ล็อคความแข็งแรงให้ผม ไม่ร่วง นุ่มลื่น ใช้อะไรมั่ง !!

44 10

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการ์ณเรื่องผมและหนังศรีษะ ต้องขอเท้าความก่อนว่า เมื่อก่อนสมัยเด็กๆลาก ยาวจนถึงช่วงมัธยมปลาย เป็นคนที่ผมสวยมากกก หนามาก ดกดํา นุ่มลื่น ทุกคนต้องอิจฉาความหนาและความมีนํ้าหนัก ของผมเรา จนกระทั่งเราเข้ามหาลัยปี 1 แม่เริ่มให้ทําสีผม ก็เอาค่ะ เห็นเพื่อนทํามานาน แม่ให้แล้วก็ทํามั่ง พอทําครั้งแรกก็ ติดใจค่ะ ผมก็ไม่ได้เสียอย่างที่เขาว่ากัน จากนั้นก็ติดลมเลยค่า มีครั้งต่อไปๆ เคยหนักสุด 2 อาทิตย์เปลี่ยน จนไม่ได้สังเกตุ เห็นว่าผมเริ่มบาง เลยร่วง แห้งหนักมาก เพราะยังรู้สึกว่าหนาอยู่ เคยมีความคิดว่าร่วงก็ดี ให้หัวมันเบาๆลงหน่อย 5555555 อยากจะตีตัวเองตอนนั้นม้ากกก

โดยที่เราเองตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผล มีอะไรให้ใช้ก็ใช้ นํ้ามงนํ้ามันอะไรไม่ทา นวดแปปเดียวล้างออก จนกระทั่งไม่นานมานี้ช่วงต้นปีค่ะ คนเริ่มทักกันเยอะว่าผมบาง ช่วงข้างๆเริ่มบาง เริ่มล้าน ตรงหน้าผากดูเถิกขึ้น เราก็เลย เครียดหนักมาก จนสรรหาแชมพู และเครื่องประทินผมต่างๆ และได้เจอน้องๆเหล่านี้ ขอบอกก่อนว่า ผลิตภัณฑ์จาก Yves  Rocher เยอะมากแต่ไม่ได้สปอนเซอร์ใดๆนะคะ เราซื้อมาใช้ครั้งแรกแล้วชอบเลยลองตัวอื่นๆ แล้วก็ชอบ แถมเค้าจัดโปรบ่อยเลยจัดมา เราว่าถูกกับหนังศรีษะเรามาก เลยอยากจะมารีวิว ที่สําคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ ซึ่งเราใช้มาตั้งแต่ช่วง เมษารวมๆเกือบ 5-6 เดือนก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ไม่รอช้า ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรมั่ง

Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo 300ml  

แชมพูสระผมสําหรับผู้ทีรากผมไม่แข็งแรง หลุดร่วงง่าย มีส่วนผสมจากออร์แกนิคไวท์ลูปิน ช่วยให้ การไหลเวียนเลือดใต้หนังศีรษะดีขึน ทําให้รากผมได้รับสารอาหารมากขึน จึงสามารถลดอัตราการ หลุดร่วงได้

• มีส่วนผสมจากออร์แกนิคไวท์ลูปิน

• ช่วยให้การไหลเวียนเลือดใต้หนังศีรษะดีขึน

 • เส้นผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง

สูตรนี้เป็นสูตรที่แบบว่าดังมากในโลกทวิตเตอร์ ส่วนตัวต้องบอกว่าบอกคนอาจจะเห็นผลช้าหรือบางคนอาจจะเร็วมากแบบเรานะ คะ ของเราคือใช้ไปประมาณ 3‐4 รอบผมร่วงน้อยลงมากกกกกก คืออาม่าที่เข้าต่อยังถามเราเลยว่าเปลี่ยนแชมพูหรอ ผมร่วง น้อยลง เพราะปกติเราจะร่วงเป็นกระจุก ร่วงน่ากลัวมาก เป่าผมก็ร่วงเต็มพื้น หลังจากใช้ตัวนี้เราก็สังเกตุเห็นว่ามันร่วงน้อยลงจริงๆ เอาลงไอจีคือเพื่อนซื้อตามเยอะมาก คนที่บ้านก็ใช้ตาม ติดไว้ที่ห้องนํ้าแต่ละคน ส่วนเรื่องกลิ่นคือเราค่อนข้างโอเคกับกลิ่นนะคะ ใครที่ไม่ชอบแนวๆกลิ่นธรรมชาติอาจจะไม่ชอบได้ แต่สําหรับเรารู้สึกว่ากลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีค่ะ ซึ่งสระแล้วกลิ่นไม่ติดผม ด้วยนะคะ เช้าใจได้เพราะว่าเขาไม่มีนํ้าหอม ธรรมชาติมาก ๆ ก็โอเคค่า

Yves Rocher Brillance Shine Intense Shine Shampoo 300ml

แชมพูสระผมทีอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทําความสะอาดเส้นผมพร้อมบํารุงให้ผมนุ่มลืน มีนําหนัก เส้นผมแข็งแรง ผมสวยเปล่งประกายนุ่มเงางามมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิน หอมของดอก Marigold คุณสมบัติโดดเด่น

• ช่วยทําความสะอาดเส้นผมพร้อมบํารุงให้ผมนุ่มลืนมีนําหนัก เส้นผมแข็งแรง

• เพิมความชุ่มชืนและมอบความสดชืนให้กับเส้นผม

• สารสกัดจากธรรมชาติ

 • Paraben free, colorant free, silicone free

ตัวนี้ก็เป็นแชมพูอีกตัวที่อยากจะแนะนํานะคะ ตัวนี้เราจะใช้สลับกับตัวบน หรือบางทีก็สระแยกโคนกับปลายค่ะ ตัวนี้จะช่วยในเรื่อง ผมนุ่มลื่น ผมไม่มันค่ะ กลิ่นจะหอมหวานกว่าตัวบน หลังจากที่สระเรารู้สึกว่าผมเบา สบายมาก รู้สึกสะอาดดีค่ะ ชอบมากกก แล้วก็ ในเรื่องผมนุ่มลื่น อาจจะไม่ได้เห็นชัดขนาดนั้น แต่สุขภาพผมคือดีขึ้นเรื่อยๆตามลําดับจริงๆค่ะ ชอบมากเหมือนกัน

Yves Rocher BHC Rinsing Vinegar 150ml   

ผลิตภัณฑ์บํารุงผม สูตรการดูแลเส้นผมตามตํารับโบราณจากฝรังเศส นําส้มสายชูสกัดจากผล ราส เบอร์รี (Raspberry Vinegar) ปิดเกล็ดผมให้เรียบเนียนและช่วยขับล้างสิงสกปรก หรือ ดีท็อกซ์เส้น ผม ทําให้ผมเรียบลืนสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานโฟแทสเซียม, โพลีฟีนอล และวิตามิน อี ช่วยปกป้องเส้นผมให้แข็งแรงช่วยบํารุงและฟืนฟูเส้นผมให้นุ่มลืน เปล่งประกายเงางาม  ด้วยกลิน หอมของราสเบอร์รีทีถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพิมเสน่ห์ให้กับเรือนผม หอมยาวนานตลอดวัน

• 98% ธรรมชาติ 

• 0% มิเนอรัล ออยล์

• 0% ซิลิโคน

• 0% สีสังเคราะห์

 • 0% พาราเบน 

ตัวนี้จะเหมือนเป็น Detox ถ้าเปรียบกับหน้าเราต้องมมาส์กโคลนชำระสิ่งสกปรก ตัวนี้ก็คงจะเปรียบง่ายๆแบบนั้นค่ะ แรกๆก็งงๆว่าใช้ยังไง ทางบีเอบอกว่าให้ชะโลมทั่วผมหลังจากสระเสร็จ แล้วล้างออก โดยใช้แค่อาทิตย์ละ 2 ครั้งเท่านั้น ตอนใช้สองครั้งแรกก็คือพอล้างน้ำออก รู้สึกเลยว่าสะอาดขึ้น ผมนิ่มขึ้นจริงๆ เพราะปกติมันจะพันกันรุงรังมากกกกก พอเราใช้ตัวนี้เรื่อยๆแล้วรู้สึกว่า เห้ยยย ผมมันลื่น สางแล้วไม่ค่อยพันกันเหมือนตอนก่อนใช้ นุ่มขึ้นเห็นได้ชัดจริงๆค่ะ แต่แอบหักที่ขวดเล็กก็คือน้อยม้ากกก ใครผมเยอะ จัดขวดใหญ่เลยค่ะ เพราะปริมาณที่เรารอบนึงคือเกือบครึ่งของขวดเล็ก เราจะใช้ชะโลมกลางศรีษะถึงปลาย อีกอย่างที่เลิฟมากคือ กลิ่นที่แบบว่าติดทนมากกกกกก หอมม้ากกกก กลิ่นแบบว่าสะบัดแล้วหอมสุดด ><


L'OREAL PARIS Extraordinary Oil



ออยล์สกัดเข้มข้นจากน้ำมันดอกไม้ ชนิด ที่ซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมทันที 

   

  •   บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ     

  •   คีนชีวิตให้ผมแห้งเสีย    

  •  สู่ผมนุ่มสวยเจิดจรัสถึงขีดสุด 


ตัวนี้จะเป็นออยล์เอนกประสงค์มากจริงๆค่ะ เขาใช้ได้ทุกตอนเลย แต่ว่าเราจะชอบใช้หลังสระผมเสร็จ จะทาไว้ก่อนเป่า เพราะเค้าจะช่วยเรื่องป้องกันความร้อนให้ผมได้ด้วย พอเป่าแห้งเราก็จะใช้อีกที ตอนนี้คือจะหมดขวดที่สองแล้วค่าา กลิ่นหอมมากติดหัวติดตัวสุดๆ ซึมเข้าผมดีมากค่ะ ผมไม่ฟูเลยชอบสุด ผมลื่นขนาดนอนตื่นมาหวี หวีง่ายมาก ที่สำคัญแอบรู้สึกว่าออยล์เค้าไม่มันด้วย ใช้ 4-5 ปั๊มยังไม่มันเลย ซึมเข้าผมหมด ปลื้มมากกกกกก ใครผมแห้งๆ ผมเสีย ต้องมีติดตู้ไว้เลยค่ะ ช่วยได้จริงๆคอนเฟิร์ม ><


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE