BROWNYchu แป้งพัฟน้องใหม่สุด Wow!! มี Ring Light LED ในตัวด้วยแหละ | Ploy Thatsani

43 9
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าทุกคนนน ( ^^ ) /

ช่วงนี้เราก็จะเจอกันบ่อยๆหน่อย อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันไปเน้อ ซึ่งวันนี้พลอยมีไอเท็มใหม่มาอวดด้วยแหละทุกคนขาาา อยากจะบอกว่ามันช่างดีงามพระรามเก้าเหลือเกิน!! เหมาะกับการใช้งานในที่มืดด้วยนะเออ  นั่นก็คือแป้งพัฟ BROWNYchu แป้งพัฟน้องใหม่ไฟแรง!! เป็นแป้งมีไฟที่เข้าใจผู้หญิงทุกคนที่ประสบปัญหาในการแต่งหน้าในที่มืดค่าาาา

ความดีงามไม่ได้มีดีแค่มีเท่านั้นไฟนะจ๊ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นแป้งดีที่ควรโดนมากกก เพราะไม่เพียงแต่ช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำ รอยแดง แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และฟื้นฟูผิวหน้า ควบคุมความมัน  แล้วยังเป็นแป้งที่คนผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวก็ใช้ได้ด้วยนะจ๊ะ ปลอดภัยกับผิวเรามากๆ เพราะว่าไม่มีส่วนประกอบของสารระคายเคืองอย่าง Petrolatum, Liquid Paraffin, Paraffin Oil, Alcohol และ Paraben จ้า และความพิเศษของแป้งตัวนี้คือ เค้ามีส่วนประกอบของ Lipolight สารสกัดสุดหรูที่มีในเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆที่เป็นตัวช่วยกระจายแสง เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวใส่มาให้ด้วยแหละ

แล้วแป้งพัฟ BROWNYchu ตัวนี้ยังได้รับรางวัล ASIA RISING BUSINESS AWARD Best Product of the year 2019 มาด้วยนะจ๊ะ

หูยยย แค่คุณสมบัติก็ดีละ แต่บอกเลยว่าพลอยอ่ะชอบตลับแป้งของแบรนด์เค้าสุดๆเลยล่ะ เป็นอะไรที่ Wow!! มากกก เพราะไม่เคยเห็นแป้งแบรนด์ไหนมีตลับที่มี Ring Light มาก่อนเลยค่ะ ซึ่งเจ้า Ring Light นั้น สามารถปรับไฟเพิ่มความสว่างได้ถึง 2 ระดับเลย แถมถ้าไฟหมดก็ยังสามารถเอาไปเสียบชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย  สาวๆสายปาร์ตี้ หรือ ประสบปัญหาต้องแต่งหน้าในที่มืดต้องชอบแน่นอนค่าาา ตลับก็มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกด้วยน๊า ไม่หนักเลยจ้า

เฉดสีแป้งมีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉดสีนะคะ คือ B1 Natural Beige (ผิวขาวอมชมพู), B2 Warm Sand (ผิวขาวเหลือง) และ B3 Creamy Beige (ผิวสองสี หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง) ค่ะ ส่วนตัวพลอยนั้นเลือกสี B2 Warm Sand ค่า เพราะเป็นคนผิวขาวเหลืองนั่นเอง ^^

แล้วก็เนื้อแป้งเป็นสูตรกันน้ำด้วยน๊า พลอยลองหยดหยดน้ำใส่แป้งดู...ก็รอดอยู่เน้อ! ตัวน้ำไม่ซึมเข้าแป้งเลยสักนิด

ลองปาดแป้งลงบนผิวให้ดูค่ะ มาดูกันซิว่าจะแป้งจะช่วยปกปิดรอยอารยธรรมจากสิว รอยคล้ำใต้ตาจากการนอนดึกได้มากน้อยขนาดไหนกัน  โดยปาดลงบนผิวสดๆกันเลย ซึ่งพลอยไม่ได้ทารองพื้นหรือลงคอนซีลเลอร์เลยนะคะ

โอ้!! ผลลัพธ์ออกมาดีงามสมคำเคลม เนื้อแป้งนั้นบางเบามากกก ดูผิวหน้างี้ผ่องขึ้นมาทันที แล้วก็ยังช่วยปกปิดรอยสิว รอยแดงได้เนียนทีเดียว ส่วนรอยแผลเป็นสิวยังกลบได้ไม่มิดมาก แต่ก็โอเคนะคะ ตัวเนื้อแป้งก็ไม่หนักผิวด้วยค่ะ

พอผ่านไป 6 ชั่วโมง ผิวหน้าก็ไม่ได้ดรอปหมองลงเลยนะจ๊ะ แต่ก็จะมีตกร่องเล็กน้อย กระดาษซับๆเช็ดออกก็หายค่ะ ส่วนเรื่องคุมมันก็ใช้ได้เลยค่ะ หน้าไม่ได้มันเยิ้มเท่าไหร่ แต่จะมีความเงาๆวาวๆดูดิวอี้มากกว่าเนอะ แล้วก็เนื้อแป้งมีหลุดไปบ้างเล็กน้อยนะคะ

สรุปนะคะ

ข้อดี

- ปกปิดรอยสิว รอยดำ แผลเป็นสิว รอยคล้ำใต้ตาได้ดีปานกลาง

- ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใส ไม่ดรอปหมองระหว่างวัน

- คุมมันได้ปานกลาง

- มีไฟ Ring Light LED ปรับระดับได้ 2 ระดับ เหมาะมากกับการแต่งหน้าในที่ที่มีแสงน้อย

- กันเหงื่อ กันน้ำ ได้ดีมาก

- เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักผิว

- ไม่มีส่วนประกอบของสารระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ข้อเสีย

- มีความตกร่องเล็กน้อย

- เนื้อแป้งเป็นผงเวลาปาดลงผิว

- เนื้อแป้งมีหลุดบ้างเล็กน้อยระหว่างวัน (แต่สามารถตบแป้งซ้ำอีกรอบได้ แค่นี้ผิวก็จะสวยเหมือนเดิมแล้วค่ะ

และจะตบแป้งกี่รอบหน้าก็ไม่เมือกนะจ๊ะ ยิ่งตบผิวยิ่งเนียน แน่นขึ้น ทีนี้ก็ไม่หวั่นว่าแป้งจะหลุดอีกรอบแล้วจ้า)

- รอยแผลเป็นสิวที่เห็นเด่นชัด กลบไม่มิด อาจจะต้องลงรองพื้น หรือ คอนซีลเลอร์ช่วย

- ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ร้านขายเครื่องสำอางค์ และห้างสรรพสินค้า

สาวๆคนไหนสนใจแป้งพัฟ BROWNYchu ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ FB Page: Brownychu thailand - บริษัท ได้เลยนะคะ ราคาตลับละ 690 บาทค่าาา สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ จุ๊บ >3< 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE