มือใหม่ควรรู้ จัดกระเป๋าเดินทางยังไงประหยัดพื้นที่สุดๆ

38 10
PARTNERS IN BEAUTY

โอยยยยย น้ำหนักกระเป๋ามีจำกัดทำยังไงดีนะ วันนี้chicchicมีทริคง่ายๆสำหรับมือใหม่หัดจัดกระเป๋าเดินทางมาฝากกันจ้า แต่ต้องบอกก่อนเลยนะว่าวันนี้เรามีตัวช่วย นั่นก็คือกระเป๋าจัดระเบียบของแบรนด์ Chicchic ของเรานั่นเอง แหมขออวยก่อนแล้วกันนะคะว่าดีมาก ดีจนแอดต้องเรามาบอกกล่าวกันเลยทีเดียว ใครพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

  1. จดรายการที่จำเป็น

ก่อนอื่นเลยเราต้องจดรายการที่เราจะเอาไปก่อนว่ามีอะไรบ้าง อันไหนจำเป็น อันไหนไม่จำเป็น เราไปอยู่กี่วัน ไปไหนบ้าง แล้วไปกับใคร กางเกงบางตัวก็อาจจะแมตช์กับเสื้อหลายตัว 

        2 . ม้วนเสื้อผ้าเก็บใส่กระเป๋าจัดระเบียบประหยัดพื้นที่มากกว่า

เรียกได้ว่าใครๆก็ต้องรู้ว่าการม้วนเสื้อผ้าเป็นการประหยัดพื้นที่มากกว่าการพับเสื้อผ้าอย่างแน่นอน แต่ถ้าจะให้ประหยัดพื้นที่ไปมากกว่านั้นต้องใส่ในกระเป๋าจัดระเบียบเพื่อเป็นการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม

        3. เครื่องสำอาง

ไปเที่ยวทั้งก็ต้องอยากสวยบ้างละน้า แต่เอาไปเท่าที่จำเป็นพอนะ ถ้าขนเครื่องสำอางไปหมดรับรองกระเป๋า 1 ใบไม่พอแน่นอน

        4. เครื่องหอมฉโลมผิว

หากใครที่พักโรงแรมแล้วไม่ซี แอดก็แนะนำให้เอาไปแค่สิ่งที่จำเป็นจริงๆ สบู่ แชมพูสระผม ส่วนมากทางโรงแรมมีให้เราไม่จำเป็นต้องเอาไปให้หนักกระเป๋า หรือถ้าใครซีจริงๆแอดแนะนำให้แบ่งใส่ขวดเล็กๆไปเอาแค่พอใช้จริงๆก็พอ

       5. รองเท้า

จะเอารองเท้าไปเปลี่ยนสักคู่นึงก็ไม่มีปัญหา ถ้าจัดสรรพื้นที่ดีดีก็จะมีที่ว่างสำหรับรองเท้าของเราอย่างแน่นอน แต่แอดขอแนะนำนิสนึงว่า รองเท้าที่จะพกไปควรเป็นรองเท้าแตะหรือรองเท้าคัทชูกพอ


chic chic

chic chic

FULL PROFILE