Cheri Beauty ตอน รีวิวลิปเนื้อวิป สีแน่นกลบปากคล้ำ ติดทน 19 สี 19 ปี IN2IT Liquid Matte Mini

37 8
PARTNERS IN BEAUTY
Hellooooo เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เชอร์จะมารีวิวลิป ราคาแท่งละ 99 บาท ค่ะ สีแน่น ติดทน ไม่เลอะเหมือนลิปแมตต์ตัวอื่นๆ ติดทนตลอดวัน เนื้อวิป สีแน่น กลบปากคล้ำได้มิด แต่บำรุง ปากไม่แห้ง ไม่แตกตกร่อง แต่ไม่ใช่แค่ 2-3 สี นะคะ ตอนเห็นก็ยังตกใจเหมือนกันบอกได้คำเดียว #ของมันต้องมี กราบขอบพระคุณสปอนเซอร์มากๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ยังใจสั่นเยอะไปหมดค่ะ 555


เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ ชื่อก็บอกอยู่ว่า Mini เพราะฉะนั้นพกพาง่ายแน่นอนค่ะ ส่วนเนื้อเป็น Liquid Matte ลักษณะก็จะเป็นน้ำแต่เม็ดสีติดแน่นทนตลอดทั้งวัน เป็น Matte แต่ให้ความชุ่มชื้น สบายปาก ด้วยส่วนผสมจาก Vitamin E, Grape Seed Oil, Sunflower Seed Oil และ Argan Oil ส่วนเฉดสีตอนนี้ บอกแล้วว่า ครบ 19 ปี งั้นก็ต้องมี 19 สี แน่นอนค่ะ ตอนเห็นนี่มือสั่นเลยนะ เฉดสีมี 19 สี VMM11-29 
ลิปเนื้อวิปตัวนี้ สามารถพกในกระเป๋าเดินทางสัก 2-3 สี ใช้แทน Eye shadow และ Blush on ได้ด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหาพก เดินทางไปหลายๆ ที่ เจอปัญหาเครื่องสำอางกะเทาะแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆ ละก็ ใช้ตัวนี้ หมดปัญหาค่ะ ใช้วนไปได้เลยค่ะ ตา แก้ม ปาก สีติดทน มีหลายเฉดให้เลือกตามโอกาสเลยค่ะ ไหนๆ ก็ได้มาลองเล่นเยอะขนาดนี้แล้ว วันนี้ก็จะนำภาพลุคต่างๆ และเฉดสีที่ชอบสุดๆ มาลองแต่งให้เพื่อนดูนะคะ
สีที่เชอร์ชอบส่วนตัว ที่ใช้แล้วรู้สึกว่า ชอบสุดๆ ใช้ได้ทุกโอกาส มีพกติดตัวยังไงก็รอดแน่ คือ 4 สีนี้ค่ะ

VMM 15 
Cherry smoothie สีชมพูหวาน
VMM 19 Remember me สีนู้ดไม่ป่วย
VMM 26 Stunning สีส้มแซ่บ
VMM 29 Celebration สีแดง
เป็นยังไงบ้างคะ ไอเดียการแต่งหน้าแบบง่ายๆ แต่สวยติดทน เรียกได้ว่า หยิบติดออกมาพกง่าย แต่งง่าย เติมง่ายได้ทุก โอกาสค่ะ เรื่องราคาก็ แท่งละ 99 บาทค่ะ ขนหน้าแข่งไม่ร่วงแน่นอนค่ะอิอิ น้องๆ นักศึกษาก็ซื้อใช้ได้ คนทำงานซื้อใช้ก็ดีค่ะ คุ้มค่ามาก ค่ะ จบแล้วก็ไปตำกันที่

เคาน์เตอร์ วัตสัน, บูทส์, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม, มัตสึโมโตะคิโยชิ, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์ หรือช็อปออนไลน์ง่ายๆ ที่
Inbox Facebook: IN2IT (Thailand)
เว็บไซต์: www. in2itcosmetics .com


สุดท้ายนี้ ของเค้าวางปุ๊ปหมดปั๊ปนะคะ อย่าคิดนานเดี๋ยวไม่ทันคนอื่นน๊า เลือกสีที่เหมาะกับตัวเอง 3-4 สี หรือถ้าทันก็ กวาดมาให้ครบนะคะ เซ็ตนี้ดีต่อใจมากๆ ราคาก็สบายกระเป๋าฝุดๆ เลยค่ะ  ใครที่กำลังรอเรื่องคิ้วอยู่ เดี๋ยวมาต่อตอนหน้านะคะ   ซี ยูววววค่ะ บ๊ายบายยยยย


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE