omonps | ใช้หมดแล้วงั้นขอรีวิวเลย!!!

45 19

สวัสดีค่าานุ้งกลับมาแล้วนะค้า วันนี้นุ้งขอมารีวิวของที่ใช้หมดแล้วนะคะ ดีหรือบ้งมาดูกัน!

เริ่มจากผิวหน้ากันก่อน

1

จะบอกว่าชอบตัวนี้มากก ทั้งที่น้องเขามีแอลกอฮอล์แต่ว่าโมไม่แพ้ น้องเขาเติมน้ำให้ผิวดีมากกกกกกกก โบกก่อนนอนตื่นมาหน้านิ่มมากๆอยากให้ลองค่ะ อ่อนโยนในระดับนึงเลย

2

ต่อมาเป็นแก๊งกานิเย่บ้าง ส่วนตัวโมไม่ปลื้มน้องคนสีเหลืองเพราะใช้แล้วมันยุบยิบๆหน้าไม่รู้เพราะอะไร แต่ตัวสีชมพูที่เป็นสูตรซากุระกลับชอบมาก ตอนแรกโมได้เทสเตอร์มาพอใช้แล้วชอบโมเลยซื้อไซส์จริงมาใช้ 

3

คนต่อมาเป็นVICHY พอดีได้แถมมากับสเปรย์น้ำแร่ ตอนแรกคิดว่าคงเฉยๆ พอได้ลองปรากฏว่าชอบค่ะใช้จนหมดเลยทีเดียว กะว่าถ้าครีมหมดจะไปซื้อน้องมาใช้เลยมันทำให้หน้าไม่แห้งไม่ลอกด้วยฮะ

4

อันนี้โดนพี่พนักงานเป่าหูมา โมใช้แล้วโมชอบนะคะแต่พอไปซื้อสูตรสีฟ้ามากลับแพ้ซะงั้น เพราะจะไปซื้อน้องคนนี้แต่หมด แต่โมเจอตัวที่ดีกว่าแล้วคงไม่ตำน้องต่อTT

5

คุ้นน้องคนนี้โมไปซื้อตอนวัตสันมีโปรค่ะ ใช้แล้วโอเคนะคะแต่คงไม่ซื้ิอกระปุกใหญ่เพราะส่วนตัวแล้วคิดว่าราคานี้ใช้ตัวอื่นดีกว่า

6

น้องลิปมันนี่คงไม่ต้องบอกไรมากเพราะดีอยู่แล้วสำหรับตัวนี้ แต่ว่าแป้งมันเกินคาดมาก!! มันดีมากเลยค่ะพี่ๆเติมระหว่างวันคือไม่เป็นคราบใดๆ น้องไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นน้องช่วยเซ็ตเมคอัพดีและกระจ่างใสเวลามีโปรซื้ิอตุนตลอด

7

บอกเลยว่าทาง ZAต้องรักนุ้ง ไม่มีสปอนใดๆ

นะคะซื้ิอเองใช้เองจริงๆ

น้องคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ!!! โมแนะนำทุกคนที่ถามและทุกคนบอกว่าเริ่ดมาก!! โมชอบที่น้องซึมไวและกระจ่างใสขึ้นจริงๆอยากให้ลองน้องถูกและดีมากๆ

ต่อไปคลีนซิ่ง อันนี้ก็ลองมาเยอะเจ็บมาเยอะค่ะ

1

ส่วนตัวแล้วชอบนะคะเพราะ Bioreเขาทำคลีนซิ่งออกมาได้ดีมาก เช็ดสะอาดในระดับนึงไม่ถึงกับสะอาดหมดจด

2

Maybellineนี่เกินคาด ส่วนตัวชอบคนสีฟ้าอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะดีพอได้ลองปรากฏซื้อซ้ำค่ะ5555555 ใช้คู่กันแล้วเกลี้ยงมากกกแต่ยังไม่ใช่ที่สุด

3

ของNIVIAไม่ต้องพูดไรเยอะเพราะดีอยู่แล้วโมใช้หมดไป3ขวดเลยค่ะ555555พอดีทิ้งไปก่อนแต่พอได้ลองรุ่นกุหลาบแล้วแพ้หนักมากค่ะ ไม่คิดว่าจะแพ้เลยด้วย ตัวกุหลาบใช้แล้วแสบมากแสบจนร้องไห้เลยค่ะจากนั้นโมเลยไม่กล้าซื้อนีเวียอีกเลย

4

จริงๆโมลองbifestaมาทุกสูตรแบ้วแต่เฉยๆ แต่!!พอได้ลองน้องคนนี้กลับชอบน้องสะอาดจนไม่น่าเชื่อเลยค่ะที่เดียวคือมาสคาร่ากันน้ำนี่ไปกับสำลีเลย

5

มาถึงตัวที่ใช้อยู่จนทุกวันนี้ ตอนแรกโมลองนึกว่ากระแสไปๆมาๆใช้มันทุกสูตร5555ต้องยอมรับว่าน้องดีจริงๆค่ะแถมวัตสันจัดโปรบ่อยอีกเข้าทางเลยชอบทุกสูตรอยากให้ลองกันนะคะ

สุดท้ายเป็นผิวกายกัน

  • ตัวสบู่นั่นชอบที่กลิ่นตอนแรกจะหอมมากแต่ไม่ติดทนเลยสักนิด555555

  • กานิเย่นี่เฉยๆค่ะไม่ปลื้มเท่าไหร่ไม่ได้ขาวขึ้นอะไร

  • ตัวNiveaอยากบอกว่าใช้หมดไป2แต่ทิ้งไปแล้วเพราะตัดหลอดใช้จนเกลี้ยงนี่เพิ่งหมดหลอด3น้องขาวจริงไรจริงเลยค่ะ

  • ตัวเจอเจ้นไม่ชอบเพราะเหนียวแต่มันเนียนจริงไรจริงตอนนี้ใช้ขวดใหญ่อยู่แต่ก็ยังยืนยันว่าเหนอะผิวอยู่ดีTT

แงหมดแล้วค่าาาเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะอันนี้แค่บางส่วนเพราะทิ้งไปหมดแล้วทุกตัวที่รีวิวซื้อเองใช้เองทั้งหมดนะคะ ส่วนใหญ่ถ้าโมใช้หมดคือโมชอบจริงๆค่ะถึงได้ใช้จนเกลี้ยงนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


omonpss

omonpss

สวัสดีงับสาวๆจีบัน หนูชื่อโมนะคะ
เป็นสาวอายุ21 รักการซื้อเครื่องสำอาง
ชอบแต่งหน้าและทำขนม ชอบแนะนำและบอกต่อสิ่งดีๆให้ทุกๆ โมเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ผิวแพ้ง่าย
แต่ชอบลองอะไรใหม่ๆ ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า

FULL PROFILE