เปิดกรุ 3 ครีมลดริ้วรอย ให้หน้าใสโกงอายุ

32 10
สวัสดีค่าสาวๆวัยใกล้เลขสามทุกคนนน วันนี้จขกท.จะมาแชร์ตัวช่วยให้ใบหน้าของเราไม่หย่อนคล้อยตามวัย ต้องขอเกริ่นก่อนว่าด้วยอาชีพที่จขกท.ทำมีแต่ความเครียดเต็มไปหมด นอนก็ไม่พอ เป็นสาวออฟฟิศตัวเล็กๆ นี่มันเหนื่อยจริงๆ ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้เราต้องหาตัวช่วยมาปกปิดรอยร่องลึกก่อนวัยสักหน่อย วันนี้เราก็มี 3 ไอเท็มลับๆ ที่เราแอบใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าอยากบอกต่อให้ได้ไปลอง หรือเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะทำให้ทุกคนตัดสินใจได้ว่าจะซื้อดีมั้ยน้า ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง
1. Eucerin Hyaluron Filler 10% Pure Vitamin C Booster
สำหรับตัวนี้เพิ่งใช้ได้ไม่นานแต่ขอยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบเซรั่มขาวๆ ไม่ใส มีความเข้มข้นมากเลยทีเดียวเนื้อไม่เบาจนเกินไป สาเหตุที่อยากบอกต่อและยกให้เป็นลูกรักก็คือนอกจากจะเห็นผลแบบปังๆคุ้มค่าคุ้มราคา ยังแอบปลื้มเนื้อเซรั่มที่แห้งไวมากๆ อีกด้วย เนื่องจากเราต้องรีบทำเวลา การเลือกสกินแคร์ลงตอนเช้าจึงต้องเลือกที่แห้งไว ไม่หนักหน้า ไม่เยิ้ม เป็นเซรั่มแต่ไม่เยิ้มจ้า งงมากกกก และนี่ก็เป็นสิ่งที่เราเลิฟมากของเจ้าตัวนี้ แถมยังมีวิตามินซีที่เข้มข้นมากๆอีกด้วย ก่อนใช้จะบอกว่าร่องตรงแก้มเริ่มมา หลังใช้ก็เริ่มลดลงแบบเห็นได้ชัดมากๆ นอกจากเรื่องริ้วรอยแล้วยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้นอีกด้วย เพราะตัวนี้นอกจากวิตามินซีที่เข้มข้นยังมีไฮยาลูรอนที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นดูไม่แห้งหย่อนคล้อย ใช้แล้วเนียนเด้งจริงไม่หลอกจ้า ใครไม่อยากรอต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วนแนะนำเลยค่า สำหรับตัวนี้ให้ 9.5/10 ขอหักเรื่องราคาจิ๊ดนึงงน้า แต่ใช้ดีควรค่าแก่การตำจ้า
2. AHC Eye Cream for Face
สำหรับตัวนี้เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีที่เพิ่งเข้าไทยได้ไม่นาน เราไปสอยมาจากเกาเลยทีเดียว ด้วยความที่เค้าเคลมว่าเป็นสุนทรียศาสตร์แห่งความงามของเกาหลี ชอบตรงที่เค้าบอกว่าเป็นอายครีมแต่สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า แสดงให้เห็นว่าแม้ผิวแพ้ง่ายขนาดไหนก็เอาอยู่ใต้ตาที่ว่าบอบบางก็ยังใช้ได้ เริ่ดมาก เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมเลยแต่แห้งค่อนข้างไวนะ ไม่ได้ช้ามาก เรื่องหลักๆที่เจ้าตัวนี้จะช่วยคือเรื่องริ้วรอยก่อนวัยและความชุ่มชื้น จะบอกว่าช่วยได้จริงนะ พอใช้ไปประมาณ 1 เดือนจะเห็นผลเลยว่าผิวจะเด้งๆขึ้น หน้าชุ่มชื้นจริง และมีไฮยาลูรอนด้วย ดีจริงๆไม่ได้หลอก แบรนด์เคลมมาว่ามีส่วนผสมยังเป็นธรรมชาติ 91% อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากให้ลองจ้า หลอดนึงใช้ได้นานอยู่นะ เราซื้อตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ดูจากลายหลอดก็น่าจะรู้ 55555 เอาไป 8/10 เลยยยย
3. Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water
ตัวสุดท้ายที่เราอยากแนะนำก็คือ Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำตบที่เป็นเนื้อเอสเซนส์ที่ค่อนข้างบางเบาและแห้งไวอีกแล้วค่ะ55555 แต่กิมมิคอยู่ที่น้องนางมีทองคำจ้า ทาให้หน้าแพงกันไปเลย ตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยตั่งต่าง ช่วยกระชับรูขุมขน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวทองคำก็คือไม่ได้ใส่มาเฉยๆ ทางแบรนด์เคลมว่าจะช่วยฟื้นฟูผิวขั้นสุดหากใช้ไปนานๆ จะเห็นผล สำหรับเราใช้ได้ประมาณเดือนครึ่ง ก็รู้สึกริ้วรอยจางลงนะ แต่จะช่วยได้เฉพาะริ้วรอยที่ไม่ลึกมาก แต่เรื่องกระชับรูขุมขนนี่เริ่ดมาก ถ้าใครมีปัญหาไม่เยอะตัวนี้เอาอยู่ แต่เค้าน่าจะใส่น้ำหอมนะ คนแพ้ง่ายอาจจะไม่เหมาะ โดยรวมแล้วก็ชอบเพราะใช้แล้วหน้าเด้งนุ่มเว่อร์จ้า เอาไป 7/10 ค่ะซิส
และนี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวที่เรานำมาฝากสาวๆ เผื่อกำลังเล็งตัวไหนอยู่จะได้ตัดสินใจถูกเนอะ มีหมดไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแพ้ง่าย หรือสาวที่ผิวธรรมดา บอกได้เลยนะคะว่าริ้วรอยก่อนวัยเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก เราจะให้คนที่แก่กว่ามาเรียกเราน้องไม่ได้นะคะ เราต้องสู้ เสียเงินกี่แสนก็ได้ ไม่ยอมหน้าแก่หรอกนะ วันนี้ต้องขอตัวไปปั่นงานที่ค้างคาก่อน ไว้โอกาสฟหน้าจะมาแชร์สกินแคร์ตัวที่เด็ดๆ อีก ฝากติดตามกันด้วยน้า เลิฟค่า


fawfrot

fawfrot

FULL PROFILE