Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

31 10

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิว โลชั่นน้ำเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้แล้วรู้สึกเช็ดสะอาด หน้านุ่ม ไม่แห้งค่ะ

คำเครม

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care บิโอเร เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ แอคเน่ แคร์ โลชั่นน้ำเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว สูตรสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดปัญหาสิว ผสานน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ 


นวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น อุดมด้วย Micelles ดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน เช็ดเมคอัพหมดจดง่ายดาย ไม่ต้องออกแรงถูแม้รอบดวงตา ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ สัมผัสนุ่มนวล เช็ดออกง่ายขึ้น นุ่มลื่น ลดการเสียดสี การันตีความอ่อนโยน 7 ประการ มีการทดสอบการแพ้ ผลการทดสอบคือ อ่อนโยน ไม่แพ้ อ่อนโยนต่อดวงตา ใช้บริเวณดวงตาได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ค่า pH เทียบเท่ากับผิวหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไร้สี ไม่มีน้ำหอม


เหมาะสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย


ปริมาณ 90 / 300 ml.


 ราคา 129 / 229 บาท 


จุดเด่นอุดมด้วย Micelles ดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

แพคเกจ

เป็นขวดพลาสติกใส ฝาสีชมพู ฝาสามารถเปิด-ปิดได้ง่าย สามารถเทได้ง่าย สะดวก ไม่หกเลอะเทอะค่ะ

ผลการใช้

เมื่อเทคลีนซิ่งลงบนสำลีแล้ว จะเห็นได้ถึงว่าเหมือนเราเทน้ำเปล่าลงบนสำลีเพราะมันไม่มีฟอง ไม่มีน้ำมันเลยค่ะ แต่เค้าสามารถเช็ดทำความสะอาดได้หมดจรดสุดๆ เพียงแค่ใช้สำลี 2 แผ่นก็สามารถเช็ดจนหมดแล้วค่ะ ผิวหน้าไม่ดังเอี้ยด ไม่แห้ง สบายผิวมากค่ะ ไม่ทำให้แสบผิวเลยค่ะ ดีงามมาก ที่สำคัญทำให้สิวลดลงและไม่เกิดสิวเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ ดีมากเลยค่ะ ราคาไม่แพงมาก สามารถหาซื้อได้ง่ายค่ะ

สำหรับวันนี้สวัสดีค่า


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE