ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วย "สบู่ เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์"

37 8

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จัก de leaf” ซึ่งรู้หรือไม่ว่า เป็นแบรนด์ของคนไทย ที่ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผู้ผลิตเวชภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในการผลิตผลิตภัณฑ์และนำส่งออกตลาดระหว่างประเทศในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยผลิตภัณฑ์ความงามที่เชื่อถือได้ว่ามีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และปลอดภัย

มาวันนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ นั่นก็คือ สบู่ เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์” 

ขนาด 100 กรัม ราคาเพียง 45 บาท

มีส่วนผสมหลักคือ ทับทิม และ เมล็ดองุ่น 

  • สารสกัดจากทับทิม เป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณประโยชน์ที่มากมายจนได้รับสมญาว่าราชินีแห่งผลไม้”  ไม่เพียงเท่านั้น ทับทิมยังเป็นผลไม้ที่มีการนำมาใช้ในวงการแพทย์มาแล้วนับพันปี และนำมาใช้ในทางเครื่องสำอางค์กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากทับทิมมีวิตามินซีสูง ซึ่งช่วยยับยั้งสารอนุมูลอิสระ หรือที่เรียกกันว่า แอนตี้ออกซิแดน ช่วยต้านการสร้างเม็ดสีเมลานินลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและยังมีกรดแอลลาจิกช่วยไม่ให้ผิวคล้ำและชะลอไม่ให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เปี่ยมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ ที่เรียกกันว่า โปรแอนโธไซยานิดิน ซึ่งสารดังกล่าวเมื่อมีการรวมตัวกันในรูปแบบที่เรียกว่า “OPC” จะมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมากกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และมากกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่าทีเดียว! ช่วยชะลอไม่ให้ผิวหนังแก่ก่อนวัยและแห้งกร้านของเซลล์ผิว ด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

ปราศจากสาร SLS (Sodium Lauryl Sulfateและ SLES (Sodium Lauryl Ether Sulfate) ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่นิยมใช้กันมาก แต่ออกฤทธิ์แรง   ใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อยก็ทำให้ได้ประสิทธิภาพทำความสะอาดมาก ให้ฟองเยอะ ซึ่งจากการศึกษาวิจัยทั้งในสัตว์ทดลองและในคน พบว่า อันตรายของสารนี้ คือ ระคายเคืองต่อดวงตา และผิวหนัง จึงทำให้หลายคนเกิดการแพ้ SLS และ SLES โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย เพราะ SLS และ SLES กำจัดไขมันบนผิวมากเกินไป ทำให้ผิวแห้งตึง การที่ผิวแห้งเกินไปนั้นทำให้ผิวอ่อนแอลงเป็นต้นเหตุสำคัญของปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น สิว ฝ้า กระ และริ้วรอย

สามารถใช้ได้ทั้งตัวและใบหน้า  เป็นคนที่ไม่เคยใช้สบู่ล้างหน้าเลย จนกระทั่งได้มาลองใช้ สบู่ เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์” ลืมความคิดที่ว่า ใช้สบู่แล้วหน้าจะฝืด แห้งตึงไปได้เลย เพราะ สบู่ เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์ มีส่วนผสมของกลีเซอรีน ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ จึงช่วยให้ผิวนุ่มลื่น คงความชุ่มชื้นให้กับผิว อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อีกทั้งสบู่มีกลิ่นหอมมากๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย ล้างหน้าเสร็จแล้วนุ๊มนุ่ม หน้าขาวเด้ง ใช้เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน รู้สึกว่ารอยกระเล็กๆ จางลง หน้าเด็กลง จนเพื่อนลูกยังเรียกพี่ค่ะ


lhee2000

lhee2000

สนใจเรื่องความงามค่ะ ชอบอ่านรีวิว และเป็นมือใหม่หัดรีวิวค่ะ

FULL PROFILE