REVIEW : ล้างหน้าด้วยโฟมดังจากเกาหลี Misa Yei Hyun Cleansing Foam ล้างสะอาด หน้าใสมาก

45 11

อันยองฮาเซโยวววว~


จริงๆ แล้วขั้นตอนการดูแลผิวขั้นตอนแรก และเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เลยก็การล้างหน้านั้นแหละค่ะ เพราะถ้าหากเราล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ก็จะช่วยลดปัญหาเรื่องผิวได้ แต่ถ้าเราล้างไม่สะอาดเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรก สิ่งอุดตัน ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหาผิวหน้าอื่นๆ ตามมาทำให้เราหนักอกหนักใจเข้าไปอีก T^T

ซึ่งออม เป็นคนที่เดินทางไปทำงาน ไปโน้นไปนี้ เจอมลภาวะ ฝุ่นควัน หัวฟู หน้ามันตลอดเลยเป็นคนที่เปลี่ยน โฟมล้างหน้าค่อนข้างบ่อยคนนึงเลย และล่าสุดด้วยความที่ชอบสกินแคร์แถบเอเชีย ก็ไปเจอกับโฟมตัวหนึ่งที่เค้าว่าเป็นตัวดังจากเกาหลี (แอบถามเพื่อนที่อยู่โน้นมา 555+) ก็คือ MISA Yei Hyun Cleansing Foam จาก Missha 

ด้วยความที่ชอบเครื่องสำอางแบรนด์นี้อยู่แล้ว เลยพุ่งตัวเข้าใส่แบบไม่คิดเลยจ้า ขอบอกว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้มีความเกาหลี๊เกาหลี! หน่อยๆ นะ เพราะทั้งรูปร่าง ทั้งหลอด ทั้งตัวอักษรเนี่ย แดนกิมจิสุดๆ โฟมหลอดของตัวนี้เป็นโทนสีออกสีชมพูๆ อมม่วงๆ ให้มาเยอะอยู่เหมือนกันนะคะ ปริมาณ 170 ml หลอดใหญ่เลยแหละ! ในตัวกล่องมีป้ายบอกส่วนผสมที่กล่องด้วย  

และจากการที่สอบถามพี่ ๆ ในร้าน และเสิร์ชอากู๋เอาน้านนนน  เค้าบอกว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรทางตะวันออกหลากหลายชนิด ที่เด่นๆ เลยก็คือ สารสกัดเข้มข้นจากพืชตระกูลสน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่  มีสารสกัดจากดอกบัวที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ลดริ้วรอย ลดการเหี่ยวย่นของผิวได้ และยังมีน้ำผึ้ง ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย

พอโดนน้ำและขยี้ไปสักพักจะกลายเป็นโฟมเนื้อละเอียด อารมณ์ประมาณวิปโฟมเลย (อันนี้ออมใช้โฟมแค่เท่าที่บีบเท่านั้นนะ ก็ทำฟองให้ดูฟูแบบนี้ได้แล้ว)

จะบอกว่าเนื้อโฟมตัวนี้พอเอามาล้างหน้าแล้ว เนื้อโฟมมีความเนียนนุ่มมากกกก สมูทและซอฟต์สุด ๆ ล้างแล้วไม่แสบ ไม่ระคายผิวหน้าเลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพรด้วย กลิ่นไม่เหม็นเขียวนะ พอใช้ไปนานๆ กลิ่นจะจางและกลายเป็นหอมแบบละมุนๆ แทน

จะขอเท้าความไปก่อนหน้านี้สักหน่อย คือ วันที่ออมของลองเนี่ย!! เป็นวันที่ออมเพิ่งกลับมาจากเยาวราชจ้า OMG!! ทั้งฝุ่นทั้งควันเยอะมาก แบบตลบอบอวลสุด ๆ 


พอกลับมาเลยเอาโทนเนอร์เช็ดหน้า (ไม่ได้แต่งหน้าไป) แล้วสิ่งที่ปรากฎในสำลีคือความสกปรกนั้นเองค่า ซึ่งพอล้างหน้าด้วย MISA Yei Hyun Cleansing Foam แล้วเอาโทนเนอร์มาเช็ดอีกที หน้าก็ใสกิ๊ง ไม่มีความสกปรก แล้ว เย่ๆๆๆ

มาดูเรื่องของสิวเสี้ยนกันบ้าง ด้วยความร้อนและหน้ามันเลยทำให้สิวเสี้ยน โผล่หน้ามาทักทายเยอะเลยจ้า แต่หลังจากล้าง (ตรงจมูกแอบถูนานหน่อย) สิวเสี้ยนคือกระเด็นไปเลยจ้า ไม่เป็นจุดแบบลูกสตรอว์เบอร์รีแล้ว และอีกอย่างที่ชอบคือล้างความมันบนใบหน้าออกได้หมดจรดเลย 

หลังจากที่ ออมใช้ ออมรู้สึกว่าโฟมตัวนี้เค้าไม่ทำให้แห้งหรือตึงผิวเลยนะ แต่กลับรู้สึกผิวหน้านุ่มๆ เด้งๆ ดีด้วย พอนางล้างความมัน สิ่งสกปรกตามรูขุมขนออกหมด ผิวหน้าก็เลยรู้สึกว่าหน้าใส มีความวิ๊ง มีความไบร์ทขึ้นมาเลย 

เอาหล่ะค่า...สำหรับใครที่มีปัญหาหน้ามันก็ดี หรือกำลังมองหาโฟมล้างหน้าดีๆ ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ทำความสะอาดได้หมดจรดล่ะก็ ลองเก็บโฟมล้างหน้าตัวนี้ไปเป็นตัวเลือกกันนะจ๊ะ ^///^ 


หาซื้อได้ตามเคาเตอร์ Missha  เลย  นี่ก็อย่างมีผิวสวย ใส แบบออนนี่สาวเกาหลีบ้าง 5555+ 

หรือถ้าสาวๆ คนไหนที่ใช้ตัวนี้อยู่ อยากแชร์ประสบการณ์ หรือใครใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนแล้วชอบ ก็มาบอกต่อกันได้นะ


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE