รีวิว สบู่ เดอลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์

28 5
     รีวิว สบู่ เดอลีฟ พอมิกราเนท  เอจเลสโกลว์ เป็นสบู่ดีๆอีกชิ้นหนึ่งที่น่าใช้มากๆคะ มาในกล่องสีแดงสวยหรู สบู่ภายในกล่องก็ห่อด้วยพลาสติกมาเป็นอย่างดี เมื่อแกะห่อออกแล้วก็จะเจอก้อนสบู่สีชมพูอ่อนๆสวยงามและ มีกลิ่นหอม อ่อนๆ
มาพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ดี คือ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วยต้านการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยดูแลผิวให้เปล่งปลั่งอย่างมีคุณค่า
สบู่ตัวนี้ฉันได้ลองใช้แล้ว ใช่จริงไม่อิงนิยาย ขอบอกจากใจตรงๆที่ได้สัมผัสการใช้มาแล้วว่า รู้สึกโอเคในระดับหนึ่ง เนื้อสบู่เมื่อถูน้ำก็เกิดฟอง เป็นฟองนุ่มๆสีขาว เนื้อเนียนละเอียด เมื่อมาสัมผัวกับผิสรู้สึกสบสยผิวมากคะ ถูนวดบริเวณผิวที่ต้องการใช้ มีความอ่อนโยน ถูง่าย แต่ถ้าถูนานๆโดยไม่เติมน้ำ จะรู้สึดหนืดๆนิดๆ เราจึงต้องพรมน้ำบ่อยๆคะ แต่มีความลื่นดีเมื่อมีน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ และล้างสิ่งสกปรกได้ดีคะ เมื่อตอนล้างออก จะมีความมันหน่อยๆคือจะล้างออกไม่หมดในเวลาแปปเดียว ต้องใช้มือลูบๆไปด้วย เพราะฟองสบู่เกาะผิวแน่นนิดนึง แต่เมื่อใช้มือลูบๆถูๆไปด้วย สักพักก็ล้างออกสะอาดจนหมดคะ ทุกช่วงขณะที่กำลังใช้สบู่ทำความสะอาดอยู่นั้น จะมีกลิ่นของสบู่ตลอดเวลาคะ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สูดดมแล้ว รู้สึกสบายดีคะ ชอบมากคะ หลังจากทำความสะอาดด้วยน้ำล้างสบู่จนออกหมดแล้ว รู้สึกได้ว่า ผิวนั้นมีความชุ่มชื่นขึ้นคะ ผิวนุ่มนิ่ม รู้สึกผิวสะอาด เบาสบาย ไม่มันคะ ฉันเป็นคนแพ้ง่าย แต่ขณะที่ใช้อยู่นี้ ไม่รู้สึกถึงสิ่งผิดปกติ หรือแสบคันแต่อย่างใดคะ ถือว่าผ่านในเรื่องของการแพ้ ส่วนเรื่องใช้แล้วผิวจะดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน ฝ้ากระจุดด่างดำจะลดไปยังไง ใช้แล้วจะมีสิวขึ้นไหม ผิวจะมีขึ้นมากหรือป่าว ก็ขอตัวลองใช้อีกสักระยะนะคะ เพราะ วันนี้ เป็นวันแรกที่ได้ลองใช้ ก็รู้สึกชอบและประทับใจมากในส่วนหนึ่งคะ
     ก้อนสบู่มีความจับง่ายถนัดมือ ไม่มีหลุดขณะใช้คะ เมื่อโดนน้ำ ฟองจะมีความนุ่มๆ แต่ถ้าน้ำแห้งไปก็จะหนืดๆนิดๆ เหมือนครีมคะ แต่ก็ยังโอเคนะคะ สำหรับฉันแล้ว ถือว่า สบู่ เดอลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์ ผ่านคะ ถ้าให้คะแนน ตอนนี้ ขอให้ 8.5/10 ก่อนนะคะ ขอลองใช้ต่ออีกสักสัปดาห์ แต่ส่วนตัวลึกๆคิดว่า เมื่อลองใช้ไปสักระยะนึงแล้ว ต้อง 10/10 แน่นอนเลยคะ เพราะลองแล้วใช้ดี จึงอยากมารีวิวบอกต่อคะ


toojaaa

toojaaa

FULL PROFILE