Skincare Routine ผิวแข็งแรงฟูเด้ง กระจ่างใส เปล่งปลั่ง 2019

49 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ แพร หรือ พี-อาร์-แพร(PRPAIR) เองนะคะ

วันนี้แพรจะมาแนะนำ Skincare Routine ของแพรว่าช่วงนี้แพรใช้อะไรบ้างเน้นเรื่อง "ผิวกระจ่างใส และ แข็งแรง" มาดูกันดีกว่าว่าช่วงนี้แพรใช้ Skincare ตัวไหนบ้าง แพรจะเริ่มจาก Cleaner หรือ Foam ล้างหน้าก่อนเลย

Pair Acne Creamy Foam

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น จุดเด่นของเค้าคือ “เรื่องสิว” ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับคนที่เป็นสิว ด้วยเนื้อโฟนที่เป็นเนื้อละเอียดเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Pair Acne สามารถทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ช่วยแก่ปันหาเรื่องสิวอุดตัน แพรเป็นคนที่มีปันหาเรื่องสิวอุดตันเยอะมาก อาจจะไม่ค่อยเห็นกันนอกจากจะบีบหรือกดออกมา และส่วนมากก็ชอบบีบและกดเลยเป็นลอยแปลเป็นจากสิวเยอะมาก

ตัวนี้ยังช่วยลดการอักเสบของผิว สิวอักเสบ อีกด้วย ส่วนผสมหลักๆก็มี

  • สารสกัดจากถั่วเหลือง

  • วิตามินซี

  • สาร Isopropyl Methyl Phenol ช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวอุดตัน

  • Dipotassium Glycyrrhizin ช่วยลดอาการอักเสบของผิวและสิวอักเสบ 

วิธีการใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า แพรจะชอบถูที่มือก่อนให้เนื้อโฟมแตกตัวและค่อยถูลงเบาๆบนผิวหน้าค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ เว็บขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ หรือร้านรับ Pre-order จากญี่ปุ่น แต่ส่วนตัวแพรนั้นแพร Order จากร้าน The Cosmetics Thailand ค่ะ  

ราคา : 400 - 500 บาท ++

CAOLION Pore Deep Toner

Caolion แบรนด์เกาหลีที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการ “กระชับรูขุมขน” ตัวนี้แพรไปเจอที่ Sephora Thailand โดยมีพี่พนักงานแนะนำเลยลองซื้อมาใช้และผลลัพธ์ออกมาดีมากๆ เห็นผลได้ชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็มี  

  • เป็ปไทด์ 8 ชนิด

  • Peat water

  • Charcoal

  • Aloe vera

วิธีการใช้ : หยดลงบนสำลีแล้วก็เช็ดหน้าเบาๆค่ะ ตัวนี้ซึมลงบนผิวเร็วมากค่ะ
สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora Thailand ไม่แน่ใจว่ามีสาขาไหนบ้างแต่แพรซื้อที่สาขาปิ่นเกล้าค่ะ หรือสามารถสั่งทางเว็บออนไลน์ของ Sephora ก็ได้เหมือนกันค่ะ


ราคา : 1,370 บาท
(คุ้มมากเพราะมีขวด Travel Size แถมให้ด้วยค่ะ) 

Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion

การทำให้ผิวหน้าแข็งแรงก็เป็นเรื่องสำคัญ สภาพผิวหน้าแพรตอนนี้คือเจอฝุ่นเยอะและชอบเป็นสิวผดเม็ดเล็กๆอยู่บ่อยๆ แพรเลยเลือกใช้ Lotion Mega Mushroom ของ Origin เพราะมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง และ Lotion ที่บางเบาทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน ยังไม่ค่อยอยากใช้อะไรหนักๆ 


สามารถใช้ได้ 3 วิธี 

  1.  หยดลงสำลีและทาทั่วหน้า

  2. หยดลงบยมือแบะค่อยๆตบหน้าเบาๆให้โลชั่นซึมลงบนผิว

  3. วิธีนี้เป็นวิธีหรับคนที่ไม่เจอแดดแรงๆ หรือผิวหน้าแดง แพ้อะไรมา ให้หยดโลชั่นลงบนสำลีและแปะลงบนหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาทีค่ะ 

สามารถหาซื้อได้ตามเค้าเตอร์แบรนด์ Origin

ราคา : 1,000 บาท++ ราคาขึ้นอยู่ที่ขึ้นอยู่กับขนาดค่ะ
(มีขวดเล็ก travel size ด้วยสำหรับสาวนักเดินทาง) 

Skinsista Vit C Extra Bright booster & V younger skin booster
2 ตัวนี้บอกตรงๆเลยว่าทางแบรนด์ได้ให้มาลองใช้ โดยทางเราก็คุ้นกับแบรนด์และเห็น Blogger คนอื่นรีวิวอยู่บ่อยๆ พอได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าผลลัพธ์มันดีมากจริงๆ เห็นผลตั้งแต่ 3 วันแรกที่ได้ลองใช้ ผิวดูกระจ่างใส  เปล่งปลั่งขึ้น รูขุมขนดูเฟิมเล็กลงขึ้นด้วย 

Skinsista Vit C Extra Bright Booster

แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า มีส่วนผสมของ Vitamin C ซึ่งทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดด่างดำ รอยดำจากสิว และยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Vitamin E อีกด้วย โดยสองตัวนี้จะช่วยบูสคอลลาเจนได้ถึง 90% ปรับสมดุลให้ผิว เลยทำให้ผิวกระจ่างใสแบบสุภาพดีแข็งแรง เปล่งปลั่ง ตามคอนเซ็ปต์ของเราที่ว่า ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้ายังมีเทโนโลยี “Time-released encapsulated Vitamin C” ที่ช่วยทำให้ Vitamin C เข้าสู่ผิวได้อย่างลำลึกและออกฤทธิ์ยาวนานอีกด้วย texture ใสๆบางเบา มีเม็ดบีทเป็นเม็ด Vitamin E ทาแล้วซึมสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก


ใครที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องส่วนผสมที่อันตราย จะบอกว่าส่วนผสมใน Vit C นี้ไม่มีส่วนผสมที่อันตราย เป็นสารสกัดธรรมชาติ ปลอดภัยมากๆ และยังผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested ว่าปลอดภัยไม่ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

  • Paraben Free

  • ปราศจากแอลกอฮอล์

  • ปราศจากน้ำมัน

  • ปราศจากสารให้สี  

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ส่วนช่องทางออนไลน์สั่งซื้อได้ที่ Lazada, Shopee หรือ Line @skinsista ค่ะ

ราคา : ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ

Skinsista V younger skin booster

ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวฟู เด้ง ตึง กระชับ และยังแข็งแรงอีกด้วย มีส่วนผสมของ Vitamin E และสารสกัดจากพืชสมุนไพรถึง 7 ชนิดเลยจ้า นี่แหละคือสิ่งที่ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงลดการระคายเคืองและอักเสบของผิวอีกด้วย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว จะบอกว่าหลังใช้ไปสักพัก พวกสิวผดผื่นเล็กๆ ยุบลง ผิวเรียบเนียนขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นเลย ผิวดูไม่โทรม ผู้ด้งขึ้นด้วย หลังจากทางแบรนด์เค้าได้วิจัยแล้วก็พบว่า ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นแข็งแรง ภายใน 14 วันเท่านั้น

เหมือนเดิมผลิตภัณฑ์ปลอดภัยมากเพราะว่า

  • Paraben Free

  • ป ร า ศ จ า ก ซ ลิ โคน

  • ปราศจากน้ำหอม

  • ปราศจากแอลกอฮอล์

  • ปราศจากสารให้สี 

วิธีการใช้ : ใช้ได้ 2 วิธีแบบจุกๆเลยค่ะ

  1. ใช้ 1-2 หยด สามารถใช้ทาทั่วหน้าได้ เนื้อเซรั่มบางเบาและซึมไว้มาก อย่างแพรใช้ 2 สูตร ทาทีละตัวให้ซึมลงสู่ผิวเรียบร้อย ค่อยตามอีกตัว

  2. สามารถทาที่ริมฝีปาก หรือ ปลายผม *2 in 1 ไปแบบจุกๆเลยทีเดียว<3*

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ส่วนช่องทางออนไลน์สั่งซื้อได้ที่ Lazada, Shopee หรือ Line @skinsista ค่ะ

ราคา : ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ

เรามาดูภาพ Before และ After หลังใช้ Duo สองตัวนี้กันเถอะค่ะ

Before & After 

หลังใช้ Skinsista Vit C และ V young มาแล้ว 7 วัน

Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Body Shop ตัวนี้เป็น Sleeping Mask เนื้อเจลบางเบาสบายผิวหน้าเลยทำให้ทาแล้วไม่เหนียวติดหมอนแน่นอน ตัวนี้เป็นสูตรธรรมชาติและยังเป็น Vegan 100% อีกด้วย แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สายเขียวอีกแบรนด์ที่ผลิตภัณฑ์ของเค้าจะไม่มีการ Test กับสัตว์น้อยๆที่น่ารักแน่นอน ใจดีรักสัตว์และรักธรรมชาติ ส่วนผสมของเค้าก็ยังเน้นสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้ว

  • ทีทรีออยล์จากโครงการการค้าชุมชนประเทศเคนยา
  • ปราศจากแอลกอฮอล์
  • ไม่ทิ้งคราบบนหมอน 
วิธีการใช้ : เราจะใช้ตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายหลังจากทาสกินแคร์ตัวอื่นลงบนหน้าแล้ว ก็ตบท้ายด้วย Sleeping Mask ทาทั่วหน้าทิ้งไว้ข้ามคืน และล้างออกตอนเช้าค่ะ สามารถใช้ได้เกือบทุกวันเลย ไม่อันตราย

สามารถหาซื้อได้ที่เค้าเตอร์แบรนด์ The Body Shop หรือช่องทางออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Website ของทางแบรนด์เลยค่ะ

ราคา :
765 บาท ขนาด75ml

Clear Improvement™ Active Charcoal Mask To Clear Pores

Charcoal Mask ตัวนี้จะทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน ดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขน ตัวนี้เป็นเนื้อโคลนสีดำ เนื้อโคลนละเอียด ความรู้สึกหลังใช้ก้รู้สึกว่าตัวนี้เค้าดูดสิ่งสกปรกออกไปได้ดีโดนไม่ทำลายผิวหน้าคือใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ล้างออกง่ายด้วยค่ะ ส่วนผสมของเค้าก็จะมี 

  • Bamboo Charcoal 

  •  White China Clay 

วิธีการใช้ : ล้างหน้าหน้าให้สะอาดแล้วทาทั่วหน้าทิ้งไว้ประมาน 10-15 นาที และล้างออกให้สะอาด สามารถหาซื้อได้ตามเค้าเตอร์แบรนด์ Origin 


ราคา : 1000 บาท++

CLINIQUE Pep-Start Eye Cream

ในส่วนของครีมบำรุงใต้ตานั้นบอกก่อนเลยว่าแพรเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรหนักๆ หรือเนื้อครีมที่ทาแล้วหนัก เพราะเป็นคนชอบขยี้ตาตอนตื่นนอน ตัวนี้ตอบโจทย์มากเพราะว่าตัวเนื้อครีมเค้าเนี่ยบางเบา ทาแล้วแห้งเร็ว ไม่ไหลเข้าตาแน่นอน หลังลองใช้แล้วรู้สึกว่าใต้ตากระจ่างใสขึ้น ผิวใต้ตาดูสุขภาพดีขึ้น ช่วงเรื่องกระจ่างใส Package ของผลิตภัณฑ์ยังใช้ง่าย พกพาสะดวกอีกด้วย โดนมีหัวเป็นทรงกลม สามารถบีบออกมาและทาใต้ตาได้เลย

วิธีการใช้ : แพรใช้ทาใต้ตาและบนเปลือกตาด้วยนิดๆหน่อยๆค่ะ ใช้ทุก 2 วันก่อนนอนค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ เค้าเตอร์แบรนด์ ตัวนี้แพรไม่แน่ใจจริงๆว่ามีทุกที่ไหน หรือมีขายเฉพาะที่เพราะแพรซื้อมากจาก Kingpower ค่ะ

ราคา
1300 บาท

ประมานนี้นะคะ สำหรับ "Skincare Routine ผิวแข็งแรงฟูเด้ง กระจ่างใส เปล่งปลั่ง" 

ใครลองอะไรแล้วชอบก็สามารถคอมเม้นมาได้เลยนะคะ 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ไว้เรามาอัพเดทสกินแคร์กันอีกน้า ????


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE