Q&A แชร์ประสบการณ์ใช้ชีวิตง่ายขึ้นจริงเหรอหลังจากไปต่อขนตา

26 6

ขาดขนตาเหมือนขาดใจจริงมั้ยคะ?

คำถามยอดฮิตของยุคผู้หญิงนี้คือ ต่อขนตาที่ไหนดีคะ

วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์การไปต่อขนตาที่ร้านever lash รอบนี้แม่หมีไปต่อขนตาที่ร้านนี้มาเป็นครั้งแรกที่ได้ต่อกับร้านนี้


Q&Aคำถามที่พบบ่อยๆ สำหรับเพื่อนๆที่ไม่เคยต่อขนตามาก่อน หรือเคยแต่รู้สึกว่าไม่ถูกใจสักที

แม่หมีอยากจะมาแนะนำ คราวๆให้ฟังนะคะ

Q: แม่หมีต่อขนตาแบบไหนมา?

A: ต่อแบบช่อวอลลุ่ม สไตล์Russian Volume 300เส้น (ข้างล่ะ150 เส้น) ราคา1500-2000ไม่เกินนี้

ทรงนี้เหมาะสำหรับแนวสายฝ. ตาสองชั้นหรือตาได้รูป ไม่แนะนำสาวตาหมวยต่อเพระาเวลาต่อออกมามันจะสะพรึงมากกกกๆ แต่ทรงอื่นๆที่ร้านก็มีนะคะ

Q: ขนตาอยู่ได้นานรึป่าว?

A: รอบนี้แม่หมีจัดเต็มในการต่อขนตามากเกือบ350เส้น คือหนามากๆอ่ะแก ตอนที่ทำพนง.บอกห้ามโดนน้ำ8 ชั่วโมง แต่วันนั้นฉันร้องไห้หนักมากไป1รอบT^T ก็ยังไม่หลุดจ้าาา ผ่านไป1-2อาทิตย์ขนตาก็เริ่มหลุดนะแต่ไม่มากหลุด1-2 ช่อหลุดน้อยกว่าทุกครั้งที่ต่อมาอาจเป็นเพราะว่ากาวที่ร้านไม่เหมือนร้านอื่นพี่เค้าบอกว่านำเข้ามาน้ำยาเกรดพรีเมียม มีอย.รับรองทุกอัน ปลอดภัยแน่นอน

Q: อยากจะต่อแต่ไม่รู้จะเลือกทรงยังไง?

A: อยากให้เดินเข้าไปในร้านได้เลย หรือโทถามคิวเพราะพนักงาน พี่ๆช่างในร้านจะขนแนะนำทรงขนตาเราให้ที่ร้านมีหลายแบบมากมีทั้งแบบVolume Singleต่อแบบช่อๆ หรือแบบไม่จำกัดเส้น มีโปรโมชั่นมากมาย แค่กำตังไปแล้วบอกจะขนตาค่ะพี่555 **แนะนำให้โทจองคิวก่อนนะคะ เพราะร้านนี้คนต่อขนตาเยอะมาก***

Q:ต่อขนตาแล้วมันดียังไง?

A:ตอบได้เลยว่าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก ชีวิตแม่หมีง่ายขึ้นไม่ต้องใช้ขนตาปลอมเก็บใส่กรุไปแล้วตอนนี้ เหมาะสำหรับเพื่อนๆอยากใช้ชีวิตที่สะดวกขึ้น ลดขึ้นตอนการแต่งหน้าน้อยลงเพราะมีขนตาไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าหนักๆ ต้องมาค่อยติดขนตา ปัดมาสคาร่า ข้ามขั้นตอนนี้ไปเลยจ้า แนะนำๆ



gajeabmakeup

gajeabmakeup

แม่หมีกระเจี๊ยบ

FULL PROFILE