อยากผิวดีแบบสาวเกาหลี จัดไปชุดใหญ่ๆ Graymelin ใช้ดีเกินคาด ถูกและดี มันต้องมีแล้วแม่!

44 12

สกินแคร์ที่เราจะหยิบมารีวิวในวันนี้ เป็นของแบรนด์ Graymelin 

ซึ่งเค้าดังและเป็นที่นิยมมากๆ ในหมู่คนเกาหลี 

เราว่าเพื่อนๆ น่าจะเคยเห็นตัวเซรั่มที่ฮิตๆ ของเค้ากันมาบ้างแล้ว

และวันนี้เรามีสกินแคร์ตัวอื่นๆ มารีวิวค่ะ เป็นน้องเซรั่มขวดปุ๊กปิ๊ก น่าใช้มาก!

แถมราคาก็ไม่แพงด้วยนะ ถูกและดีที่แท้ทรู ลองใช้แล้วมันดีจริงๆ เลยแวะมาแชร์ต่อ

พร้อมจะส่องสกินแคร์ทั้งหมดกันแล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

 

ความรู้สึกหลังใช้ : เค้าสามารถคลีนเมคอัพต่างๆ ได้อย่างหมดจดจริงๆ นะ หลังใช้หน้าดูสะอาดขึ้นมากๆ มีความนุ่มๆ ตัวนี้เป็นออยล์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นโดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางอย่างเรามากๆ เวลาแต่งหน้าหนักๆ หรือเจอมลภาวะมา ตัวนี้คลีนได้สะอาดและใช้สะดวกด้วย คนผิวแห้งควรตำ จริงๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแหละ ยกเว้นคนที่เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน ควรหลีกเลี่ยงนะคะ



ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบกลิ่นก่อนเลย อาจจะไม่ได้โดดเด่นมาก แต่หอมผ่อนคลาย ตัวโทนเนอร์เติมความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยให้ผิวของเราพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป หลังจากเช็ดด้วยโทนเนอร์ตัวนี้ สำลีที่เราใช้เช็ดอะ มีพวกคราบสกปรกติดออกมาด้วย อะไรที่มันตกค้างๆ ในผิว เค้าสามารถคลีนได้อย่างหมดจด หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ แถมขนาดก็ใหญ่ใช้ได้นานด้วย

เรามาดูทั้ง 3 สูตรที่เราได้มากันเลยดีกว่าค่ะ 

Graymelin Avocado Natural Ampoule : สูตรสีเขียวจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยเติมสารอาหารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทั้งยังช่วยปกป้องผิวและปรับสมดุลผิวอีกด้วย

Graymelin Noni Natural Ampoule : สูตรสีขาวเป็นสูตรปลอบประโลมผิว บำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาและเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

Graymelin Beet Skin Cell Natural Ampoule : สูตรสีชมพูเป็นสูตรที่ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ปัญหาผิวลอกแก้ได้ด้วยสูตรนี้ นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

เวลาเราจะใช้ เราจะลงทั้งสามสูตรเลย โดยจะเว้นระยะห่างนะ ลงตัวแรกเสร็จ รอจนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้วค่อยลงตัวถัดไป เนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้นต่างกัน ตัว Noni จะเข้มข้นที่สุด ส่วนตัว Beet จะค่อยข้างเหลว นื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่อาจจะต้องใช้เวลานิดนึงให้เค้าซึมเข้าสู่ผิว ใช้แล้วไม่หนักหน้า แต่ถ้าเพื่อนๆ กลัวจะหนักผิวเกินไป ก็ลงแค่ตัวเดียวก็ได้นะ


ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกที่สัมผัสได้คือหน้าชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียนและแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมเยอะ ในส่วนของความกระจ่างใส เรายังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ อาจจะเพราะสูตรที่เราได้มาไม่ได้เน้นด้านนั้น เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าหนักผิวนะเวลาลงพร้อมกันสามตัว แต่สิ่งที่ขัดใจคือกลิ่น บางตัวก็หอมดี บางตัวก็ไม่ชอบ เนื้อเซรั่มอาจจะซึมช้านิดนึง ไม่นานมากหรอก อดใจรอกันหน่อย 


ถ้าอยากรู้ว่าดีจริงอย่างที่เราโม้เอาไว้รึเปล่า ลองไปหามาใช้กันดูนะ
ใครใช้แล้วรู้สึกยังไง ก็แวะมาแชร์ต่อกันบ้าง
สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE