เนรมิตงานผิวสวยๆกับ THREE รองพื้นตัวแม่ทั้ง 4 แบบ

64 18
PARTNERS IN BEAUTY

หลังจากที่ได้ไปร่วมงาน Workshop ของ THREE ที่ Central World มาเมื่อเดือนก่อน และได้เล็งรองพื้นของนางไว้เพราะรองพื้นที่ใช้อยู่ใกล้จะหมดแล้ว และอยากจะปันใจจากรองพื้นแบรนด์รักมาลองใช้ของ THREE ดูบ้าง เพราะทนต่อเสียงยั่วยุและรีวิวต่างๆไม่ไหว และอยู่ดีๆทาง THREE ได้ส่งรองพื้นมาให้ถึงบ้าน ทำไงได้ก็ต้องกรี๊ดสิจ้ะ และกรี๊ดรัวๆไปอีกเพราะส่งมาให้ลองทั้ง 4 แบบเลย

ตื่นตาตื่นใจกับรองพื้นจนไม่รู้ว่าจะหยิบลองตัวไหนก่อนเลยล่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆ แต่ยังไง ณ จุดๆนี้สติต้องมาก่อน ต้องรู้รายละเอียดก่อนเนอะว่าแต่ละตัวต่างกันอย่างไร เหมาะกับผิวแบบไหน แต่ที่สำคัญคือทุกตัวของ THREE **ปราศจากสารดูดซับรังสียูวี พาราเบน น้ำหอมเคมี ส่วนผสมจากสัตว์ และมิเนอรัล ออยล์** ปลอดภัยขนาดนี้ผิวแพ้ง่าย ผิวมีสิวที่กลัวใช้รองพื้นแล้วสิวจะเห่อก็หายห่วงไปได้ในระดับนึง 


โอเคไม่ลำไยละ มาเริ่มกันเล้ยยยย

ขอเริ่มตัว Top สุดในกลุ่ม Base Makeup นั่นก็คือ

 

THREE Complete Harmony Foundation เบอร์101

 มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 81% ปริมาณ 28g.

รองพื้นเนื้อครีมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ มาพร้อมกับเนื้อครีมมี่ ลิควิด ฟาวด์เดชั่น ที่ช่วยให้เนื้อรองพื้นบางเบาเกลี่ยง่าย และเนียนสนิทไปกับผิว ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ปกปิดริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับสารป้องกันแสงแดด SPF 35/PA+++ ถือว่าเพียงพอสำหรับสาวๆออฟฟิศที่ไม่ได้เจอแสงแดดนานๆ พร้อมทั้งมีส่วนผสมบำรุงผิวทั้ง Yuzu seed oil, Acai fruit oil, Tea seed oil, Argan oil, Jojoba oil, Shea butter, Squalane ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ปกป้องมลภาวะ และต่อต้านอนุมูลอิสระ

ความรู้สึกหลังใช้ ตอนแรกที่อ่านคุณสมบัติแล้วคิดว่าผิวมันๆมีสิวแบบชั้นคงไม่เหมาะเจ้าตัวนี้แน่ เพราะเน้นบำรุงผิวหน้ามีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งนั้น แต่พอได้ลองใช้จริงๆ คือผ่านนะ ตัวเนื้อครีมเบาและเกลี่ยง่ายมาก มีช้อนเล็กๆมาให้ตักเนื้อครีม  หลังทาเซ็ทตัวออกแมตต์นิดๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ  ผิวดูโกลว์ขึ้นแต่เป็นโกลว์แบบผิวมีสุขภาพดี ไม่ทำให้หน้าดูลอยด้วย  ให้การปกปิดระดับปานกลาง  แต่รอยดำรอยแดงจากสิวยังเห็นอยู่ ต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบอีกที พอใช้ตัวนี้คือไม่จำเป็นต้องลงครีมบำรุงก่อนหน้าเลย เรื่องความมันระหว่างวัน ยังต้องใช้กระดาษซับมันอยู่ ด้วยความที่จัดเต็มสารบำรุงให้ความชุ่มชื้นเลยรู้สึกหน้าจะมันเร็วกว่าปกติ เรื่องติดทนนานต้องยกให้นะ เพราะอยู่ติดทนทั้งวันจริงๆ ตั้งแต่เช้าจนถึงดึกคือเอาอยู่มากแม่!!!!!!!!!

แต่ใครที่มีผิวแห้งมากๆสามารถลง Essence หรือเซรั่มก่อนแล้วตามตัวนี้ได้เลย มั่นใจว่าเอาอยู่แน่นอน สารบำรุงผิวจัดมาเต็ม เหมาะสำหรับผิวแห้ง, ผิวธรรมดา, ผิวที่มีริ้วรอย, ผิวที่แห้งจากยาสิวสามารถใช้ตัวนี้ได้


“ลองให้คุณแม่ใช้ตัวนี้ดู 1 วัน หลังจากนั้นคุณแม่ขอเอาไปใช้ต่อเลยจ้า คุณแม่บอกว่าความรู้สึกเหมือนตัว Aiming Cream เลยล่ะ ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ผิวเนียนนุ่มขึ้นเยอะเลย ชอบที่มีมีส่วนผสมบำรุงผิว ไม่ต้องทาครีมเยอะแยะ” 

THREE Angelic Synthesis Foundation Serum เบอร์ 101

ส่วนผสมจากธรรมชาติ 83% ปริมาณ 30 mg.

รองพื้นน้องใหม่ของ THREE และมีหลายรีวิวปลื้มตัวนี้เยอะมากๆ  ตัวนี้คือรองพื้นเนื้อเซรั่ม มอบความบางเบาสบายให้กับผิว เนื้อสัมผัสเหลว เกลี่ยง่าย และเนียนเรียบไปกับผิวเลย ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี พร้อมทั้งมีส่วมผสมที่บำรุงผิว Geranium Robertianum extract, Borage oil, Sea buckthorn oil, Tea seed oil, Argan oil, Jojoba oil, Shea butter ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและต่อต้านอนุมูลอิสระ มี SPF 38/PA+++ ถือว่าเพียงพอสำหรับสาวๆออฟฟิศที่ไม่ได้เจอแดดจัดๆเป็นเวลานาน
ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก  ทาไปแล้วเนียนเข้ากับผิว ตัวนี้เซ็ทตัวออกผิวฉ่ำนิดๆ  ช่วยให้ผิวดูโกลว์ขึ้น ไม่ทำให้หน้าดูขาวลอยเลยล่ะ เรื่องการปกปิดอยู่ในระดับบางเบาจริงๆ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา แต่รอยแดงรอยดำจากสิวยังเห็นได้ชัด ต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบอีกที ส่วนเรื่องความมัน ผิวยังมีมันระหว่างวัน ต้องใช้ซับมันเหมือนเดิม เรื่องติดทนนานอยู่นานตลอดวัน เจอเหงื่อและซับมันบ่อยๆผิวยังผ่องอยู่เลย

ใครชอบรองพื้นที่ให้งานผิวสวยแบบธรรมชาติเว่อร์ๆ จับโป๊ะไม่ได้ ตัวนี้ต้องจัดจริงๆ แนะนำอย่างแรงส์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว



THREE Angelic Symbiosis Foundation เบอร์ 01 Winsome Water Lily

ปริมาณ 30 g.

รองพื้นเนื้อเจลบางเบาที่พอทาไปแล้วจะเปลี่ยนสภาพจากเจลกลายเป็นแป้งทันที ช่วยทำให้ผิวดูซอฟท์แมตต์ ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และให้ความรู้สึกบางเบากับผิว  มีสารกันแดดมาให้เล็กน้อย SPF 11/PA+ ต้องทากันแดดก่อนใช้รองพื้น มีส่วนผสมของ Seabuckthorn, tea seed oil, argan oil, jojoba oil, shea butter ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากมลภาวะ และมีส่วนผสมของ Oil-Control Powder ที่ช่วยควบคุมความมันบนผิว

ความรู้สึกหลังใช้ ตอนแรกแอบกังวลนิดๆ เพราะเคยใช้รองพื้นที่เปลี่ยนสภาพจากเจลเป็นแป้งของแบรนด์ๆนึงมาแล้วมันแห้งไวเกิน เกลี่ยไม่ไป จนทำให้ต้องใช้เยอะขึ้นและสุดท้ายคือหน้าดูหนาและเป็นคราบ พอมาลองบนมือคือ ฮัลโหล!!! ชั้นไม่น่าคิดลบกับเธอเลยจ้า ถึงจะเปลี่ยนเนื้อสัมผัสจากเจลเป็นแป้งไวแต่มันเกลี่ยง่ายมาก ใช้นิดเดียวแต่เกลี่ยได้เนื้อที่เยอะ เนื้อบางเบาจริงๆ และทำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นมาทันที แต่ไม่ทำให้หน้าดูขาวลอย ใครชอบลุคแมตต์ต้องปลื้มมากๆแน่ เพราะทาเสร็จหน้าดูไม่เงาดูไม่มัน แต่ไม่ทำให้ถึงกับหน้าดูแห้งผากนะ เรื่องคุมมันมีใช้ซับมันบ้าง แต่ยืดระยะเวลาใช้ซับมันนานขึ้น จากปกติผิวจะมันหลังจากทาครีมทารองพื้นไปแล้ว 2  ชั่วโมง แต่นี่คืออยู่ได้ยาวถึง 4 ชั่วโมงถึงจะใช้ซับมันแผ่นแรก ส่วนเรื่องปกปิดรอยแดงรอยดำต่างๆอยู่ในระดับปานกลาง ยังเห็นรอยอยู่ ตัวรองพื้นอยู่นานตลอดวัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาที่ชอบลุคแมตต์ ผิวผสม ผิวมัน ผิวมีสิว 

THREE Pristine Complexion Powder Foundation เบอร์ 101

มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 85% ปริมาณ 12 g. SPF26/PA+++

แป้งผสมรองพื้นที่ให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย ให้ลุคผิวมีสุขภาพดีเหมือนคนออกกำลังกาย ตัวแป้งมีเนื้อสัมผัสบางเบา เนื้อแป้งในตลับมี 2 แบบ คือ


Slender Matte ปรับผิวให้เนียน กระจ่างใส ได้ฟินิชลุคแบบ Airy Matte
Slender Glow ไฮไลท์ประกายชิมเมอร์เนียนละเอียด ช่วยทำให้ผิวสดใส เปล่งประกาย มีมิติ ดูมีสุขภาพดี


พร้อมทั้งมีส่วมผสมบำรุงผิว Grapeseed oil, Avocado oil, Tea seed oil, Argan oil, Jojoba oil, Shea butter, Beeswax, Rosehip extract ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดริ้วรอย 
ความรู้สึกหลังใช้ เป็นครั้งแรกที่ได้ใช้แป้งรองพื้น แต่ก่อนใช้แต่รองพื้นแบบน้ำตลอด เพราะนิสัยส่วนตัวคือขี้เกียจมานั่งตบๆๆๆค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ  ตัวแป้งเนื้อเนียนละเอียดมาก พอมาอยู่บนผิวคือมันบางเบามากกก แป้งเนียนไปกับผิว ช่วยปรับผิวดูกระจ่างใสและมีสุขภาพดีขึ้นมาจริงๆ ส่วนแป้งแบบ Glow ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสขึ้นแต่ไม่วาวเกินจนดูหลอก  THREE มีให้เลือกว่าอยากได้พัฟหรือบลัช เบนซ์เลยเลือกบลัชมาเพราะชอบใช้มากกว่าพัฟ บลัชดีงามมาก ขนนุ่มมาก นุ่มต่อผิวดีต่อใจมากเลยล่ะ พอทาเสร็จแล้วมันได้ลุคงานผิวสวยเหมือนไม่แต่งหน้า เซ็ทตัวออกแมตต์ เรื่องการปกปิดอยู่ในระดับบางเบา ยังเห็นร่อยรองแดงรอยดำอยู่ เรื่องคุมมันตัวนี้คุมอยู่ในระดับนึง แต่มีใช้ซับมันบ้าง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

เรียงระดับความปกปิดจากบางเบาที่สุด

1 THREE Pristine Complexion Powder Foundation

2 THREE Angelic Synthesis Foundation Serum

3 THREE Angelic Symbiosis Foundation

4 THREE Complete Harmony Foundation

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute 

แนะนำให้ใช้คู่กับไพร์เมอร์และแป้งฝุ่นของ THREE เพื่อเพิ่มความเนียนกระจ่างใส  และอีกเทคนิคนึงที่ลองมากับตัวคือใช้รองพื้นแบบน้ำแล้วตามด้วยแป้ง ผิวจะเนียนมากยิ่งขึ้น ไม่ดูหนาด้วย แถมยังได้ลุคแมตต์ขึ้นมาอีกนิด แนะนำเลือกรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ถ้ามีผิวแห้งลอกเป็นขุยแนะนำอย่าใช้รองพื้น เพราะจะยิ่งเห็นส่วนที่ลอกเป็นขุยชัดเจน


ขอเม้าส่งท้าย รองพื้นทั้ง 4 แบบของ THREE นางคือตัวแม่เรื่องงานผิวธรรมชาติ แบบ makeup no makeup ที่ไม่ขอโป๊ะต่อสายตาประชาชี รองพื้นดีมีชัยเกินครึ่งนะจ้ะ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE