Blendercleanser Solid ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

42 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้อดรนทนไม่ไหวถึงความดีงามของสบู่ก้อนทำความสะอาดฟองน้ำและแปรงแต่งหน้าจาก Beauty Blender นั่นก็คือออ Blendercleanser Solid นั่นเองจ้าาาาา


เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยใช้ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นของ beautyblender แต่อาจจะยังไม่เคยลองใช้สบู่ที่ใช้สำหรับซักฟองน้ำและแปรง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำให้เพื่อนได้อ่านกันค่ะ


เราได้ Blendercleanser Solid มาพร้อมกับตอนซื้อฟองน้ำ ซึ่งก็คิดว่าคงไม่ได้ว๊าวอะไรมากก็แค่สบู่ซักแปรงทั่วไป เพราะคิดว่าคงไม่ต่างจากน้ำยาที่เราชอบใช้ซักแปรง แต่ แต่ แต่ จะบอกว่าพอใช้แล้วโคตรว๊าวววว

คือแน่ๆว่าใช้ซักฟองน้ำสะอาดอยู่แล้ว พอเอามาซักแปรงโคตรดี !!!! รอบเดียวคือจบใสสะอาด เอาออกหมดไม่ว่าจะรองพื้น พัฟ Cushion คราบอายไลน์เนอร์ที่สะสมบนแปรงมาเนิ่นนาน บลัชออนเอย ไม่อยากพิมพ์เยอะให้เสียเวลาตามไปดูหลักฐานกันค่ะ

สรุป เราปลื้ม Blendercleanser Solid มากกก (ก. ล้านตัว)  เพราะคุณสมบัติเข้าตาเราอย่างแรงปกติใช้น้ำยกซักบางทีต้องซักถึง 2-3 รอบกว่าจะสะอาด แต่สำหรับสบู่ Blendercleanser Solid ซักไปเพียง 1 ครั้งเห็นถึงความสะอาดเลย ไม่ต้องเปลืองแรงยืนขาแข็งซักกแปรงหลายๆรอบ ที่สำคัญหลังจากซักกลิ่นที่ติดมาคือหอมอ่อนๆ ปลื้มมม บอกเลยว่าสาวๆคนไหนรักความสะอาดมากๆ ต้องซื้อ ห้าม! พลาด เด็ดขาดค่ะ


น้องราคาเอาเรื่องอยู่สำหรับค่าสบู่ ค่าตัวน้องอยู่ที่ 675 บาท ซื้อได้ที่ Sephora หรือใครมีร้านหิ้วก็สั่งโล้ดดดดด แนะนำว่าไปกลั่นใจซื้อช่วง Sales จะเจ็บน้อยและคุ้มค่ามาก?


ปล. ทิ้งทายอีกนิดว่าอยากให้สาวๆ จริงจังกับการทำความสะอาดอุปกรณ์และการจัดเก็บเนื่องจากมันจะส่งผลถึงผิวเราอย่างมากๆ ค่ะ  


Folky

Folky

สวัสดีค่ะชื่อโฟล์คนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE