Review : สกินแคร์กู้ผิวโทรม ผิวแน่นอิ่มด้วย ardermis Youth Recall Liquid Crystal Cream

42 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน...วันนี้เบสจะมาอัปเดตสกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่ช่วยกู้ผิวโทรม ที่เบสได้ลองใช้แล้วชอบ เพราะช่วงนี้เบสเพิ่งคลอดน้องได้สองเดือนอารมณ์ก็จะแบบว่าไม่เคยจะได้นอนเต็มอิ่มยาวๆเลยค่ะ ผิวเบสก็จะดูเหนื่อยโทรม สำหรับสกินแคร์ที่เบสใช้ในช่วงนี้และแนะนำเลยว่าตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่มีปัญหาผิวโทรม นอนน้อย ผิวขาดน้ำ มีริ้วรอย ผิวไม่ฟูไม่อิ่มแน่น เพราะคุณคนนี้เค้าจะมาช่วยกู้ผิวให้ผิวแลดู อิ่ม ชุ่มชื้น ลดเรือนริ้วรอย ผิวแน่นขึ้น นั่นก็คือ ardermis Youth Recall Liquid Crystal Cream สำหรับสกินแคร์ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ไปดูกันว่ามีส่วนประกอบอะไรทำไมใช้แล้วชอบ

ardermis Youth Recall Liquid Crystal Cream

เป็นแบรนด์ไทยที่ใช้นวัตกรรมทางการแพทย์เข้ามาช่วยในการผลิต ซึ่งเป็นการสังเคราะห์สารชีวภาพที่มีความสามารถในการออกฤทธิ์เสมือนสารสำคัญในร่างกาย คือ Growth Factor ซึ่งสารชีวภาพตัวนี้คือ ไบโอเปปไทด์ เป็นโปรตีนเปปไทด์ที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับ EGF ของผิวเรามากที่สุด ทำให้สามารถเข้าไปฟื้นบำรุงได้ถึงต้นเหตุของปัญหาผิวต่างๆ ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้ฟื้นฟูตัวเองได้ดีขึ้น ผิวจึงแน่นอิ่ม ลดเลือนริ้วรอย และยังมี Liquid Crytal Delivery System การนำส่งต่อสารสำคัญให้กับผิวที่ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และยังไม่มีส่วนผสมสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

หัวเป็นแบบหัวปั๊มสูญญากาศทำให้สิ่งสกปรกไม่สามารถเข้าไปในตัวเนื้อครีมอีกด้วยค่ะ และตัวปั๊มมีลักษณะโค้งลงไปทำให้ปาดครีมนั้นง่ายถนัดมือ

เนื้อครีมสีขาวข้นเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงไปลงผิวก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้นทันที

กด2ปั๊มใช้ได้ทั่งใบหน้าและลำคอ

ทาแล้วผิวดูฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ ผิวแห้งก็ใช้มากหน่อย ถ้าผิวมันก็ลดปริมาณครีมลง

สรุปว่าดีใช้แล้วชอบมากๆ เพราะช่วยทำให้ผิว ดูฟูอิ่มแน่นดูฉ่ำน้ำ ทำให้ผิวหน้าที่ดูขาดน้ำอ่อนล้าดูเด้งขึ้นทันที และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยค่ะ 

ของที่คุณควรมีบอกเลย

ปริมาณ 30 ml. ราคา 1,390บาท


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ ไว้มีสกินแคร์หรือเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบจะนำมาแชร์กับเพื่อนๆ อีกนะคะ สวัสดีค่ะ



SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE