ชวนดูหนังพาไปซีซั่น 5 ใครเกิดทันบ้างน้า✋✋

54 14
สวัสดีค้า ชื่อเนตรนะคะ ช่วงนี้กักตัวกันมานาน เริ่มเฉา ไถฟีดก็แล้ว เทียวทิพย์ก็แล้ว ดูรูปเที่ยว throwback ของเพื่อนๆ ที่ขุดออกมาโพสย้อนหลังก็แล้ว  เลยเปิด youtube ให้ไหลไปก็ไปเจอรายการหนังพาไป ซีซัน 5 ปล่อยออกมาแล้ว(สักที) ไม่รู้มีใครแถวนี้ทันรายการนี้บ้าง 🤣

เล่าย้อนหน่อยนึงดีกว่า กันเก้อ😁 จุดเริ่มรายการเค้ามาจากสมัยก่อนพี่บอลกับพี่ยอด(2 พิธีกร) เค้าทำหนังสั้นด้วยกันและเกิดแรงบันดาลใจให้เดินทางไปประเทศที่หนังนั้นๆ ถ่ายทำ แต่เป็นการเดินทางแบบแบคแพค low budget นะ อ้อแล้วเค้าก็ถ่ายกันเองไม่มีตากล้องไปก็เลยจะเป็นการใช้พูดบรรยายซะส่วนใหญ่

จุดที่ชอบรายการนี้คือได้อารมณ์และบรรยากาศแบบไปเที่ยวกับเพื่อน เหมือนเพื่อนถ่ายกันเองอ่ะ เที่ยวไปบ่นไป หลักๆเราว่ารายการนำเสนอรูปแบบชีวิตและมุมมองของคนที่นั่นเพิ่มเติมจากการนำเสนอสถานที่เที่ยวด้วย บางตอนอาจจะมากกว่าที่เที่ยวอีก 555+

ซีซั่นนี้เค้ายังทำเป็นรายการทีวีอยู่ เคยฟังสัมภาษณ์เค้าบอกว่าเพราะ target เค้ายังอยู่บนนั้น (ตอกย้ำอายุไปอี้ก🥲) แต่ก็ตัดลง youtube ปกติ

ตอนนี้เป็นตอนแรกเค้าไปเตหะราน ประเทศอิหร่านและช่วงที่ไปก็เป็นช่วงที่อเมริกาคว่ำบาตรที่นั่น(เค้ามีวงเล็บไว้ว่า 26 เมษา) ก็จะมีสัมภาษณ์ความเห็นของคนที่นั่น รวมถึงเรื่องปัญหาอื่นๆ ที่เราอาจจะดูแล้วคุ้นตาจังเลย ก็ดูกันแบบสนุกๆ เรียนรู้กันไป
ส่วนใครที่ดูแล้วหรือมีรายการท่องเที่ยวอื่นๆที่ชอบอยากแนะนำให้เราดูเพื่อเยียวยาคอมเม้นต์แนะนำได้เลยจ้า 🙏


ZedA

ZedA

ชื่อเนตรค่า แฟนคลับแคนดี้ สนใจเรื่องชาวบ้าน รักความงามพอประมาณ เจอไปคอมเม็นต์ที่ไหน พูดคุยทักทายกันได้นะค้า

FULL PROFILE