ยุคประหยัดเงิน ต้องนี่เลยสบู่เหลว DMP ออร์แกนิค พีเอช 5.5 อาบน้ำสระผมได้ในขวดเดียว

39 17
สวัสดีจ้าวันนี้ขอมารีวิวสิ่งดีๆที่ใช้ในชีวิตประจำวันหน่อยนั้นคือสบู่อาบน้ำ dmp สำหรับคนที่มีผิวค่อนข้างที่จะแพ้ง่าย  และแถมยังสามารถสระผมได้ด้วยคุ้มสองต่อแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วในยุคที่ต้องประหยัดกันมากไม่ว่าจะเป็นของกินของใช้ที่แพงขึ้นตามเศรษฐกิจ ตัวสบู่อาบน้ำdmp มีขายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือเซเว่น  มีขวดเล็กจำหน่าย (เพิ่มรูปขวดเล็ก 200 ML) ราคาไม่แพงแถมบางที่ยังมีโปรโมชั่นลดราคาดึงดูดใจไปอีก ใครๆก็จับต้องได้มันดียังไง มาดูกัน!
สำหรับเราสูตรที่ใช้ก็คือ Ultra Sensitive & Dry Skin อ่อนโยน
ต่อผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งตัวขวดจะเป็นสีชมพูอ่อน
เหมาะสำหรับคนผิวค่อนข้างอ่อนโยนแพ้ง่าย ห้ามพลาดเลยนะ ต้องลองสูตรนี้! 
มาต่อกันที่ตัวสบู่ว่ามีดีอะไรบ้าง?? เนื้อสบู่เป็นเจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีความเป็นธรรมชาติ คือได้กลิ่นปุ๊บรู้เลยว่าธรรมชาติ มีความออร์แกนิค มีส่วนผสมของไบซาบอลอล คาโมมายล์
  มอยเจอร์ไรเซอร์ที่สกัดมาจากข้าวโพดธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน
สัมผัสแรกของเนื้อสบู่จะเป็นฟองละเอียด และกลิ่นที่หอมอ่อนๆติดตัวทั้งดี ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีสำหรับเรามาก แถมคนใกล้ตัวก็ชอบ รักเลย dmp
เราว่าฟองก็กำลังดีนะ ไม่น้อยไป อาบแล้วจะรู้สึกฟินๆนุ่มๆผิวหน่อย
เราขอแนะนำอย่างสูงเลยจ้าเพื่อนๆต้องไปลองกันน้ากับ dmp สูตร Ultra Sensitive 
สำหรับคนผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ยิ่งบ้านไหนที่มีเด็กเล็กก็สามารถใช้ได้อีกเพราะไม่มีความระคายเคืองกับผิวและดวงตา แบบนี้คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว กับยุคที่ต้องช่วยกันประหยัด จะรออะไรกันหาซื้อก็ง่าย ราคาก็น่ารัก ซื้อ 1 ขวดใช้ได้ทั้งอาบน้ำและสระผม คุ้มที่สุด ไม่ผิดหวังแน่นอนรับรองได้ค่ะ เห็นว่ามีหลายสูตรใครใช้สูตรไหนบ้างคอมเม้นท์กันมาบอกหน่อยน้าาาวันนี้ไปละ ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบาย


jangjangjing

jangjangjing

FULL PROFILE