รีวิว Soon Jung Hydro Barrier Cream ตัวใหม่ล่าสุดของ Etude House

48 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีเพื่อนๆ สวัสดีอีกครั้ง เพราะครั้งนี้กวางจะมาอัพเดตหน้าเยินๆ ของกวางที่ขาดน้ำมานานเพราะต้องไปจัดเจ้าสิว บวกกับช่วงนี้หน้าแพ้ง่ายมาก 


คือกวางก็ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าตัวเองจะเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย แต่ทางเราได้สักเกตุตัวเองมานานหลายปี จนตอนต้องยอมรับความจริงแล้ว ว่าฉันมีผิวที่แพ้ง่ายมาก 

เอาล่ะคนแพ้!!! เธอต้องดูแลตัวเองแล้ว ตัวไหนที่ว่าดี ตัวไหนที่ว่าเด็ด นี่ลองหมดเลยจ้า บอกว่าอ่อนโยนหรอ เราเชื่อค่ะ!! แต่พอใช้จริง แม่งไม่ได้อ่อนโยนเลยจ้า หน้าแหกอีกและ แล้วมันก็เป็นแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

หลังจากที่กวางได้ไปทำกิจกรรมของทาง Etude House มานะคะ กวางจึงได้เจ้าสิ่งได้มาจ้าาาาาา


Soon Jung Hydro Barrier Cream ตัวใหม่ล่าสุดของ Etude House


อย่างที่รู้กันว่ากวางมีผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรหน้าก็พัง พัง พัง เจอสารสกัดที่ไม่ถูกกับผิวบ้างล่ะ มีน้ำหอมบ้างล่ะ มีแอลกอฮอล์บ้างล่ะ หน้านี่เยินมาก ตอนแรกกวางก็คิดว่าจะไม่ใช้นะ เพราะกลัวแพ้อีก แต่จำได้เคยใช้ตัวอื่นในไลน์นี้ อ่าก็ได้ ลองเปิดใจใช้อีกสักที แต่คราวนี้กวางงดใช้ครีมตัวอื่นและใช้แต่ของไลน์ Soon Jung เท่านั้น เราต้นใช้มาตั้งแต่วันไปงานก็ 10 วันแล้ว ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่ใช้ 

สิ่งที่กวางใช้ก็จะมี

Soon Jung Hydro Barrier Cream เป็นเนื้อเจลครีมใส เข้มข้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ให้ความรู้สึกเหมือนฟิมฟ์บางๆ ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่เราจะต้องเจอในทุกวัน เค้าบอกว่าปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย 9 ชนิด


  • สารสกัดจากสัตว์

  • น้ำมันสกัลจากแร่

  • สีสังเคราะห์

  • กลิ่นสังเคราะห์

  • โพลิอะคริลาไมด์

  • อิมิดาโซลิดินิล ยูเรีย

  • ไตรเอทาโนลามีน

  • สานลดความตึงผิว PEG

  • พาราเบน


เค้าจะมี แพนเท็นโซไซด์ ช่วยในเรื่องเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวและรักษาความชุ่มชื้นในผิว พร้อมดูแลปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายอีกด้วย 


สาเหตุที่ทำไมกวางใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ เพราะว่าเค้าได้มีการทดสอบอย่างจริงจังเรื่องการแพ้ การระคายเคืองผิว ซึ่งตัวนี้เค้าจะมีค่า pH 5.5 ที่เป็นสภาวะกรดอ่อนๆ ซึ่งใกล้เคียงกับค่า pH ของผิวสุขภาพดี และนี่ก็คือคำตอบที่ตลอดยะระเวลาที่การใช้ จึงไม่รู้สึกระคายเคือง หรือมีสิวเกิดขึ้นใหม่

ส่วนตัวประทับใจไลน์ของ Sonn Jung มาก คือปกติแล้ว กวางจะเข้าไปร้าน Etude House เพื่อไปซื้อเครื่องสำอางค์เท่านั้น กวางเคยไปเทสพวกสกินแคร์ของเค้าแล้ว รู้สึกว่ากลิ่นน้ำหอมแรง กลัวแพ้ ไม่กล้าใช้ เลยไม่เคยสนใจสกินแคร์ของทางแบรนด์นี้เลย จนมาได้ลองของไลน์ Soon Jung นี้แหละ กลายเป็นคนที่แนะนำให้เพื่อนๆ ไปซื้อตามอย่างไม่มีข้อสงสัย ถือว่าทาง Etude House มีความใส่ใจกับลูกค้านะ เพราะว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนจริงๆ และอยากให้ Etude ผลิตออกมาให้ใช้ ซึ่งกวางก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE