รีวิว Contact lens สีเทา ที่สายเกาใส่ได้สายฝอใส่ดี <3

51 15

Hello สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้เป็นครั้งแรกที่น้ำจะมาแชร์ไอเทม Contact lens  ให้สาวๆทุกคนได้ดูกัน ซึ่งยี่ห้อที่น้ำหยิบมาแชร์ในวันนี้เป็นของ Wink Contact Lens  และสีที่น้ำหยิบมาอวดให้ทุกคนดูกันจะเป็นสีเทานั้นเองจ้าาาาาาาาา

Wink Contact Lens เค้ามีสีหลายสีมากๆ แต่วันนี้น้ำขอมาเห่อๆเบาๆก่อนคือสีเทาก่อนเพราะรู้สึกว่าสีเทาเป็นสีที่สามารถครีเอทได้หลายลุคทั้งสายฝอและสายเกาเลย ตัวเลนส์สัมผัสคือไม่แข็งมากนะใส่แล้วไม่รู้สึกบาดตาเป็นเลนส์นิ่มเลย ตัวนี้ที่น้ำหยิบมาเป็นแบบลายเดือนน๊าาาาาาา 


มากันที่สีแรกเลยยค่าาาาาา

GOSSY GRAY

สีเทา ขอบดำแบบฟรุ้งๆไม่ตัดมาก ได้ความนัวๆอยู่ไม่ถึงกับทำให้ตาลอย ตัดขอบดำทำให้ตาดูโตขึ้นด้วยยย แต่งหน้าเบาๆใส่รุ่นนี้ก็ยังไหวอยู่นะ

พอออกแดดจะเป็นสีแบประกายฟ้าเบาๆ เพราะอาจด้วยสีตาต้นทุนเดิมของน้ำอยู่แล้วที่จะออกน้ำตาลหน่อยๆ เวลาใส่จะได้ฟิวสีประกายฟ้าๆด้วย เป็นรุ่นสีเทาที่น้ำชอบอีกรุ่นหนึงเลยแหล่ะ

Holliday Gray

สีเทาแบบไม่มีขอบตัด รุ้นนี้ใครที่ชอบแต่งหน้าสายฝอ ต้องถูกใจรุ่นนี้แน่นอน เพราะนางแทบจะเปลี่ยนสีตาให้เป็นสีเทา น้ำว่าใครที่ผมทองๆหรือทำผมสีสว่างเหมาะมากๆเลยสำหรับสีนี้

ความละเอียดของตัวเลนส์น้ำว่าเค้าค่อนข้างละเอียดเลยนะ มันดูไม่หลอกตาจนเกินไป มีช่องว่างแทรกสีตาจริงๆไปด้วย คือว่าเค้าไล่การ์เดี่ยนสีได้ดีอยู่ แต่น้ำว่าถ้าจะให้เนียนกว่านี้ขนาดอาจจะต้องเล็กอีกสักนิดนึง อาจจะพอดีใส่กรุบๆ ได้ลุคสายฝอแซ่บๆแน่นอน 

AROMA GRAY


ปกติน้ำไม่ค่อยชอบใส่คอนเทคเลนส์ที่มีลายเยอะๆเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ก็ทำให้น้ำหลุดจาก comfort zone ของตัวเองเหมือนกัน รุ้นนี้จะมีขอบสีดำแล้วก็ลายที่เป็นเกลียวๆรอบๆ ด้วย มะนจัทำให้ตาเราดูแบ๊วขึ้นไปอี๊กกกก

ตอนแรกก็กลัวว่าขอบชัดขนาดนี้แถวลายก็ยังดำอีก ตาจะกลมโดเหมือนลูกอ๊อดไหมนะ สรุปก็คิดน้ำว่ามันไม่ได้ทำให้ตาดูดำมากนางยังแทรกความเทาไปอยู่แต่จะให้ความรู้สึกที่จาดูโตและวิ้งค์ขึ้นจริงๆโดยที่ไม่ต้องใส่บิ๊กอายเลย

SODA GRAY

สีนี้น้ำขอโหวตที่สีเทาที่เทากริบที่สุดละ เทาแบบตกใจร้องกรี๊ดดดดดดดดดด สายเกานี้น้องว่าไม่น่ามาทางนี้แต่สายฝอ คือแบบต้องมาอ่ะ!!!!!!!!!!! 

เอาดีดีสีนี้น้ำว่าคือมันได้อยู่นะ ใส่ไปข้างแรกคือตกใจมาก ไม่คิดว่าสีน้องเค้าจะชัดขนาดนี้ แต่พอใส่ไปข้างนึงแล้วก็เออหว่ะ มันก็ดีงามอยู่นะ เป็นลุค ฝอ แบบมีกะ ก็ได้อยู่เด้ออออออออออออ 


ก่อนไปน้ำขอแถมอีกสีละกันเป็นสีน้ำตาลที่น้ำชอบใส่ในช่วงนี้

MINI BROWN

สีน้ำตาลเบาๆ ไม่หนักมาก ขอบนางจะเป็นสีเทานัวๆ เส้นไม่หนา เวลาใส่จะธรรมชาติมากๆไม่โป๊ะเลยย
สีนี้จะแต่งกับลุคอะไรก็รอดอยู่นะ น้ำชอบใส่ในชีวิตประจำวัน ใส่ไปเที่ยว ใส่ไปทำงาน  

งานตาที่ออกมาก็จะดูแบ๊วกรุบๆประมาณนี้ ดีต่อใจมากๆ ถือว่าเดือนไหนคิดอะไรไม่ออกก็จะใส่คู่นี้กันตายเลยยย

วันนี้ก็ขอปิดด้วย รูปรวม Wink Contact Lens สีเทาที่เราเอามาฝากเพื่อนๆกัน
ไว้เป็นไอเดียครีเอทลุคหรือเลือกซื้อสี Contact Lens ไว้ออกงานไปเที่ยวววววววกันจ้าาาา        


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE