ใช้ดีบอกต่อ รวม 5 ลิปมันตามแบบฉบับคนไม่ชอบปากเหนียว มาดู!

30 12
คัมแบคมาอีกกระทู้แล้วเจ้าค่ะ ช่วงนี้เนสก็จะทลายกรุ เอานู้นนี้ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบออกมาป้ายยาคนอื่นไปเรื่อยๆ อยากให้มีคนเสียตัง555555555 และการป้ายยาคราวนี้ มาในรูปแบบลิปมันบำรุงริมฝีปากเด้อออ
เกริ่นก่อน คืองี้ส่วนตัวเป็นคนปากไม่แห้งมาก แต่จะมีลอกบ้างเวลาทาพวกลิปกลอส จะหลุดเป็นแผ่นๆ แล้วก็ชอบให้ปากมันชื้นๆ แต่ ไม่ชอบปากเหนียว ! ดังนั้นลิปบำรุงทั้ง 5 ตัวนี้ ก็ได้รับการคัดเลือกแล้วว่า ดี ชุ่มชื้น และปากไม่เหนียว ใครที่ตามหาแนวๆนี้อยู่เป็นปัญหาแนวเดียวกันมาดูจ้า

​1. laneige : lip sleeping mask 

อันนี้ใช้มานานสุดอะไรสุด เป็นลิปบำรุงสำหรับตอนกลางคืนฟีลแบบที่ช่วงนึงเค้าฮิตๆ เป็นลิปสลีปปิ้งมาร์ค  คือทาตอนกลางคืนทิ้งไว้แบบพอกๆเลย ตื่นมาตอนเช้าก็รู้สึกว่านุ่มมมม ชุ่มชื้นสุดๆ มีปากลอกบ้างเล็กน้อย ลอกคราบในยามเช้านิดๆ


กลิ่น : ตัวนี้จะออกกลิ่นเหมือนเบอรี่ หอมๆ อร่อยๆ (?) 5555

ความนุ่มชุ่มชื้น : ส่วนตัวว่าเนื้อหนัก เหมาะกับการทาตอนกลางคืนอย่างเดียว เพราะถ้าทาลิปตามมันจะเละเทะไปหมด

แพคเกจ : มาในรูปแบบกระปุก ต้องมีการงัดแงะ และควัก

ความประทับใจ : ให้ 8 เต็ม 10 กลิ่นดี นุ่มดี หักคะแนนที่เนื้อหนักไปแล้วก็แพคเกจต้องเอานิ้วควักเข้าไป

2. Nivea Lip : Shine x Sun Protext SPF 30 x Raffy Brown

ความแบ๊วแห่งปีอ่าแหละ 555555 ซื้อเพราะน้องบราวน์อ่าแหละ แหะๆไปเจอมาในวัตสันแพคเกจมันเตะตาเหลือเกิน มีหลายสีหลายแบบให้เลือกแต่เอาบราวน์สีเหลืองมา เพราะชอบยีราฟ 55 แล้วก็อันนี้มีกันแดดด้วย SPF30  
กลิ่น : ไม่มีกลิ่นอะไรนะ แอบผิดหวังนิดๆ นึกว่าจะมาเป็นกลิ่นแบบฮั่นนี่ เลม่อนอะไรงี้ เศร้า
ความนุ่มชุ่มชื้น : เฉยมาก เหมือนเคลือบปากไว้เฉยๆ
แพคเกจ : น่ารักที่สุด ! ให้คะแนนเต็ม 10 แต่เวลาเอาหัวเข้าไปเสียบในน้องบราวน์แล้วปลอกลิปจะค้างในนั้นเลยถ้าถอดต้องแงะนิดนึง
ความประทับใจ : 6 เต็ม 10 ละกัน เพราะมันทาตอนเช้าก็ต้องทิ้งไว้ให้ซึมเข้าปากนานหน่อย ไม่งั้นทาลิปตามไม่ได้เลย แล้วก็มันไม่ค่อยช่วยเรื่องความนุ่มชุ่มชื้นของปากเท่าไร ทาไประหว่างวันปากก็ลอกแล้ว แง

3. lovella organics :  Rose cupcake

ลิปออแกนิคขนาดที่บอกว่า เธอกินชั้นได้นะจ๊ะ โอ้วววคำเคลม 555 ตัวนี้ไปเจอที่ร้าน HEJ ชื่อร้านอ่านว่าไรไม่รู้พอดีไปทำงานที่พระราม3 เดินเล่นไปมาละเจอร้านนี้เลยเดินไปเสียเงินเล่นๆ T^T นี้ชอบคำเคลมเค้ามากเลยเปิดหารีวิวก่อนซื้อนิดๆ แทบทุกคนรีวิวว่าช่วยเรื่องสีปากได้ด้วยก็เลยอ่ะ ตำมาก่อนขำๆ
กลิ่น : ชอบมากกกกกกกก กอไก่ล้านตัว เนสหยิบตัวกลิ่นคัพเค้กกุหลาบมา กลิ่นนน่ากินมากอยากกินจริงๆ 555 มันเป็นกลิ่นกุหลาบตอนทาแล้วพอเวลาผ่านไปมันก็มีกลิ่นหวานๆเหมาะครีมหน้าขนมคัพเค้กอะ อันนี้ประทับใจกลิ่นมาก
ความนุ่มชุ่มชื้น : ถือว่าใช้ได้อยู่นะทาตอนกลางคืนแล้วตื่นเช้ามาปากนุ่มดี แต่ถ้าทาตอนเช้าต้องให้เวลามันเซตตัวแล้วซึมเข้าปากสักนิดก่อนจะทาลิป เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวด้วยเลยอาจจะให้เวลาเค้าหน่อย
แพคเกจ : เป็นแบบแท่งหมุน สีใสๆหน่อย น่าตาน่ารักพกแล้วไม่เขิน แต่ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวเวลาใช้เสร็จอย่าลืมหมุนให้ลงสุดนะ มันดูท่าทางน่าจะละลายง่าย
ความประทับใจ : ให้ 9.5 เต็ม 10 เลย เวอร์สุด คือชอบตั้งแต่คำเคลมความเป็นออแกนิคของเค้าเลย แล้วก็พอพลิกกล่องไปดูมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวด้วย นี้ชอบทุกอย่างที่มีน้ำมันมะพร้าว 555 มันเหมือนใช้แล้วถูกกันอะ เพราะปากนุ่มมากกกกก ตอบโจทย์สุด นุ่มจนชุ่มเลย แต่ไม่เหนียวเลย ชอบมาก ส่วนเรื่องปากคล้ำช่วยมั้ยอันนี้ไม่รู้เลย ไม่เห็นความต่างขนาดนั้น = =

4. Menturm : moiscube lip

 ลิปมันทรงสี่เหลี่ยมจากแบรนด์ mentrum อันนี้เหมือนจะเป็นแบรนด์ที่เป็นเวชสำอางของญี่ปุ่น เนสได้มาจากตอนที่ไปร่วมกิจกรรมของเว็บญี่ปุ่นมา

กลิ่น : ไม่มีสีไม่มีกลิ่นใดๆ เหมือนทาขี้ผึ้งลงบนปาก 55555555
ความชุ่มชื้น : ตัวนนี้ความชุ่มชื้นเบาๆ เหมือนมีฟีลม์บางๆเคลือบปากอยู่ แต่เอาอยู่แค่ความชุ่มชื้นยามเช้านะ ตอนกลางคืนไม่ไหว
แพคเกจ : แพคเกจดี ! คือหลักๆเลยตัวนี้เนสเอาให้แฟนใช้ เพราะเค้าน่าตาแบบผู้ชายหยิบมาใช้แล้วไม่เขินอะ มันเป็นแท่งสีน้ำเงินเท่ๆหน่อย ละก็ดีไซน์มาเท่ด้วยมันเป็นแท่งสี่เหลี่ยมๆ
ความประทับใจ : อันนี้ให้ 7 เต็ม 10 เพราะว่าโอเค ชุ่มชื่นดี แต่พอมันไม่มีกลิ่นอะไรเลยถึงแม้จะบางเบาสบายปาก เลยยกให้แฟนใช้ไปแล้ว เราอยากได้ความแฮปปี้ตอนทาด้วย 555555

5. Ira Natural lipbalm : Lychee

 ลิปบาล์มในสไตล์ส้วงๆควักๆจาก ira อันนี้แบรนด์ไทยเหมือนกัน แต่ดูจะเน้นเรื่องกลิ่นมากกว่าเรื่องความชุ่มชื้น 55555 เพราะมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากกกก
กลิ่น : อันนี้บอกเลยว่าสนุกมากก 555 เพราะเค้ามีกลิ่นให้เลือกเยอะ เนสซื้อไว้หลายกลิ่นเลยแล้วก็เอาไปแจกคนนู้นคนนี้ อันที่ใช้อยู่เป็นกลิ่นลิ้นจี่ ได้กลิ่นแล้วอยากกินน้ำลิ้นจี่ปั่น
ความนุ่มชุ่มชื้น : กลางๆ เอาอยู่แค่ตอนเช้า
แพคเกจ : มาแบบกระปุกๆ เวลาใช้ต้องใช้นิ้วปาดๆ ถ้าวันไหนใช้ช่วงเช้าแล้วปิดฝาไม่ดีก็จะมีฝุ่นมีขนแมวลงไปติดง่ายมาก T^T ไม่ชอบแบบล้วงควักเพราะงี้
ความประทับใจ : ขอให้ 7 เต็ม 10 เหมือนกันเพราะว่าชอบกลิ่นมันนะ แต่หักคะแนนเรื่องความนุ่มชุ่มชื้นที่เอาอยู่แค่ตอนเช้า แล้วก็ แพคเกจที่แบบหึ้ยยย บางทีหมุนไม่เข้าล้อกอีกลำไยมาก
อ่ะนี้เนสทำตารางมาแบบกรุ้บๆ ให้ทุกคนได้ลองดูถึงความฟินของการใช้ลิปของเราละกันเนอะ แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นความเห็นส่วนตัวที่บางคนอาจจะชอบหรือชอบไม่เหมือนกัน ถ้าสาวๆคนไหนมีความเห็นหรือมีลิปตัวไหนดีๆอีกบ้างคอมเม้นบอกกันด้วยน้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค้า จุ้บบรอบทิศ


mayonnaka

mayonnaka

FULL PROFILE