[รีวิว] มาสคาร่า Barbie คนปัดไม่เก่งอย่างเรายังดุ้งได้

39 10

วันนี้ปัดขนตาอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนตั้งใจจะถ่ายรีวิวไอเทมชิ้นอื่น แต่พอปัดขนตาด้วยมาสคาร่าตัวนี้ก็ทีก็ว๊าวทุกครั้ง รู้สึกว่ามันน่ารีวิวจังแฮะ ก็เลยเก็บภาพมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ

ปกติปอนด์เป็นคนไม่ชอบปัดมาสคาร่าเลยนะ เพราะไม่เจอตัวไหนที่โดน ซื้อตามรีวิวมากี่ครั้งก็ไม่เวิร์คกับเรา อาจเพราะเราขนตาสั้นด้วย หรือประกอบกับปัดไม่เป็น แต่งหน้าไม่เก่งด้วย ปัดตัวไหนไปก็ไม่เคยรู้สึกถึงความแตกต่างซักที เลยเลือกที่จะต่อขนตาไปเลยดีกว่า


จนมาเจอน้อง Barbie นี่แหละ คือมันถูกดีแค่ 199 เอง ตอนนั้นลด 50% อีกด้วยก็เลยถูกมาก แถมเป็นแบรนด์แท้ของบาร์บี้ที่ Made in Korea ก็เลยกล้าลอง


ตอนลองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับนางหรอก แต่ปัดแล้วมันดีเกินคาด ตอนนี้เลยขาดไม่ได้แล้วจ้า ไม่เชื่อลองดูรีวิวกันเลย

ก่อนปัดปอนด์ไม่ได้ดัดขนตานะ จริง ๆ อยากดัดให้ดูด้วยแหละทิ้งที่ดัดขนตาไว้ที่ทำงานจ้า  555 เทคนิคที่ค้นพบตอนใช้ชิ้นนี้คือจุ่มให้ชุ่ม ๆ แปรง แล้วปัดเปียก ๆ เลย จะได้ผลดี ชัดเจนกว่ารอมาสคาร่าแห้งค่ะ

อันนี้ไม่รู้ว่ามันเวิร์คเพราะตัวน้ำยามาสคาร่าเอง หรือเพราะหัวแปรง แต่คิดว่าสองอย่างทำงานร่วมกันนะ พอปัดแล้วขนตายาวขึ้นเหมือนไฟเบอร์แหละ แต่มันงอนและเรียงตัวกันสวยด้วย ไม่เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ ที่ลองเลย

เปรียบเทียบข้างที่ยังไม่ได้ปัด กับข้างที่ปัดแล้ว 1 ครั้ง

ที่ไม่ได้เทียบกับตาข้างเดิมก่อนปัด เพราะไม่ได้ตั้งใจจะทำรีวิวแต่แรกค่ะ แต่ปัดแล้วมันเห็นชัดเลยว่า 2 ข้างต่างกันม๊ากก จนคันไม้คันมืออยากทำขึ้นมานี่แหละ


**ส่วนที่เป็นเศษ ๆ สีดำ ๆ แถวโหนกแก้มนั้นไม่ใช่มาสคาร่าเลอะหรือหลุดนะคะ แต่มันคือเศษขนคิ้วที่เพิ่งกันคิ้วก่อนปัดขนตาแล้วปัดออกไปไม่หมดค่าา ปอนด์ลงรูปดิบ ๆ ไม่ได้รีทัชมันเลยติดมาด้วยทุกรูปนะ

รอแห้งซักพักแล้วปัดครั้งที่ 2

ถ้าคนที่ปัดเก่ง ๆ น่าจะยาวและเรียงตัวสวยกว่าของเราแน่นอน แต่นี่ขนาดเราปัดไม่เก่งนะ เรายังพอใจกับผลที่ได้เลยค่ะ

พอถ่าย Finish Look แล้วนึกขึ้นได้ว่าไม่ได้ปัดขนตาล่าง เลยปัดเพิ่มให้อีก..


ปกติมาสคาร่าตัวอื่น ปัดข้างล่างแล้วไม่เห็น ไม่ค่อยยาวเพราะขนตาล่างเรากุด แถมปัดไม่ดีก็เลอะอีก แต่ตัวนี้ทำออกมาให้สวยได้เลย ก็งงเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่หัวแปรงมันใหญ่มาก แต่ก็เวิร์คซะงั้น

เรื่องความติดทน ตัวนี้ปัดที่ทำงานกลับมาถึงบ้านก็ยังอยู่ครบ ไม่มีความเลอะเป็นแพนด้า และเช็ดออกง่าย บางวันไม่เช็ดก็ล้างออกได้ หลุดตั้งแต่โดนน้ำเปล่า โดยจะหลุดออกมาเป็นเส้น ๆ ไม่เลอะใบหน้า ทั้งนี้ก็คือไม่แนะนำให้ปัดไปเล่นน้ำเพราะมันจะหลุดนะจ๊ะ แต่ปัดสวย ๆ ระหว่างวันคือดีย์มากกกกกกก



ตอนนี้ขอไปถ่ายรีวิวไอเทมอื่นก่อนแล้วจะเอามาลงใหม่รอบหน้านะคะ บั๊ยบายย


Devilish-Child

Devilish-Child

ชื่อปอนด์นะคะ ไม่ใช่คนสวย แต่งหน้าก็ไม่เก่ง แค่ชอบเล่าเรื่อง ชอบแต่งตัวไปเรื่อย ก็มีดูแลตัวเองบ้าง {แบบขี้เกียจหน่อย} ชอบถ่ายรูปถ่ายวีดีโอ {ซึ่งไม่ได้เรียนมา} ถนัดทำกับข้าวเล่นเกมซะมากกว่า

แต่ด้วยงานที่เราทำต้องใช้เวลากับสกินแคร์และเครื่องสำอางเยอะกว่าเจอคนที่บ้าน
ท้ายที่สุดก็มาค้นพบตัวเองว่าหลงไหลการถ่ายรูปสกินแคร์ คิดว่าการถ่ายออกมาให้เค้าสวย และถ่ายทอดความน่าใช้ออกมามันคือศิลปะจรรโลงใจ เป็นความสุขของเราได้อย่างนึงนะ

การทำรีวิวมีข้อดีคือได้บอกต่อสิ่งที่เราชอบเผื่อเป็นประโยชน์กับคนอื่น
ที่สำคัญเวลาใช้อะไรแล้วดีแล้วชอบก็อยากบอกต่อถ่ายทอดออกมาถึงคนที่ชอบอะไรแบบเดียวกันด้วย เพื่อจะได้มีแนวร่วมไปตำมาใช้เหมือนเรา ของเขาจะได้ขายดี ๆ และทำออกมาให้เราได้ใช้นาน ๆ (คือของส่วนมากที่เราชอบท้ายที่สุดมักจะเลิกขาย T T")


เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา
สภาพผิว: ค่อนข้างไปทางแห้ง
อายุจริง: 30 อัพ (เกิดปี 1987 งับ)


ช่วงหลังตั้งแต่เปลี่ยนงาน ก็คือเหนื่อยมาก หมดแรงทำรีวิวสุด ถ่ายรูปดองไว้มากมาย สุดท้ายหมดแรงเขียน เพราะถ้าจะลงทั้งทีไม่อยากทำลวก ๆ เจ้ต้องจัดเต็มตลอด จะพยายามคัมแบ็คให้ได้เป็นระยะนะฮ๊าฟฟฟ

FULL PROFILE