L’Occitane Immortelle Reset Oil-In-Serum & Divine Cream Mask

47 12

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบ face oil เป็นชีวิตจิตใจ คงไม่มีใครไม่รู้จัก L’Occitane Immortelle Reset Oil-In-Serum จริงมั้ยคะ แต่วันนี้เราไม่ได้มาเม้าแค่คุณคนนี้คนเดียวเท่านั้นนะ เราหยิบ L’Occitane Immortelle Divine Cream Mask มาเม้าให้ฟังด้วยว่าเค้ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง หลังจากที่วอแวกับตัวเองมานานว่าอยากได้ อยากได้ จะเอา จะเอา !!!! ในที่สุดก็ต้องตอบสนองนีดของตัวเองจนได้ และตอนนี้เราใช้เค้าจนหมดแล้วทั้งคู่ แอบกระซิบก่อนเลยว่า “ประทับใจมั๊กๆ”

 เพื่อเป็นการกระชับเวลา มาเริ่มทำความรู้จักคุณคนนี้กันเลยคร้า ?

​L’Occitane Immortelle Reset Oil-In-Serum

คำเคลมจากแบรนด์ .... เอากระดาษปากกามาจดเร็วทุกคนนนนน ?


L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum      ด้วย 3 ส่วนผสมหลัก และ 2 เนื้อสัมผัสที่มอบพลังบำรุงและฟื้นบำรุงผิว ตัวช่วยย้อนเวลาผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ขึ้นอีกครั้ง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Encapsulated ฟองบับเบิลสีเหลืองทองกว่า 3,000 ฟอง ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ตึงเครียดและหนักหน่วง ช่วยกู้ผิวที่ร่วงโรยให้กลับมามีชีวิตชีวาและเปล่งประกาย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ริ้วรอยร่องตื้นดูเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยผิวอิ่มเอิบ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าในทุกๆ วัน


ผลการทดสอบความพึงพอใจ


- หลังใช้ 1 คืน ผิวดูสดใสขึ้น ชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น

- หลังใช้ 7 คืน ผิวได้รับการฟื้นฟู เปล่งประการสดใส ริ้วรอยจางๆ และริ้วรอยที่รองแก้ม ตาและหน้าผากดูจางลง

- หลังใช้ 28 คืน ผิวดูเด็กลง สภาพผิวเปลี่ยนแปลงราวกับได้รีเซ็ตผิวใหม่


เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว - สามารถใช้ได้สำหรับผู้ที่อายุ 20 ปี ขึ้นไป | ได้รับการจด 8 สิทธิบัตรในประเทศฝรั่งเศส

สิ่งที่น่าสนใจคือนวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน มีแคปซูลสีเหลืองทองที่บรรจุน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล ทำหน้าที่ช่วยชะลอริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเซรั่มเนื้อใสๆ แต่มีพลังบำรุงเต็มประสิทธิภาพ สารสกัดจาก 

ACMELLA OLEACERA EXTRACT 

        จากดอก ACMELLA OLEACERA มีพลังพิเศษที่ช่วยให้ปรับ สภาพผิวให้ดูเรียบเนียนในทันที มีคุณสมบัติทำหน้าที่คล้ายโบท็อกตามธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด และความเหนื่อยล้า

MARJORAM EXTRACT 

     สารสกัดจากดอก MARJORAM มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้น และช่วย การทำงานของผิวให้เชิงลึกถึงระดับยีน

IMMORTELLE ESSENTIAL OIL 

         น้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE มีคุณสมบัติต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวแลดูกระชับและอ่อนเยาว์กว่าเดิม

ออกแบบมาเป็นหัวปั๊มเพื่อลดการปนเปื้อนของเชื้อโรค เราจึงได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่อยู่เสมอ... ฟินเลยคร้า

ปริมาณที่กดออกมาเพียงหนึ่งครั้ง ... แต่ด้วยใบหน้าอันกว้างใหญ่ของเรานั้น เราใช้สองปั๊มนะคะ ?  


เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา รู้สึกเย็นนิดๆ ให้ความสดชื่นที่ผิว แคปซูลแตกตัวง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เค้าเป็นออลย์ก็จริงแต่มีความบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยล่ะ ... ฟินมาก คุณเค้าเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ หรือคนที่มีสภาพผิวมัน สำหรับคนที่อยากลองเปิดใจใช้ face oil แต่กลัวๆ กล้าๆ คุณคนนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากให้ลองเลยค่ะ

วิธีใช้
ปั๊มลงบนฝ่ามือ โดยส่วนตัวเราปั๊ม 2 ครั้ง จากนั้นวอร์มเบาๆ ที่ฝ่ามือเพื่อให้แคปซูลแตกตัว และได้อุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการซึมซาบสู่ผิวหน้า ต่อด้วยนำฝ่ามือไปประกบลงบนผิวหน้าและลำคออย่างเบามือ เราใช้ทั้งเช้าและเย็น โดยใช้หลังปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์  เพราะเค้าทำหน้าที่เป็น Pre- serum ก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป 


ข้อแนะนำ 

 ควรใช้เป็น pre-serum จะเหมาะสมที่สุด เพราะเราเคยใช้หลังจากลงกลุ่มมอยส์เจอร์ไรซ์เนื้อเจลแล้วรู้สึกว่าเค้ากองๆ บนผิว ซึมซาบสู่ผิวยากพอตัวเลยล่ะค่ะ 

สำหรับขวดนี้เราใช้หมดแล้วนะคะ ระยะเวลาที่ใช้คือ 1 เดือน กว่าๆ รู้สึกว่าหมดไว้มาก เพราะใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย 


ผลลัพธ์หลังการใช้ 

ขออ้างอิงจากสภาพผิวของเราที่เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง แต่เดี๋ยวนี้ผิวเอนเอียงไปทางแห้งและขาดน้ำ เราว่าเค้าให้ความชุ่มชื่นเบาสบายผิวได้ดีพอสมควรเลยค่ะ ผิวดูอิ่มฟู แม้นอนน้อยผิวควรจะพังกว่านี้เค้าก็ยังสามารถเมนเทนสภาพผิวไม่ให้ย่ำแย่ไปกว่านี้ได้ดีพอตัวเลยล่ะ ผิวดูนุ่ม และเรียบเนียนมากขึ้น ประทับใจนะขอบอก ? แต่เรื่องผิวขาดน้ำ สำหรับเรายังไม่ได้ช่วยเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เรายังคงต้องใช้กลุ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวควบคู่ไปด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอยนั้น... เค้าแพ้ Clarins double resum ... เพราะในระยะเวลาเดือนกว่าๆ ที่เราใช้คุณคนนี้แทน Clarins (เพราะกลัว clarins หมดไว 555) .. เราพบว่าร่องแก้มของเราเริ่มกลับมาชัดขึ้นอีกครั้ง ฉะนั้นในวัย 32 ขวบ แบบเรา เราคิดว่าคุณคนนี้อาจจะรับมือกับริ้วรอยแห่งวัยของเราไม่ไหว จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti aging ร่วมด้วยค่ะ สำหรับเรื่องรูขุมขน .. ก็ยังเบ่งบานเหมือนเดิมหุบๆ กว้างๆ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและการพักผ่อน .. คอนโทลได้ยากอยู่เหมือนกันค่ะ


ถ้าถามว่าหมดแล้วซื้อต่อมั้ย ??? เราคิดว่าน่าจะวนมาซื้อต่อ ... แต่ตอนนี้ขอไปลอง face oil ตัวใหม่ที่อยู่ในใจในตอนนี้ก่อนละกันนะคะ แฮร่... 

L’Occitane Immortelle Divine Cream Mask 

ขอลองขนาดทดลองก่อนนะคะ ?

คำเคลมจากแบรนด์

เป็นครีมมาส์กบำรุงผิว เนื้อครีมที่เข้มข้น เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก และผิวที่ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 90% ที่ผ่านกรรมวิธีการกลั่นแบบเฉพาะของ L’Occitane ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ใบหน้ากระชับเข้ารูป และเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้

คุณคนนี้เค้าเป็นสลีปปิ้งมาส์กนะคะ จะใช้เดี่ยวๆ ก็ได้ แต่เราชอบใช้หลังจากการบำรุงผิวด้วยโทนเนอร์และน้ำตบและเซรัม บางวันก็มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (แอบเยอะ 555) .. เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า หากใครรู้สึกว่าหนักผิวมากเกินไปก็สามารถใช้ทิชชูซับส่วนเกินออกได้คร้า

เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวข้น เนื้อสัมผัสแน่นหนึบ คนผิวแห้งแบบเราชอบมากค่ะ

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ซึมอยากพอตัวเลยล่ะ อารมณ์แบบซึมช้าแต่ซึมนะ ? สำหรับเราเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาเลยค่ะเพราะเป็นคนผิวแห้งจึงค่อนข้างชอบอะไรที่โบกๆผิว .. แต่คุณคนนี้ต้องบอกเลยว่าขอติอยู่อย่างเดียวคือกลิ่น เพราะกลิ่นของเค้าแก่ไปหน่อย แง้ ?

ผลลัพธ์หลังการใช้

ผิวหน้าหลังตื่นนอนนุ่มมาก ให้ความชุ่มชื่นได้ดีพอสมควร ผิวดูกระชับอิ่มฟู ถ้าตัดเรื่องกลิ่นออกไปจะขอยกให้เป็นลูกรักเลยล่ะ


ถ้าถามว่าจะซื้อขนาดจริงมาใช้ต่อมั้ย ??? ก็เป็นสลิปปิ้งมาส์กอีกตัวที่น่าสนใจนะคะเพราะเนื้อครีมเข้มข้น น่าใจใช้ได้แบบยาวๆ คุ้มค่าคุ้มราคา 

จบการป้ายยาแต่เพียงเท่านี้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัจจัยต่างๆ ที่แต่ละคนประสบพบเจอหวังว่ากระทู้นี้เป็นประโยชน์กับหนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังสนใจ L’Occitane Immortelle Reset Oil-In-Serum & Divine Cream Mask นะคะ 



ขอบคุณสำหรับการติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE