสดงบนเวที VMAs ในปีนี้ค่ะ   แต่หลังที่ประกาศแยกทางกับสามีอย่างเป็นทางการ       Miley ก็เปลี่ยนใจมาขึ้นแสดงเพลง Slide Away ที่มีเนื้อหาเรื่องจุดจบของความสัมพันธ์ เมื่ออีกฝ่ายเอาแต่ดื่มวิสกี้และเล่นยา

เพื่อนสาวคนสนิทที่เพิ่งจะมีภาพร้อนแรงด้วยกันมาให้กำลังใจที่หลังเวที



Taylor  ใส่ Versace  ลวดลายเจ็บๆ.... อีกแล้ว



ก็ไม่นานมานี้ใส่สูทแนวเดียวกันมาแล้วไง   

Taylor คว้ารางวัลใหญ่อย่าง Video Of The Year ไปค่ะ   แต่ moment  ที่ชาวเน็ทฮือฮาคือตอนที่พระเอกรุ่นใหญ่  John Travolta ยืนรางวัลให้กับ drag queen ที่มาร่วมยินดีกับ Tay    อ้าว ไหงเป็นงั้น!

ชมภาพเปรียบเทียบชัดๆ  เธอคือ Jade Jolie



Shawn & Camilla  ไม่เดินพรมแดงด้วยกัน  แต่เลื้อยกันบนเวทีแบบต้องลุ้นว่าจะจูบไม่จูบ!

เบียดบดๆๆๆ
มาฝึกยิ้มแบบผู้ชนะให้เหมือน Camilla กันสิคะ  แต่ต้องจินตนาการว่ามี  Shawnเบียดอยู่ข้างๆก่อนนะ



Normani เอารางวัล ฺBest Abs ไปเลยค่ะ!



ยอมรับนะคะว่าไม่รู้จัก Normani มาก่อน ด้วยความที่ไม่ได้ติดตามวงการ Pop นัก แต่มีคนกระซิบมาว่าเธอเป็นคนที่ talent ที่สุดในวง Fifth Harmony แต่มีความ underrated เป็นอย่างยิ่ง แต่ตอนนี้กระแสของเธอกำลังแรงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากเพลงที่ร้องคู่กับ Sam Smith ที่หลายคนติดใจ ก็มีเพลงใหม่อย่าง Motivation ที่เรากดเปรียบเทียบการเต้นแบบช็อทต่อช็อทแล้วต้องทึ่มกับความเก่ง เดาไว้ในใจว่าเธอจะต้องมีพื้นฐาน gymnastic และก็ไม่ผิดค่ะ เป็นเด็กสาวที่ใจรักเรื่องการแสดงมาตั้งแต่ยัยังพูดไม้ชัดด้วยซ้ำไป ทั้งฝึก gymnastic ร้องเพลงในโบสถ์ ประกวดนางงาม เรียกได้ว่า profile เมื่อไม่มี Fifth Harmony แล้ว เธอก็ได้เริ่มงาน solo ด้วยการแสดงเปิดให้ Ariana Grande และเราว่ามัน work มากๆ Ariana เป็นหนึ่มในทีมเขียนเพลง Motivation ให้เธอ และช่วยสนับสนุนให้โลกได้ประจักษ์ต่อ talent ของสาวตามคมคนนี้ เราคิดว่าเธอสวยมากๆ มี body นักเต้น และstyle ที่ทำให้เราคิดถึง Destiny's Child ที่มีท่าเต้นซับซ้อนขึ้นมาอีก

ลองมาดูลุคบนพรมแดงกันก่อนค่ะ   กล้ามท้องของเธอช่าง .....
ลองไปเปิด MV     Motivation ดูกันค่ะ  ก้นเด้งที่แท้ทรูเป็นแบบนี้  มีต้นขาแข็งแรงมารองรับ และเส้นสายโค้งเว้าบนร่างกายก็สวยน่ามองจริงๆ


reaction จากผู้ชมในhall ชาวเน็ท และสื่อทั้งหลายมันเยี่ยมมากๆค่ะ เราเชื่อนะว่า เธอจะได้แฟนเพิ่มอีกอื้อเลย จากแต่ก่อนอาจจะมีคนมองว่าเธอเป็นหนึ่งใน girl band ที่มี Camilla โดดเด่น และจำสมาชิกคนอื่นๆไม่ค่อยได้ แต่ตอนนี้ผู้คนได้เห็นแล้วเธอเธอน่ะเจิดจ้าจริงๆ

(ถ้าถามเราเรื่องเพลงของเธอ  ขอบอกตรงๆเลยว่า มันฟังย้อนยุค ฉึกฉักไม่ต่างจากสมัยBritney Spears แจ้งเกิดเปรี้ยงปร้าง     ไม่ได้ดึงดูดใจในแง่ของดนตรี  แต่ด้วยความสามารถทางการแสดงของเธอทำให้มันน่าชมขึ้นอีกเยอะมาก)

เพราะเป็นการแยกจาก Fifth  Harmony แบบจบไม่สวย แน่นอนค่ะว่าสื่อจับตามอง Camila ว่าจะแสดงความรู้สึกอย่างไรเมื่อได้เห็นว่า Normani ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม      แต่เห็นว่าเธอไม่ได้ในอยู่แถวที่นั่งคนดูนะคะ อาจจะไปหลังเวทีอะไรทำนองนั้น   และเราไม่แปลกใจเท่าไรที่คนที่ไม่ปลื้ม Camila ได้แสดงความเห็นท้าทายจน Twitter ร้อนเป็นไฟ



Lizzo  กับการ Empower ที่ประทับใจผู้ชม



เราอาจจะไม่ใช่แฟนงานเพลงของ Lizzo แต่ขอยกนิ้วให้กับการแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่พยายามค้นหาวิธีที่จะรักตัวเองให้ได้อย่างแท้จริง


"ชั้นเบื่อหน่ายกับเรื่องเหลวไหลเต็มทน ชั้นไม่จำเป็นรู้เรื่องราวของคุณไปหมดก็รู้ว่าคุณน่ะเบื่อหหน่ายเหมือนกัน มันช่างยากเย็นที่จะรักตัวเองในโลกที่ไม่สามารถให้ความรักตอบคืนมา ชั้นอยากขอพื้นที่นี้เพียงเพื่อจะรู้สึกเลิศเลอเพราะว่าคุณสมควรจะรู้สึกดีแบบนี้เหมือนกัน"






เธอเปิดตัวด้วยด้วยบอลลูนรูปก้นไซส์โหฬารด้านหลัง และลัลล้าสุดๆไปถึงจุดที่กระดกเตอกิล่ากลางเวที  แซ่บแท้!


Jonas Brothrers   -  Nick จ๋า  คุณภรรยาไปไหน ??



อุตส่าห์ come back  จนได้รางวัล  Best Pop album  แต่งานนี้น้องชายคนเล็กของวงไม่ได้พาคุณภรรยามาด้วยค่ะ พอตอนประกาศชื่อผู็ชนะก็มีmomentจ๋อยๆ น่างสาน!
คุณภรรยาจึงสงสาร photoshop มาให้แก้เขินค่ะ  แหมๆๆ




Hadid Sisters  - ม่วนแต๊ๆ


เห็นโพสสวยจิกตามประสานางแบบดังบนพรมแดง  แต่พอเข้ามาร่วมงานแล้วก็แทบไม่นั่งติดเก้าอี้จ้า     ใครจะดราม่าอะไร สองพี่น้องก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้น  ขอมันไว้ก่อน  พองานเลิกก็ไป party กับ Taylor Swift ต่อ


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE