Swatch : XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick

46 15
PARTNERS IN BEAUTY

Swatch : XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีลิปสติกตัวใหม่ล่าสุดจาก XOXO มาแนะนำค่ะ ก่อนอื่นคือจะบอกว่าตอนนี้กำลังเห่อมาก เนื้อและสีดีมาก แพคเกจจิ้งก็น่ารักมากอีกเช่นกันค่ะ วันนี้จะมาสวอชให้เพื่อนดูทั้งหมด 4 สีนะคะ จะเป็นสีอะไรนั้น ไปดูกันเล้ยยยยยยยยย ><

03       Deep Pink

เป็นสีที่ออกไปทางชมพูอมแดงหน่อยๆ มีความติดน้ำตาลนิดๆ เหมาะกับวันที่อยากรู้สึกหวานๆ หรือเป็นทางการหน่อยแต่ก็ยังมีความสดใสอยู่

04     Honey Toast

จะเป็นสีส้มอมน้ำตาล สีนี้จะออกส้มมากกว่าเบอร์ 06 นะคะ ทาแล้วดูเป็นคนลึกลับ น่าค้นหา สีนี้เชื่อว่าต้องเป็นอีกสีที่ขายดีแน่ๆค่ะ คนผิวสองสีทาแล้วปังแน่นอน

06     That’s My Hearth

          หวีดสีนี้มากกกกก >< เป็นแดงที่ติดส้มและน้ำตาลหน่อยๆ ทาแล้วดูสดใสมาก รอดทุกสีผิวเลย ขับผิวมาก ทาแล้วดูหน้าขาวสุดๆ 

11     So Red

            ตอนปาดครั้งแรกได้แต่ร้องอื้อหือออ ไม่เคยเจอสีแบบนี้มาก่อนเลย สีสวยมากกกกก เป็นชมพูอมแดง ที่ติดชมพูมากกว่าแดงอะ งงปะ555555 ให้ลุคแซ่บๆ ไฟลุกก็ได้หรือจะสดใสก็ได้ ดีย์!

ความรู้สึกที่ใช้

            เป็นลิสติกเนื้อแมท แต่ทาแล้วก็ไม่ได้หนักปากขนาดนั้น ใครปากแห้งจริงๆก็ใช้ได้นะคะ แต่ถ้าลงลิปมันก่อนก็จะทาได้สมูทมากขึ้นค่ะ เนื้อลิปตอนปาดลงไปบนปากก็จะแนบสนิทไปกับปากเลย ไม่มีความรู้สึกหนาๆเคลือบๆอยู่บนปาก 

ความติดทน 

          จะบอกว่าตอนที่สวอชในรูปต้องใช้ Remover เช็ดออกนะคะ ใช้ทิชชู่ธรรมดาเช็ดออกไม่หมด เช็ดจนปากจะแตกก็ออกไม่หมด 5555555 กินข้าวกินน้ำก็จะมีเหลือบนปากอยู่ประมาณ 70% ค่ะ 

ราคาและสถานที่จำหน่าย

ราคา 289 บาทเท่านั้น 

สามารถหาซื้อได้ที่ เค้าท์เตอร์ XOXO เลยค่ะ

หรือจะสั่งใน Facebook page : XOXO Makup Thailand


palmsrwm

palmsrwm

NC 20-25
Beauty Skincare Lifestyle

FULL PROFILE