Review: เปลี่ยนสีผมที่Lusrica Salon ร้านทำผมสไตล์ญี่ปุ่น

36 9
สวัสดีค่าเพื่อนๆ อ่านจากหัวข้อก็คงรู้กันแล้วนะคะว่าวันนี้เราจะมารีวิว สีผมที่ได้ไปทำมาจากร้านย่านทองหล่อ ไม่พูดเยอะป่ะเริ่มอ่านกัน ><
เนื่องจากทางเราอยากเปลี่ยนสีผมสุดๆเลยได้หาร้านดีๆเด็ดๆมากมาย จนมาจบที่ร้าน Lusrica Salon เป็นร้านทำผมสไตล์ญี่ปุ่นย่านทองหล่อ ที่เลือกร้านนี้เพราะ รีวิวทำสีผมคือปังสุด รีบจองคิวกับทางร้านเลยค่า
ขั้นตอนแรกก็ขึ้นเตียงสระผม ไดร์ผมต่างๆแชมพูทางร้านหอมมาก รู้สึกสบายหัวสุดๆ
หลังจากไดร์ผมเสร็จ อ.โทโมะก็ได้มาตัดผม แต่เป็นการตัดผมที่เป็นเทคนิคของร้านที่ไม่ได้ทำให้ผมสั้นลงแต่ เป็นการตัดเพื่อเพิ่ม วอลลุ่มให้ผมดูสวย ดี้ดี ♥️
ต่อมาเริ่มเปลี่ยนผ้าคลุม ไม่ลืมที่ครอบหูกันเลอะ มีผู้ช่วยที่ช่วยฟอกสีผมให้กับครีม และทางร้านก็มีบริการน้ำดื่มให้เลือก ทั้งชา กาแฟ ชาส้มยูสุ ต่างๆทั้งร้อนและเย็น ขนมทานเล่นอีกเล็กน้อย ทำนานแค่ไหนไม่กลัวท้องร้องเลยจ่ะ
เริ่มฟอกสีผมไปเรื่อยๆ บอกเลยว่าครีมไม่คันไม่แสบแต่อย่างใด ชอบที่ทำได้ละเอียดมากๆ ไม่ได้ทำส่งๆ ไม่ทั่วผม
ลงฟอกผมทั่วแล้วรอประมาณ 50-60นาที
ก็ไปสระผมอีกรอบ และได้เริ่มลงสีต่อเลยจ้า
ใช้เวลาไม่นานก็ลงสีผมทั่วเส้นผม รอประมาณ 30-50นาที ถึงจะล้างออกบอกเลยตื่นเต้นกับสีผมใหม่สุดๆ ต้องเริ่ดปั๊วแน่นอน!
และจากทำสีผมเรียบร้อยก็ไปล้างสระผมต่อ ครีมได้ทำทรีทเม้นท์กับทางร้านด้วย จากผลิตภัณฑ์milbon แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมอันดับ1 จากญี่ปุ่น ในการดูแลเส้นผมของลูกค้า และ สูตรที่ครีมทำคือสูตร  SMOOTH ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น ให้เส้นผมเรียบลื่น ตั้งแต่โคนจรดปลาย ระหว่างทำก็สบายหัว จนอยากจะหลับ ?
และนี้คือ หลังจากทำสีผมเสร็จครีมนี่กรี้ดในใจมาก คือผมสวยถูกใจสุดๆ สีผมสม่ำเสมอทั่วผม ผมยังคงนุ่ม ดูมีวอลลุ่มคือไอเลิฟมากๆ ให้ 10 10 10 !!
 และผลงานชิ้นนี้ ก็มีชื่อว่า Personal Air Touch Colour เป็นสีที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับลูกค้า โดยการลงสีจะเน้นความมีมิติ หรือ Contrast ระหว่างสีเข้มสลับสีสว่างเป็นการทำสีระดับไฮเทคนิคกันเลยทีเดียว
และ อ.โทโมะยังบอกอีกด้วยว่า ถ้าผ่านไปอีก3-4วัน หรือ เมื่อสระผมแล้วผมก็จะยิ่งสวยขึ้นๆ เพราะจะเห็น Contrast ชัดเจนขึ้น
และถ้าใครสนใจทำสีผมสวยๆปังๆแบบครีม ก็ขอแนะนำร้าน Lusrica Salon เลยประทับใจทุกอย่าง ทั้งบริการของทางร้านบรรยากาศในร้าน และ อ.โทโมะ ที่ออกแบบสีผมได้เหมาะกับลูกค้า เริ่ดจริงๆ
เป็นยังไงกันบ้าง สนใจอยากทำกันแล้วใช่ไหม ขอบอกเลยนะคะว่า ถ้าใครสนใจรีบจองคิวกันเลย เพราะ อ.โทโมะเข้าเฉพาะวันศุกร์เท่านั้น เดี๋ยวรอคิวยาวจะหาว่าไม่เตือน
วันนี้ครีมก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบนะคะ แล้วมาพบกับใหม่กับรีวิวหน้า จะเป็นอะไรนั้นติดตามรอกันได้เลย สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ♥️??♥️


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE