[Review] PAKTR Bright Whitening Serum ครีมซองถูกและดีที่ได้ลองแล้วอยากบอกต่อ

44 15
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนนน เรามีโอกาสได้ลองครีมซองแบรนด์ไทยใน 7-11 ตัวนึง ซึ่งส่วนตัวเรารู้สึกว่า ถูกและดีใช้ได้เลย ขอเกริ่นก่อนว่า ใครที่กำลังหาครีมซองเนื้อค่อนข้างอ่อนโยนมาตอบโจทย์ผิวที่ค่อนข้างจะอ่อนแอ ไม่ควรพลาด และสิ่งนั้นก็คือออ....

PAKTR Bright Whitening Serum (49.-)



เซรั่มปรับผิวกระจ่างใสจากแบรนด์ พักตร์ แค่ชื่อก็นึกถึงความเป็นไทยแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารอาหารผิวจากผลไม้เด็ดๆ ที่คนไทยชอบใช้บำรุงผิวอีก ได้แก่ มะละกอ น้ำผึ้ง และขมิ้นชัน เน้นในเรื่องผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น + ฟื้นผิวกระจ่างใส ไม่หยาบกร้าน + ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมป้องกันผิวจากแสงยูวี และเห็นเขาเขียนหน้าซองว่า เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ซึ่งปกติจะไม่ค่อยเห็นใน 7-11 ซักเท่าไหร่ 

มาลองส่องส่วนผสมกันเด้อ ที่ขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆ เลยก็จะเป็นพวก Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส + Tocopheryl Acetate วิตามินอีช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น + Tranexamic acid ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

  • Lactic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าแบบอ่อนโยน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ

  • Honey Extract ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น + คงความชุ่มชื้น 

  • Carica Papaya Fruit Extract มีวิตามินอี+ซี+เอนไซม์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ + เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้น

นอกจากนี้ก็จะมีว่านหางจระเข้, Sodium Hyaluronate , Hydrolyzed Brassica Napus Seedcake Extract ยับยั้งการสร้างเมลานิน, Artemia แพลงก์ตอน ฯลฯ และ ด้วยความที่นางเป็นเซรั่มที่เนื้อในตอนแรกจะเป็นกึ่งเจลนิดๆ สารประกอบเลยอาจจะมีพอสมควร เช่น พวกซิลิโคน แต่ประเภทซิลิโคนที่เขาใช้จะเป็นตัวช่วยนำสารแอคทีฟเข้าสู่ผิว สามารถระเหยไว ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่อุดตันผิวเด้อ แถมปราศจากพวกสารแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม

เนื้อสัมผัส อย่างที่บอกไปว่า นางเป็นเซรั่มเข้มข้นที่เนื้อในตอนแรกเป็นแบบกึ่งเจลนิดๆ ขุ่นๆ ละมุนผิวดีมากก ไม่มีสี และไม่มีกลิ่น ปาดแล้วเนื้อจะ เหมือนกลายเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไว ไม่เหนอะหนะ และไม่เพิ่มความมันให้กับผิว สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนเลยค่ะ

ใช้จนหมดซองแล้วค่ะเย้ เขาให้ปริมาณ 7 ml 

ถ้าใช้เช้า-เย็นแบบประหยัดสามารถใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์เลย

มองข้ามเรื่องสีผิวน้า เพราะสีกล้อง+สีไฟอาจจะไม่เท่ากันค่า


บอกก่อนว่า ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมที่ผิวอ่อนแอและหมองคล้ำบ้างในบางช่วง หลังจากใช้หมดไป 1 ซองแล้ว เราชอบที่ใช้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในตอนเช้าได้ ระหว่างวันไม่ได้รู้สึกว่าทำให้ผิวแห้งหรือผิวมันขึ้น (แอบรู้สึกว่าระหว่างวันช่วยให้ความมันโผล่น้อยลงนิดนึง) รู้สึกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น พอใช้ติดต่อกันจะรู้สึกว่าผิวดูใส อิ่มน้ำ และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นสว่างหรือสีผิวเปลี่ยนนะคะ ส่วนตัวเราก็ผิวอ่อนแอแต่ใช้แล้วไม่แพ้ หรืออุดตัน ถ้าใครที่ผิวแพ้ง่ายมากจริงๆ แล้วกังวลลองเทสต์ใต้ท้องแขน หรือหลังใบหูดูก่อนก็ได้เด้อ รวมๆ แล้วเราว่าเป็นครีมซอง 7-11 อีกตัวที่จัดว่าถูกและดีเลย

รูปนี้ทาแค่เซรั่มพักตร์ + ลิปมันเท่านั้นค่า


ใครที่สนใจอย่าลืมไปสอยมาลองได้ที่ 7-11 เลยเด้อ นี่ว่าจะแอบไปลองโปรดักซ์อีกตัว

ของเขาเหมือนกัน ยังไงไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE