แวะมาแชร์ 12 ร้านกระเป๋าน่ารักๆ ที่ตามอยู่ใน IG ค่า (>_< )♥ part2

51 17

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าสาวกชาวจีบันทุกๆท่าน 

จากครั้งที่แล้วที่จูนแอบมาแชร์ร้านเสื้อผ้าที่ตามอยู่ใน IG แล้ว

รู้สึกว่ามีคนสนใจค่อนข้างเยอะ ดังนั้นวันนี้จูนเลยอยากจะมาแชร์ร้านกระเป๋าที่จูนชอบ

และติดตามอยู่ในไอจีแบบเงียบๆ แต่ก็ไม่เงียบเท่าไหร่นะเพราะนุ้งก็เสียทรัพย์

มาแล้วหลายใบอยู่55555 ซึ่งครั้งนี้จูนได้ทำการรวบรวมร้านกระเป๋าน่ารักๆ

หลากหลายสไตล์มาให้เพื่อนๆ ดูกันว่าจะมีร้านไหนบ้างที่โดนใจบ้างหรือเปล่า(?) 

หรือใครที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน(ไม่จริง) 

หรือแฟนก็แล้วแต่ ก็ตามมาดูกันได้เลยค่า >_<



V
V
V


สำหรับใครที่พลาดกระทู้ครั้งที่แล้วไปสามารถตามไปดูได้ที่ลิ้งค์นี้เลยงับ

https://www.jeban.com/topic/278421



ปล. กระทู้นี้ NO SPONSOR เกิดจากกิเลสของจูนเองล้วนๆฮับ5555

และมีความป้ายยาในระดับ10 แนะนำให้ผู้โดยสารทุกท่านจับกระเป๋าตังค์

ของตัวเองไว้ให้แน่นๆค่ะ 5555555555

- IG : atreasurebox - 

ร้านนี้บอกเลยว่าสาวๆ หลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาดี เพราะแต่ละรุ่นที่ออกมาใหม่คือหมดเร็วมาก และต้องมีการเปิดพรีและรีบจับจองกันเลยทีเดียว ด้วยความเป็นกระเป๋าที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก-ปานกลาง รูปทรงกะทัดรัด สวย และมีเฉดสีให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยเป็นที่ดึงดูดตังค์ในกระเป๋า เอ้ย! ดึงดูดสายตาหลายๆคน ถ้าใครที่ชอบกระเป๋าสไตล์แนวๆนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังจ้า จริงๆร้านนี้เขาก็มีหลายทรงให้เลือกเยอะอยู่น้าลองไปตามดูในไอจีของเขากันต่อได้เลยย

- IG : radella.official - 

ถัดมาร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่จูนชอบทรงกระเป๋าของเขามากๆ คือร้านนี้จะมีหลายรูปแบบให้เลือกเยอะประมาณนึงเลย สีน่ารักด้วยย เห็นว่าร้านนี้เขามีแบบเป็นกระเป๋าเล็กๆสำหรับใส่บัตรเครดิต บัตรATM + ใส่ตังค์ได้ด้วย มีลายด้านหน้าแบบสวยมว๊ากก นี่ก็ใจสั่นอยู่ไม่น้อย.. #กำตังค์พร้อมเอฟ ถ้าใครที่ชอบสไตล์กระเป๋าทรงน่ารัก เรียบๆ ไม่เหมือนใคร นุ้งแนะนำร้านนี้เลยจ้าา

- IG : gotcha_official - 

ร้านนี้เป็นอีกร้านที่จูนซื้อบ่อยมาก55555 ด้วยความชอบทรงสไตล์กระเป๋าแนวเรียบๆ มีความแอบหรูเบาๆ ในราคาประมาณ 1 - 2 พันบาท เลยเป็นอีกร้านที่ชอบและแนะนำสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งตัวเรียบๆ หน่อยน่าจะชอบ แต่ละรุ่นสีมีให้เลือกอาจจะไม่เยอะ แต่คือแต่ละทรงของเขามีความดีงามมากๆ ลองไปดูในไอจีเขากันได้อาจมีเสียทรัพย์กันบ้าง แต่ขอให้คิดไว้ว่าก็มีจูนคนนึงที่อยู่เคียงข้างเสมอ

- IG : vissy.official - 

ใครที่ชอบกระเป๋าแนวเก๋ๆ มีความเรียบหรูนิดๆ ต้องร้านนี้เลย เป็นอีกร้านที่ชอบสไตล์การออกแบบของเขามาก โทนสีมีความนู้ดๆ นัวๆ สามารถแต่งเข้ากับเสื้อผ้าได้หลายแบบ และนอกจากกระเป๋าแล้วเขายังมีเคสโทรศัพท์ด้วยนะ + มีที่ใส่บัตรด้านหลังเหมาะกับสาวๆที่ชอบพกบัตรนู่นนี่ตลอด และคือดีไซน์นางสวยมากมีความหนังๆหน่อย แนะนำให้ไปดูรูปเพิ่มเติมในไอจีเขากันต่อได้เลย เพราะนี่ก็ดูจนเป็นบ้าแล้ว กิเลสฟุ้งมากงับ555555

- IG : iricazofficial - 

ถัดมาร้านนี้เป็นรานกระเป๋าที่ดีไซน์ค่อนข้างเก๋หรูหราหมาเห่ามากๆ โทนสีจะออกไปทางโทนเข้มซะส่วนใหญ่ สามารถแมทกับชุดทำงานหรือชุดไปเที่ยวได้สบายๆ ส่วนตัวใช้กระเป๋าตังค์ของแบรนด์นี้อยู่ที่เป็นใบสั้น วัสดุค่อนข้างทนอยู่ระดับนึง เหมาะสมกับราคา ที่สำคัญเลยสีสวยมากกกเลิฟ >_< ♥

- IG : beliene.studio - 

ร้านนี้เหมาะกับคนที่ชอบกระเป๋าเรียบๆ หรูๆหน่อย และชอบพกของเยอะกว่าชาวบ้าน (เหมือนจูน55555) เป็นทรงที่ค่อนข้างคลาสสิค มีให้เลือกหลายสีอยู่  สามาถใส่ของได้ค่อนข้างเยอะเพราะกระเป๋ารุ้นนี้ของเขาจะใหญ่กว่าปกติ แต่ดีไซน์สวยมากกก ถ่ายรูปก็ขึ้น ร้านนี้รู้สึกเขาจะมีกระเป๋าแบบใส่บัตรด้วยเหมือนกันดีไซน์น่ารักดี รองเท้าก็มี ใครที่สายแฟชั่นหน่อยต้องไปส่องเลยจ้า

- IG : labella_bkk - 

สไตล์กระเป๋าร้านนี้จะเป็นแนวเรียบๆ แต่มีความเก๋ ด้วยดีไซน์การออกแบบของแต่ละรุ่นค่อนข้างแตกต่างกันเลยทำให้เราสามารถเสียตังค์ซื้อหลายๆรุ่นได้ ผ่ามมม ไม่ใช่! ทำให้เราสามารถเลือกได้หลากหลาย และแต่ละคนก็มีความชอบที่แตกต่างกัน ดังนั้นร้านนี้เลยตอบโจทย์กับคนที่เบื่อสไตล์กระเป๋าเดิมๆ อยากกลับมาใช้แนวเรียบๆดูบ้าง และทรงกระเป๋าเขาดูใส่ของได้เยอะดีด้วย ถ้าใครชอบแนวนี้แนะนำให้ลองไปส่องกันได้เลยงับบ

- IG : rinabag.official - 

ถ้ารู้สึกว่าเบื่อกระเป๋าหนังแล้ว มาดูกระเป๋าผ้ากันบ้างดีกว่า ช่วงนี้ถ้าใครอยากลองหากระเป๋าผ้าเก๋สักใบ ลายน่ารักๆ ลองไปดูในไอจีร้านนี้กันได้เลย แต่ละลายคือน่าโดนมาก มีความเก๋แบบไม่เหมือนใคร สะพายแล้วเพิ่มความเด็กในตัว55555 แต่ว่าลายร้านนี้เขาไม่ได้ดูเด็กนะ ผู้ใหญ่ก็สะพายได้ เพราะลายเขาเป็นแบบลายเส้นเก๋ๆ เท่ๆก็มี หรือจะแบบแนวน่ารัก คิขุก็มีหมด หรือถ้าอยากส่องลายเพิ่มเติมก็สามารถตามไปดูในไอจีร้านเขากันต่อได้เลยย ราคาประมาณ 300-400 งับ

- IG : madampeonybag - 

กระเป๋าสำหรับสาวออฟฟิศ เหมาะกับคนที่ชอบสไตล์เรียบๆ มีสีให้เลือกเยอะมากกกกกกกก และแต่ละสีคือสวยทั้งนั้นน หนังของเขาก็โอเคเลยนะ ไม่แข็งไปไม่นิ่มเกิน มีทั้งแบบกระเป๋าทรงใหญ่และเล็ก ตอบโจทย์คนที่ชอบพกของเยอะ ในราคาหลักพันต้นๆ แต่กระเป๋าใบสั้นรู้สึกจะมีจัดโปรเหลือไม่ถึงพันก็มี คุณภาพดี ราคากลางๆ ไม่เว่อเกิน ถ้าใครที่ชอบกระเป๋าสไตล์นี้แนะนำเลยครัช 

- IG : vemar_th - 

มาต่อกันที่ร้านกระเป๋าที่จูนเพิ่งติดตามมาไม่นานนี้ เป็นอีกแบรนด์ที่กระเป๋าดีไซน์สวยและเรียบดี ทรงกระเป๋าแต่ละรุ่นคือมีหลายแบบให้เลือกเยอะมาก ทั้งทรงกลม ทรงเหลี่ยมอะไรมีหมด สามารถแมทกับชุดอะไรก็ได้หมด ถือว่าเป็นอีกแบรนด์นึงที่น่าสนใจและอาจต้องห้ามใจพร้อมกับกำกระเป๋าตังค์ให้แน่นๆ กว่าเดิม5555555

- IG : nowisnowofficial - 

ร้านนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบกระเป๋าหนังและดีเทลเก๋ๆ แอบเรียบหน่อยแต่ไม่ได้ดูน้อยไป ราคาประมาณหลักพันต้นๆ มีทั้งแบบกระเป๋าใส่ตังค์ใบเล็ก ใบกลาง ใบใหญ่คือมีหมด มีหลายทรงให้เลือกเยอะมากๆ สีสวยและมีหลายสีให้เลือกเยอะพอสมควร เป็นสีแนวนู้ดๆ แล้วก็เข้ม เป็นโทนสีที่สามารถใส่แมทกับชุดง่ายอยู่นะ ถ้าใครที่เห็นแล้วโดนใจ แนะนำให้รีบกด follow เอาไว้เลยยย

- IG : perota_brand - 

กระเป๋าร้านนี้สาวๆ วัยทำงานหรือวัยเรียนหลายๆ คนน่าจะชอบ เพราะดีไซน์ค่อนข้างเก๋ไม่เหมือนใคร ใส่ไปทำงานหรือไปเที่ยวก็ได้หมด โทนสีจะออกไปทางโทนสุภาพด้วยเลยใส่และแมทได้หลายชุดหลายงาน สะพายแล้วดูเป็นสาวมีสไตล์ ตัวดีเทลกระเป๋าจะไม่ดูเยอะมาก ถ้าใครที่ชอบกระเป๋าที่ดีไซน์น้อยแต่มาก ต้องร้านนี้เลย หรือลองเข้าไปดูเล่นๆ ต่อในไอจีเขากันต่อก็ได้น้า มีหลายแบบให้เลือกเยอะอยู่ค่ะ >_<

สำหรับวันนี้จูนต้องขอจบการรีวิวสั้นๆ ไว้เพียงเท่านี้งับ(หืม555555)

หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับทุกคนไม่มากก็น้อย ♥

หรือถ้าหากจูนรีวิวผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยฮะ 

เพื่อนๆคนไหนที่อยากแชร์ร้านกระเป๋าที่ชอบ

ก็สามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยน้า มาร่วมป้ายยากันเยอะๆฮะ โฮะๆๆๆๆ

แล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าา บ๊ายบายย อิอิ XOXO


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE